🙆‍♀️Chương 57(2): Lợi hại🙆‍♀️

2.7K 145 1
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🍈🍈🍈

Trong thời gian học quân sự, lúc được nghỉ ngơi, các sinh viên nữ thích nhất là bàn tán xem lớp nào có nhiều soái ca, rồi một đàn anh nào đó đẹp trai nhưng lại rất đào hoa, chuyên ra tay với các em mới vào còn non nớt nên phải cẩn thận. Đương nhiên cũng có những đàn anh vừa đẹp trai vừa tốt tính như Thẩm Vân Thời của khoa kiến trúc, Trần Tiễn của khoa pháp luật...

Chúc Yểu ở bên cạnh im lặng uống nước.

Khác hẳn với không khí hồi hộp thời cấp 3, đám con gái có bàn về con trai thì cũng lén lén lút lút, hoặc là tám riêng lẻ chứ không hiên ngang trắng trợn như bây giờ. Vào đại học, mọi người đều nôn nóng muốn yêu đương. Con gái thì ra sức ăn diện, có người trong thời gian học quân sự khoe giọng hát, đám con trai thì càng hăm hở thể hiện sở trường của mình.

Chỉ mấy ngày ngắn ngủi mà đã có khá nhiều đôi nhanh chóng hẹn hò yêu đương.

Lúc xếp hàng vào căn tin, Trương Giai Giai lê tấm thân mệt mỏi rã rời, vừa đi vừa tò mò nói: "Ngày nào cũng cực như chó, sao tụi nó còn có thời gian để yêu đương nhỉ?" Đúng là không sao hiểu nổi.

Hà Vi Lam khoác tay lên vai cô, đáp: "Đây chính là lý do tại sao cậu còn FA."

Đám thanh niên năng lượng dồi dào, có người về ký túc xá tắm rửa xong là đi ngủ, có người phơi nắng cả ngày mà đêm đến vẫn có sức đi dạo với bạn trai...

Cửa hông của căn tin thông ra một siêu thị mini, bên cạnh là cửa hàng trái cây. Chúc Yểu và các bạn đi mua đồ ăn vặt, không biết mua gì nên đã mua mấy bịch bánh cá và một mình sữa chua. Đang giờ cao điểm nên siêu thị đông nghẹt, Chúc Yểu lướt mắt nhìn một vòng không phát hiện mấy người Trương Giai Giai nên xếp hàng tính tiền trước.

Hàng rất dài.

Chúc Yểu buồn chán đọc ngày sản xuất và hạn sử dụng trên nhãn hộp sữa chua, bên cạnh có người đi ngang qua đụng phải vai cô.

"Xin lỗi."

Chúc Yểu nghe tiếng nên ngẩng đầu lên, nhìn thấy người kia thì mắt hơi sững ra, sau đó nói: "Không sao."

Trong mắt Trần Tiễn hàm chứa nụ cười thân thiết. Anh ta ra dáng đàn anh, nhìn Chúc Yểu với ánh mắt quan tâm, đáp lại: "Trùng hợp thật."

Thật ra Chúc Yểu chỉ là bạn học của Đường Việt, vả lại quan hệ cũng khá bình thường, Trần Tiễn là anh họ của Đường Việt, nếu gặp nhau không chào hỏi cũng chả sao. Bây giờ nghe giọng của Trần Tiễn, có vẻ như muốn tiếp tục trò chuyện với Chúc Yểu.

Chúc Yểu nhớ đến vẻ mặt của Nguyên Trạch ở nhà ăn hôm trước, tuy anh không nói gì nhưng có thể nhận ra được anh không thích Trần Tiễn, bởi vì cô và Trần Tiễn Chi từng xem mắt nhau, mà Trần Tiễn lại rất giống với Trần Tiễn Chi, nói không chừng là Trần Tiễn Chi chuyển kiếp đến... Chúc Yểu không rõ, cũng không muốn nghĩ nhiều.

Chuyện mà Nguyên Trạch không thích, cô sẽ không làm.

Thế nên Chúc Yểu chỉ ừ một tiếng rồi không nói gì thêm.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now