👗Chương 15: Cái ôm👗

3.9K 280 21
                                    

Nguồn: Greenhouse Novel

🐂🐂🐂

Chúc Yểu cầm hai chiếc vé xem phim, mắt dõi theo Nguyên Trạch đang xếp hàng mua bắp rang.

Rất nhiều đôi yêu nhau đến xem phim, cử chỉ khá thân mật.

Trông anh cao lớn, khôi ngô nên chỉ đứng giữa đám đông thôi là có rất nhiều cô gái len lén liếc nhìn về phía này. Có người còn ngắm một cách đường đường chính chính, thậm chí có cô còn nhào tới xin WeChat. Chúc Yểu siết chặt tay, đôi mày lập tức cau lại, định đi qua đó. Nhưng không biết Nguyên Trạch nói gì mà cô bạn kia nhìn về phía Chúc Yểu một cái rồi không tiếp tục dây dưa nữa.

Thái phó có sức hút dữ dội, lúc ở Đại Ngụy cô đã được chứng kiến. Các thiếu nữ quý tộc trong độ tuổi thành hôn đều muốn gả cho anh.

Đang nghĩ ngợi, đột nhiên nghe thấy có người gọi tên cô. Chúc Yểu quay đầu qua nhìn thì thấy những gương mặt quen thuộc đang tề tựu đứng đó. Mắt cô trọn tròn lên... Đó đều là các bạn lớp 12.9.

Các bạn lớp 12.9 cũng đều nhìn về phía Chúc Yểu.

Hành Dương có quy định nữ sinh không được xõa tóc nên đại đa số các bạn nữ đều buộc tóc đuôi ngựa, Chúc Yểu cũng vậy. Còn bây giờ, Chúc Yểu xõa mái tóc dài quá vai, những lọn tóc được uốn gợn sóng vừa trông mềm mại vừa thanh nhã. Cô mặc một bộ váy theo phong cách học đường, phần hông có xếp li tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, còn để lộ đôi chân vừa dài vừa trắng. Lúc này đôi môi cô hơi hé mở, đôi mắt tròn xoe, mang theo chút ngạc nhiên, thoạt nhìn... chẳng phải rất giống với một tiểu tiên nữ vừa rơi xuống trần gian sao.

Chúc Yểu nào có ngờ được rằng tiệc sinh nhật của Triệu Khiêm Trác cũng được tổ chức tại đây.

Cô vo chặt hai chiếc vé xem phim trong tay, bước qua đó.

Mắt Tưởng Điềm Nha sáng lên, ra sức kéo lấy tay Chúc Yểu, nói: "Hôm nay Yểu Yểu thật là xinh đẹp. Đây là lần đầu tiên mình thấy cậu mặc váy dài đó."

Trước đó, với một khúc nhạc tỳ bà, Chúc Yểu đã làm cả lớp kinh ngạc. Hôm nay cô ăn mặc thế này, ánh mắt của tất cả mọi người trong lớp đều không kìm được, bị cô thu hút. Đây mới chính là hình mẫu của một đại tiểu thư chân chính.

Cậu bạn lúc nãy hò hét lớn nhất khi nghe có Lâm Chỉ Y đến bây giờ đang dùng khuỷu tay huých cánh tay Triệu Khiêm Trác một cái, trêu ghẹo. "Còn bảo cậu ấy không đến, ai dè là muốn cho chúng ta một bất ngờ. Triệu Khiêm Trác, đại tiểu thư này cũng thật thú vị."

Triệu Khiêm Trác ngồi phía trước Chúc Yểu, bình thường khá thân thiết nên các bạn nam thường mang anh ra trêu đùa. mà thật sự thì Triệu Khiêm Trác cũng có ý với Chúc Yểu. Dù gì cô cũng là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, ai mà không thích chứ.

Triệu Khiêm Trác ngượng ngùng gãi đầu. Bình thường rất vô tư, thế mà bây giờ lại hơi đỏ mặt. "Chúc Yểu, cậu đến thì tốt quá rồi."

Chúc Yểu định giải thích nhưng nghĩ lại bây giờ có nhiều bạn bè ở đây như vậy, nếu cô nói đi xem phim với Nguyên Trạch thì không biết sẽ bị hiểu lầm thế nào nữa. Nghĩ ngợi một chút, cô bèn không giải thích, thế là bị Tưởng Điềm Nha kéo vào giữa đám con gái, ngơ ngác đi theo sau đám người Triệu Khiêm Trác.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now