💁‍♀️Chương 61: Thuê nhà💁‍♀️

3.4K 147 10
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🍌🍌🍌

Lúc học đại học, Chúc Yểu và Nguyên Trạch gần như có thời gian là ở bên nhau. Cũng như những đôi tình nhân khác, họ đi dạo, xem phim, ăn uống... Cả người như ngâm trong bình mật, không thoát ra được. Trong khi Chúc Yểu còn ngây ngô ngơ ngác thì năm nhất đại học cứ thế mà kết thúc.

Nháy mắt đã lên năm hai.

Lên năm hai, các môn chuyên ngành khó dần, hai người bắt đầu trở nên bận rộn. Nhưng dù bận đến đâu, Nguyên Trạch vẫn có thể dành thời gian ở bên Chúc Yểu, dù chỉ đơn giản là nắm tay nhau đi tản bộ thì cũng thấy ngọt ngào.

Hình ảnh hai người quấn quýt nhau như hình với bóng cũng liên tục bị chụp lại và đăng lên diễn đàn của trường.

Lúc những bức ảnh Nguyên Trạch và Chúc Yểu bên nhau được đăng lên, dân cư mạng hóng chuyện cũng không còn gán ghép Chúc Yểu và Trần Tiễn nữa. Ánh mắt những người đang yêu nhìn nhau khiến cho không khí xung quanh cũng trở nên ngọt ngào, kẻ mù cũng nhìn ra được tình cảm giữa họ rất tốt. Sau này có người moi được thông tin họ là bạn cùng bàn, cùng lớp hồi cấp 3, mọi người đều đồng loạt xua tay, tỏ vẻ: Thôi, còn gì nói nữa.

Cũng có người cảm thấy họ sẽ chẳng đi đến đâu, không chừng mai mốt gì đó sẽ chia tay, cứ lót dép chờ ngày xem kịch.

Còn Nguyên Trạch, từ ngày vào đại học Tấn Thành liền được bình chọn là nam thần của trường.

Lúc bình chọn còn có cả Trần Tiễn của khoa pháp luật. Hình tượng của hai người khá tương đồng, tuy nhiên Nguyên Trạch có bạn gái nên khi có kết quả bình chọn, anh bỏ xa Trần Tiễn rất nhiều.

Nói đến Nguyên Trạch và Trần Tiễn, mọi người đều có cảm giác "đã sinh Du, sao còn sinh Lượng".

Sau này trong một trận bóng rổ, Nguyên Trạch và Trần Tiễn đối đầu nhau, không khí giương cung bạt kiếm căng thẳng, cuối cùng Nguyên Trạch thắng áp đảo. Rồi trong một lần thi hùng biện, hai người đều lý luận chặt chẽ, nói năng thuyết phục. Trải qua một trận khẩu chiến kịch liệt, khoa y cư nhiên thắng khoa pháp luật. Đối với khoa pháp luật mà nói, đây quả thật là một nỗi nhục lớn.

Sinh viên trong trường ai nấy đều hiểu, Nguyên Trạch trước nay thờ ơ lạnh nhạt, duy chỉ nhằm vào Trần Tiễn là vì trước đó Trần Tiễn có ý đồ lăm le bạn gái anh.

Tiểu công chúa ngoan ngoãn của Nguyên Trạch từ đó không còn dính dáng gì đến Trần Tiễn, dù thỉnh thoảng gặp mặt thì cũng không chào hỏi gì. Mà Trần Tiễn thì cũng không quấy rầy cô nữa.

Mùa hè năm hai, Tưởng Điềm Nha và Trình Gia Úy không về Tấn Thành mà ở lại thành phố S làm thêm.

Dạo trước, Tưởng Điềm Nha và Trình Gia Úy gây gổ đòi chia tay, tách ra được vài ngày rồi lại về với nhau.

Lúc gọi điện thoại cho Chúc Yểu, Tưởng Điềm Nha kể cho cô nghe dự định của mình. "Lên năm 3 mình định dọn ra ở với cậu ấy nên gần đây đang dồn tiền, đợi gom đủ tiền thuê nhà và tiền sinh hoạt sẽ dọn ra."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ