🧚‍♀️Chương 19: Cố lên🧚‍♀️

3.6K 242 36
                                    

Nguồn: Greenhouse Novel

🐐🐐🐐

Cảm giác ấy chính là nóng ấm và săn chắc, cơ bụng lồi lõm khá rõ ràng. Vì anh căng cứng người, nó càng thêm săn chắc hơn. Nhưng... phía trên bỗng vang lên giọng nói của Nguyên Trạch, hơi khác với vẻ trong trẻo khi nãy, lần nay mang theo chút trầm, khàn. Anh gọi tên cô. "Chúc Yểu..."

Mặt Chúc Yểu nóng bừng như có lửa đốt, khác với vẻ thẹn thùng khi thấy anh thường ngày, bây giờ chỉ trong thoáng chốc đã đỏ ửng lên như bị luộc chín vậy.

Cô rụt tay về như bị điện giật, đầu óc lập tức tìm kiếm từ ngữ. Vài giây sau, Chúc Yểu mới chột dạ, nhọc nhằn thốt ra vài tiếng: "Mình... mình chỉ muốn giúp cậu kéo áo lại." Cô thật sự không có ý định sàm sỡ anh. Cô được nuôi dưỡng trong hoàng cung Đại Ngụy mười bảy năm trời, ngay cả một ngón tay của người khác giới cũng chưa từng chạm qua, sao có thể đường đột sờ vào bụng anh như thế. Nhưng quả thật là, tay của cô đã chạm đến rồi.

Giọng của Nguyên Trạch rất trấn tĩnh. "Xong rồi."

Đầu óc Chúc Yểu mơ màng, lúc ấy mới hiểu ra là anh đang nói lọn tóc bị mắc kẹt của cô đã được gỡ xong. Cô mím môi, ử một tiếng, ngồi thẳng người dậy, tay hồi hộp cầm lấy bút, đóng nắp lại, sau đó lấy ra, đóng nắp lại, rồi lại lấy ra. Lặp lại vài lần như thế, chuông vào lớp reo lên.

Cô lấy sách vở của môn tiếp theo từ trong hộc bàn ra, sau đó mới dốc hết can đảm len lén liếc Nguyên Trạch bên cạnh mình một cái.

Anh cụp mắt, không nhìn rõ được sắc mặt. Chúc Yểu đắn đo một lát rồi lật cuốn vở nháp ra, tháo nắp bút, viết một hàng chữ, sau đó mắt nhìn lên bảng nhưng tay phải thì từ từ đẩy vở nháp sang bên kia...

Đẩy đến gần tay của Nguyên Trạch.

Nguyên Trạch cúi đầu nhìn, trên đó viết một hàng chữ thật nắn nót. "Mình không cố ý sờ vào cậu đâu."

Đưa mắt nhìn sang khuôn mặt nõn nà của tiểu công chúa, ngắm cô vài giây, Nguyên Trạch cầm bút lên viết một hàng chữ vào cuốn vở nháp, sau đó bắt chước động tác của cô, đẩy vở nháp về phía bên này.

Chúc Yểu nhìn có vẻ rất trấn tĩnh nhưng trong lòng thì đang hoang mang tột độ. Cảm nhận được anh đang cúi đầu viết chữ, cô càng hồi hộp đến nỗi hơi thở trở nên dồn dập. Khi cô cúi đầu xuống nhìn thì thấy phía dưới hàng chữ nhỏ của cô, anh trả lời một câu. "Không sao, tập trung nghe giảng đi."

Hai hàng chữ ngay ngắn sóng đối với nhau, có cảm giác như họ đang trò chuyện vậy.

Được rồi, tập trung nghe giảng nào. Chúc Yểu cất cuốn vở nháp đi. Nhưng mà... bây giờ cô không cách nào tập trung được...

Nguyên Trạch cầm bút gạch những chỗ quan trọng trong sách giáo khoa. Anh cúi đầu một lát mới chậm rãi nghiêng đầu qua, nhìn một cái theo thói quen... thì thấy tiểu công chúa bên cạnh dường như đang nhấp nhỏm không yên, cô hơi cúi đầu, đang ngây người nhìn bàn tay trái của mình... Bàn tay của cô mềm mại, trắng trẻo, mười ngón tay thon dài, rất đẹp.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now