👗Chương 14: Thứ bảy👗

3.6K 229 0
                                    

Nguồn: Greenhouse Novel

🦌🦌🦌

Chúc Yểu mừng rỡ nhấn vào ảnh đại diện, nhìn thấy anh nhắn sang một tin. "Ngày mai có muốn đi xem phim với mình không?"

Đầu bên kia, gương mặt tiểu công chúa rạng rỡ hẳn lên. Cô ôm con thú nhồi bông trong lòng, mặt gần như vùi vào đó, mắt sáng lấp lánh, niềm vui như từ người cô lan tỏa khắp nơi. Lúc nhận được tin nhắn của Nguyên Trạch, cô gần như không dám tin vào mắt mình.

Rõ ràng là đã có hẹn, ấy vậy mà giờ phút này, trong đầu cô chỉ toàn là nụ cười dịu dàng của thái phó, cho nên không thể điều khiển được đôi tay mình, đồng ý ngay mà không chút do dự.

Điện thoại lại sáng lên, là Tưởng Điềm Nha gửi tin nhắn đến.

Chúc Yểu như lơ lửng trên mây, ngay cả hít thở thôi cũng thấy không dễ dàng. Cô thế này, làm sao hẹn riêng với anh ngày mai đây? Có điều... anh cũng chưa nói là lúc đó chỉ có hai người họ. Chúc Yểu nhíu mày, không nghĩ tiếp nữa, trả lời tin nhắn của Tưởng Điềm Nha xong thì lập tức chạy vào phòng để quần áo chọn đồ cho ngày mai.

......

Trung tâm thương mại Thiên Nhai ở phía tây thành phố là nơi tập trung những địa điểm mua sắm, ẩm thực, giải trí nổi tiếng gần Hành Dương, tầng trên cùng là rạp chiếu phim. Nằm ở khu vực sầm uất nên vào dịp cuối tuần, nơi này rất náo nhiệt, rất nhiều đôi yêu nhau sẽ đến đây dạo phố, mua sắm. Các cô gái ăn mặc chải chuốt thật xinh đẹp, lộng lẫy. Các chàng trai xách lỉnh kỉnh túi lớn túi nhỏ, trở về với bao nhiêu lợi phẩm.

Vừa bước vào trung tâm thương mại là thấy các vách tường đều làm bằng kính. Chúc Yểu ngắm cô gái trong gương, ngây ngô nhưng yêu kiều, đương độ thanh xuân mơn mởn. Cô tỉ mỉ lựa chọn một chiếc váy có vẻ không quá phô trương long trọng nhưng rất tôn dáng và phù hợp với tuổi của mình.

Trước khi ra khỏi nhà đã soi gương rất nhiều lần, đã rất hài lòng rồi nhưng sao bây giờ, cô cứ cảm thấy chỗ nào cũng không ổn lắm. Chiếc váy phải chăng hơi ngắn một tí? Màu này phải chăng không tôn da cho lắm? Mái tóc dường như cũng đã hơi rối một chút.

Chúc Yểu không nhịn được, đưa tay sửa sang lại phần tóc hơi xoăn ở hai bên, nhẹ nhàng vén chúng qua sau tai, để lộ cần cổ thon thả trắng ngần.

Cô đứng đó soi gương, có ba bốn cậu thiếu niên có lẽ là học sinh cấp 3 đang nhìn về phía này.

Cậu bạn ở giữa mặc áo sơ mi kẻ ca rô, mặt mày sáng sủa, bị bạn mình thúc đẩy mãi nên đỏ mặt đi về phía Chúc Yểu, do dự giơ điện thoại lên, trên màn hình là mã QR của WeChat. Cậu không dám nhìn Chúc Yểu, ấp a ấp úng nói: "Chào bạn, có thể... có thể kết bạn không?"

Nói rồi len lén ngước mắt lên nhìn cô một cái.

Cô gái có làn da trắng trẻo mịn màng, không hề có tỳ vết gì. Tuy không trang điểm nhưng hàng mi vẫn dài và rậm, đôi mắt sáng long lanh.

Mặt cậu ta lập tức đỏ bừng hơn.

Đám bạn của cậu vẫn đang trêu ghẹo. "Người đẹp à, người anh em của chúng tôi là học sinh ưu tú, tuyệt đối không phải người xấu đâu, cậu đồng ý kết bạn đi mà."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now