🧚‍♀️Chương 16: Dịu dàng🧚‍♀️

4.2K 243 2
                                    

Nguồn: Greenhouse Novel

🐖🐖🐖

Gương mặt trắng nõn của Chúc Yểu kề sát lồng ngực anh. Sau lớp áo sơ mi mỏng manh là trái tim đang đập thình thịch, thình thịch của anh. Đằng sau gáy bị bàn tay to lớn của anh hoàn toàn bao phủ, khiến cả người cô nghiêng về trước, cứ thế tựa vào lòng anh rất thân mật. Xung quanh lập tức trở nên yên lặng như tờ... Ngay lúc cửa phòng được mở ra, Chúc Yểu vốn đã ngây cả người, chỉ trả lời câu hỏi của anh trong vô thức.

Cũng một cách vô thức, trong lúc được anh ôm, cô đưa tay lên, níu chặt góc áo sơ mi của anh.

Cơ thể thiếu nữ mềm mại hơn trong tưởng tượng của anh, mùi hương thoang thoảng, dịu dàng ngả vào lòng anh, yên lặng như một cô cừu nhỏ. Đôi mày Nguyên Trạch giãn ra, ánh mắt trở nên ôn hòa hơn. Trước giờ anh vốn là một người không thích thể hiện cảm xúc ra ngoài, rất nhiều lúc kiềm chế cảm xúc rất tốt. Nhưng bây giờ, các bạn lớp 12.9 ở đây đều có thể nhìn thấy vẻ dịu dàng trong mắt anh.

Mắt Lâm Chỉ Y nhìn chằm chằm, gương mặt thanh tú trở nên trắng bệch, hoàn toàn không còn vẻ ôn hòa nhã nhặn khi nãy.

Trương Kha ở sau lưng cô là người lên tiếng đầu tiên. "Lớp trưởng của chúng ta thế này là... cây cổ thụ nở hoa, núi băng tan chảy à." Cả Hành Dương ai mà chẳng biết hơn hai năm nay, thân là học sinh xuất sắc nhất đồng thời là nam thần của trường, Nguyên Trạch chưa từng có tin đồn tình cảm nào, anh nhìn thứ gì cũng nhẹ như mây khói, có khi nào chủ động ôm con gái đâu?

Trương Kha đưa tay vỗ vai Trình Gia Úy, hỏi: "Cậu gọi tới à? Mặt mũi cũng ghê gớm nhỉ?"

Trình Gia Úy gật đầu, cong môi cười. Nguyên Trạch là cậu gọi đến, về phần tình cảnh này...

Hứa Du Du vốn định trêu cợt Chúc Yểu, nhưng hiển nhiên tình hình lúc này hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của cô, vì thế cô bất mãn lầu bầu một câu: "Phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ thôi mà..."

Đôi mắt Tưởng Điềm Nha cong lên như mắt hồ ly, hớn hở châm chọc. "Nếu không cậu cũng đi thử đi, xem lớp trưởng có phối hợp với cậu không?"

Hứa Du Du lập tức nghẹn họng.

Tròn một phút đồng hồ trôi qua.

Nguyên Trạch nhẹ nhàng buông Chúc Yểu ra, cúi đầu nhìn cô. Thấy tiểu công chúa cúi đầu, im lặng không nói tiếng nào nên anh gọi cô một tiếng, sốt sắng hỏi. "Sao thế?" Giọng anh trầm thấp, cộng với chiếc áo sơ mi trắng, trông trưởng thành, chững chạc hơn khi mặc đồng phục nhiều.

Anh hỏi xong, phải qua vài giây mới thấy tiểu công chúa từ từ ngẩng đầu lên...

Khuôn mặt nhỏ nhắn, mịn màng như có phấn phủ, hàng mi dài hơi run run, đôi mắt trong trẻo, bên trong phản chiếu bóng anh.

"Mình đang..."

Tai cô nóng lên, giọng ngọt ngào, mềm mại. "...xấu, xấu hổ."

Nguyên Trạch bật cười khe khẽ.

Sự có mặt của Nguyên Trạch đã làm cho buổi sinh nhật long trọng hơn hẳn. Một đám học sinh cấp 3, còn có con gái nhà lành như Lâm Chỉ Y hay Chúc Yểu, nếp nhà khá nghiêm nên họ không dám chơi quá khuya, đến hơn 8 giờ là tan cuộc. Bữa tiệc kết thúc, tài xế Tiểu Trương sớm đã đợi bên ngoài Thiên Nhai, thấy Chúc Yểu tới thì xuống xe mở cửa cho cô.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now