💄Chương 27: Hoàn mỹ💄

4.2K 196 2
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐿🐿🐿

Gần đây Chúc Yểu bị cảm, đêm qua còn ho vài tiếng nên hôm nay dì Phương làm cho cô chén lê chưng đường phèn.

Miếng lê màu trắng đục, điểm xuyết thêm vài quả cẩu kỷ màu đỏ, đường phèn tan ra hòa thành nước lê chua chua ngọt ngọt thanh thanh.

Thanh tâm, nhuận phổi, tiêu đờm, giải khát.

Chúc Yểu rất thích. Ăn xong, cô gọi điện thoại cho Chúc Hằng, nói về Phùng Tinh Vãn.

Lúc điện thoại reo, Chúc Hằng đang chơi bi-a. Cậu lập tức ném cây gậy bi-a trên tay sang một bên, móc điện thoại trong túi ra, nhìn màn hình hiển thị, đôi mày bất giác giãn ra. Cậu nghiên đầu nghe điện thoại, giọng rất cưng chiều.

Vừa nghe thấy có liên quan đến Phùng Tinh Vãn, Chúc Hằng lập tức cau mày, lạnh nhạt hỏi: "Cô ta nói gì với em thế?"

Chúc Hằng vừa đến đây là gặp được Phùng Tinh Vãn. Lần đầu tiên là ở ngoài trường, Chúc Hằng về ký túc xá, Phùng Tinh Vãn tan học về nhà. Cô đi trên đường, không biết đang nghĩ gì mà đằng sau có chiếc xe máy chạy đến cũng không biết tránh, Chúc Hằng kéo cô một cái theo phản xạ. Lúc nhìn thấy rõ dung mạo của cô, cậu ngẩn ngơ mãi một lúc.

Còn cô, nhìn thấy cậu, đừng nói chào hỏi, ngay cả câu cảm ơn cũng không nói mà co chân chạy mất.

Chúc Hằng hoàn hồn lại, trơ mắt nhìn cô chạy bán sống bán chết. Rõ ràng không nói với nhau câu nào nhưng cậu có thể khẳng định chắc chắn Phùng Tinh Vãn cũng có ký ức Đại Ngụy. Nhìn bộ dáng chạy trốn của cô xem, thuần thục biết bao.

Phùng Tinh Vãn mặc đồng phục Hành Dương nên Chúc Hằng cũng không vội. Nhìn theo bóng lưng cô, môi cậu cong lên thật gian trá. Cậu nhanh chóng tra ra được cô học lớp 12.7, sau đó còn đến trước cửa lớp chặn cô mấy lần, thế mà cô còn giả vờ không quan biết cậu.

Mắt Chúc Hằng ánh lên nụ cười, cậu nhẹ nhàng sờ lên môi mình, thấy đầu bên kia em gái mình đang lo lắng nên nói: "Em yên tâm, anh chưa từng muốn bắt nạt cô ấy..."

Phùng Tinh Vãn là thái tử phi của cậu, trước kia là vậy, bây giờ cũng vậy.

Chúc Yểu nghi hoặc. "Anh hai, chẳng phải trước kia anh không thích chị ấy sao?" Bởi vì hôn ước này, Chúc Hằng từ nhỏ đã không thích Phùng Tinh Vãn. Lần đầu tiên Phùng Tinh Vãn vào cung, Chúc Hằng đã nhăn mặt chê thái tử phi tương lai quá xấu, làm con gái nhà người ta khóc ngay tại chỗ. Sau đó quan hệ của hai người cũng không thay đổi là mấy, hầu hết là Chúc Hằng bắt nạt Phùng Tinh Vãn, Phùng Tinh Vãn khóc.

Chúc Hằng không trả lời.

Đúng là cậu chê Phùng Tinh Vãn cứng nhắc tẻ nhạt, ngây ngô ngơ ngác, lại nhát gan. Lần nào cũng vậy, còn chưa nói chuyện với cô thì cô đã sắp phát khóc. Khi ấy thái tử gia muốn gió được gió muốn mưa được mưa, đương nhiên là không thích bộ dạng khóc lóc nỉ non của Phùng Tinh Vãn. Nhưng chuyển kiếp đến đây, không còn hôn ước nữa, cậu lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó...

Thái tử phi từ nhỏ đã khâm định của cậu, dựa vào đâu vừa đến đây là không còn quan hệ gì nữa?

Chúc Hằng không biết mình có thích cô hay không, nhưng dù không thích, cô cũng là của cậu. Có điều cậu không dám nói thế với em gái nên đành nghiêm túc bảo: "Anh thật sự thích cô ấy."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now