👸Chương 54: Thi Đại học👸

2.8K 151 0
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐝🐝🐝

Chúc Yểu hoang mang nhìn màn hình điện thoại, đôi môi đỏ hơi mấp máy, thì thào: Học y... sau đó trong đầu cô hiện lên hình ảnh Nguyên Trạch mặc áo blouse trắng.

Sống mũi bất giác thấy nóng lên.

Chúc Yểu hít sâu một hơi, mắt long lanh ươn ướt, hai má ửng hồng. Cô vội vàng xoa xoa chóp mũi một cái rồi nhắn lại: "Học y rất vất vả."

Hơn nữa... "Sẽ bị hói đấy."

Chúc Yểu cong môi cười, sau đó nhắn tiếp: "Có điều dù bị hói thì cậu cũng sẽ là chàng hói đẹp trai nhất." Với diện mạo của Nguyên Trạch, dù hói thì vẫn rất ưa nhìn.

Bên kia, Nguyên Trạch khẽ mỉm cười, hỏi cô: "Còn công chúa sau này muốn làm gì?"

Cô ấy à.

Chúc Yểu cầm điện thoại, cau mày nghĩ ngợi rồi thành thật trả lời: "Mình vẫn chưa nghĩ ra."

Trò chuyện với Nguyên Trạch xong, Chúc Yểu đặt điện thoại xuống, cầm quyển vở bài tập toán lên bắt đầu làm. Lát sau, bàn tay cầm bút dừng lại, cô mơ màng nhìn bài toán trên vở, tầm mắt mông lung, thần trí dần bay về nơi xa. Cùng là từ Đại Ngụy đến, Nguyên Trạch thích nghi tốt hơn cô nhiều. Tương lai... Tưởng Điềm Nha thích thiết kế đồ họa hoạt hình, Trình Gia Úy sẽ học khảo cổ, Nguyên Trạch thì học y. Ngay cả anh trai cô cũng đã nghĩ đến con đường sau này dựa vào ngoại hình để kiếm cơm, chỉ có cô là vẫn trong trạng thái chưa biết đi đậu về đâu.

Có lẽ là vì chịu ảnh hưởng quá lớn của Đại Ngụy nên rất nhiều quan niệm vẫn chưa thể thay đổi.

Ở Đại Ngụy, cô không cần làm gì cả. Là công chúa hoàng gia, được nâng niu chiều chuộng như châu ngọc là bình thường, thậm chí sau này muốn gả cho người thế nào, cô cũng có thể quyết định được. Lúc đó, tiểu công chúa chưa từng nghĩ đến tương lai sẽ như thế nào.

Còn bây giờ, cô phải lựa chọn.

Chúc Yểu vui vẻ, bắt đầu cầm bút viết bài. Cứ từ từ, không cần phải vội, thi đại học cho tốt rồi tính sau.

......

Nhà vệ sinh hơi nước lượn lờ.

Nguyên Trạch vừa tắm rửa xong bước ra, đầu tóc còn ướt sũng, mấy giọt nước từ từ chảy xuôi xuống cằm, đọng lại ở xương quai xanh. Thong thả lau mái tóc, Nguyên Trạch lấy chiếc điện thoại đặt trên bồn rửa mặt lên, mở Wechat ra xem. Tiểu công chúa nhưng nhắn tin nữa. Nguyên Trạch cúi đầu, tiện tay mở lại nhật ký trò chuyện của hai người. Lúc lướt đến một dòng tin, tay anh bất giác dừng lại.

Sau đó anh ngước đầu nhìn vào gương, mặt rất nghiêm túc.

Hói đầu.

Hai môi Nguyên Trạch mím rất chặt, mắt sâu thẳm, những ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt mái tóc đen dày.

Hoàn hồn lại, anh cong môi cười khẽ, thở dài một hơi.

......

Giữa tháng ba, Chúc Yểu đón đợt thi thử đầu tiên. Kỳ thi này được mô phỏng y hệt kì thi đại học, độ khó cũng tương tự. Ngày thi xong môn cuối cùng, Chúc Yểu cảm thấy thi không tốt lắm. Khi có kết quả, đúng là còn cách xa điểm chuẩn đầu vào đại học Tấn Thành năm ngoái.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ