👧Chương 37: Xem phim👧

3K 174 9
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🦅🦅🦅

Lưỡi nếm được vị ngọt ngào. Ngón tay anh nhẹ nhàng lướt qua, làm nóng cánh môi mềm mọng. Chóp mũi Chúc Yểu đỏ hồng, mắt như được nước suối giội rửa, long lanh, trong trẻo, tim lại đập loạn một nhịp.

Đứng ngây ra một lát, vành tai đỏ bừng, cô mới thỏ thẻ đáp lại một câu: "Mình... mình biết rồi."

Trả lời xong mới cảm thấy có gì đó không ổn. Trong nhất thời, Chúc Yểu cũng biết không ổn chỗ nào, tóm lại... đầu óc vẫn còn hơi choáng váng, hoàn toàn không có cách nào tư duy như bình thường được.

Chúc Yểu cắn một miếng kem với vẻ mặt ngơ ngác.

Sau đó cô và Nguyên Trạch đi mua vé xem phim. Theo sự bàn bạc tối qua, họ chọn một bộ phim thanh xuân vườn trường rất hot gần đây. Nam nữ chính đều là những gương mặt mới nhưng lại nổi một cách bất ngờ, điểm đề cử trên mạng rất cao. Lúc chọn ghế, Chúc Yểu đứng bên cạnh Nguyên Trạch, bỗng nhớ đến lời đề nghị của Tưởng Điềm Nha... ghế đôi.

Cô nhìn một bên mặt của Nguyên Trạch, mím môi, rồi lại thả lỏng. Tay cô nắm lấy ống tay áo, càng níu cáng chặt.

Nhân viên bán vé là một cô gái trẻ chừng hơn hai mươi tuổi. Lúc nói chuyện với những người trước đó, cô đều lạnh lùng lặp lại những câu đầy tính công thức như một cái máy. Đến lượt Nguyên Trạch, lúc đầu cũng hờ hững như vậy, nhưng sau khi nhìn thấy mặt anh thì lập tức mỉm cười, giới thiệu một cách ân cần.

Đẹp trai thì ở đâu cũng được ưu tiên. Cô nàng mỉm cười tươi tắn nhìn Nguyên Trạch, rồi lại nhìn cô gái nhỏ bên cạnh anh, vừa thầm ngạc nhiên khen ngợi nhan sắc của cô, vừa hâm mộ tình cảm ngây ngô trong sáng của lứa tuổi học sinh.

Vì thế cô chu đáo nói: "Những vị trí xem phim tốt nhất đều đã được mua hết rồi, hay là hai em chọn ghế đôi ở hàng cuối nhé."

Tim Chúc Yểu phấp phỏng, cực kỳ khẩn trương, cứ đập thình thịch liên hồi. Lúc nãy cô gái này cứ nhìn Nguyên Trạch, cô không được vui cho lắm, bây giờ nghe cô ấy đề nghị như vậy, cô lập tức thấy rất hài lòng. Cô len lén nhìn Nguyên Trạch, còn anh thì mặt không biểu cảm, chỉ cúi đầu, mắt nhìn cô, dường như đang nghiêm túc suy nghĩ.

"Cậu không đeo kính có nhìn rõ không?"

Chúc Yểu muốn nhảy cẫng lên. "Mình nhìn rất rõ."

Giọng nói trong trẻo, hơi vội vàng, cũng hơi... lớn tiếng.

Nguyên Trạch cong môi cười, hơi liếc mắt, cứ thế mà nhìn cô. Chúc Yểu lập tức hiểu ra, mặt bỗng chốc đỏ bừng lên. Rõ ràng là anh cố ý, rắp tâm trêu đùa cô chứ thật ra anh biết cả...

Cô nàng bán vé cũng cười xùy một tiếng, vui vẻ nói: "Bạn gái em thật dễ thương."

Mặt Nguyên Trạch trở nên ôn hòa, anh ừ khẽ một tiếng.

Ai cũng đang cười cô. Chúc Yểu hơi giận dỗi, nhưng phần nhiều là xấu hổ. Cô không nói chuyện với anh, im lặng đi đến chỗ thùng rác để ném vỏ que kem. Bóng lưng cô nhỏ nhắn yêu kiều, tóc đuôi ngựa đung đưa, chiếc móc treo hình con gấu trên balo cũng lắc lư theo nhịp bước.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum