🙆‍♀️Chương 60: Tò mò🙆‍♀️

2.9K 141 12
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🍋🍋🍋

Khi Chúc Yểu về tới ký túc xá, Trương Giai Giai vừa chơi xong một màn game, cô đặt con chuột xuống và nháy mắt đầy mờ ám: "Tối qua vui lắm phải không..." Trong phòng karaoke, Trương Giai Giai đã nhìn thấy Nguyên Trạch khoác vai Chúc Yểu ra về. "Chậc chậc, không phải nói chứ bạn trai cậu trông nom chặt thật đấy, sợ cậu bị dụ đi mất."

Mặt Chúc Yểu hồng hào, tươi như hoa đào, xinh đẹp vì được tưới tắm trong tình yêu. Cô đặt túi xách xuống giường, cúi người thay dép lê, giọng nhẹ nhàng và ngọt ngào. "Mình thích được cậu ấy trông nom."

Cô thích cách Nguyên Trạch quan tâm đến mình, thích dáng vẻ của anh khi ghen tuông, vì... hiếm khi anh không giữ được vẻ đường hoàng nghiêm túc như vậy.

Trương Giai Giai khoanh tay trước ngực, "chậc chậc" vài tiếng, sau đó tò mò nhoài đến gần sát, gian xảo hỏi: "Tối qua mấy lần?" Cô trước nay nhiều chuyện lại bạo dạn như thế.

Chúc Yểu ngồi trên mép giường, bàn tay đang tháo dây giày bỗng khựng lại, khi hiểu ra thì mặt đỏ lựng, đáp: "Không... không có." Trong khách sạn, Nguyên Trạch rất đứng đắn, ngoại trừ lúc ở trong quán karaoke bị anh bắt gặp rồi hôn một chút thì sau đó không làm gì cả.

Trương Giai Giai không tin, thấy Chúc Yểu khom người xuống để lộ ra cần cổ thì vội vén tóc cô lên, nói: "Ôi chao, có dấu hôn nữa nè..."

Hả? Chúc Yểu sờ gáy mình, mặt ngơ ngác.

Trương Giai Giai lập tức lấy gương ra, đưa cho cô xem. Chúc Yểu cầm chiếc gương, thấy sau cổ mình có mấy cái chấm hồng hồng nho nhỏ bèn sờ nhẹ vài cái rồi cười, bảo: "Đây là muỗi cắn đấy." Tối qua ở ngoài đường, ngồi trên ghế nói chuyện rất lâu nên muỗi cắn cô mấy nốt.

Trương Giai Giai biết Chúc Yểu xấu hổ nên không hỏi nữa mà nói sang chuyện khác. "Hôm qua mình làm quen được một cậu bạn mới, cậu đoán xem là ai?"

Ai? Chúc Yểu đáp: "Trong trường này, mình đâu quen biết nhiều." Huống chi là con trai.

Trương Giai Giai ngồi xuống bên cạnh cô, bảo: "Cậu ấy tên là Tống Nham Lỗi, là bạn chung phòng với bạn trai cậu. Cậu nói xem có trùng hợp không?"

Tống Nham Lỗi? Chúc Yểu chưa từng gặp bạn chung phòng của Nguyên Trạch nhưng tối qua anh có nói bạn của anh cũng ở trong phòng karaoke, có lẽ chính là cậu Tống Nham Lỗi này. Chúc Yểu nhớ ra, sau đó quan sát vẻ mặt của Trương Giai Giai, nói với giọng trêu ghẹo. "Cậu và cậu ta..."

"Ai da." Trương Giai Giai che khuôn mặt đỏ ửng, sau đó đưa tay chọc vào gò má nõn nà của Chúc Yểu. "Cậu đúng là con nhỏ ranh ma."

Trương Giai Giai lại nói: "Mình cảm thấy tính cách của cậu ấy cũng được lắm, lúc nãy còn hướng dẫn mình chơi game, có thể thử làm bạn trước."

Tính tình Trương Giai Giai hoạt bát, cởi mở, bề ngoài cũng xinh xắn, thuộc kiểu được đám con trai ưa thích.

Nói tới đây, giọng Trương Giai Giai lại trở nên oán thán. "Cũng tại cậu, cùng bạn trai ngọt ngào thế làm gì để mình phải vội vã thoát ế."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now