👩Chương 42: Ăn ý👩

2.7K 150 5
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐢🐢🐢

Đúng là ngày xưa Phùng Tinh Vãn không biết tiểu công chúa mến mộ thái phó, càng không biết vị thái phó đa mưu túc kế kia và tiểu công chúa có qua lại gì với nhau hay không. Trong mắt Phùng Tinh Vãn - lúc còn là thiếu nữ chốn khuê phòng - hai người này gần như không hề tiếp xúc gì với nhau, thậm chí trong quá trình bầu bạn với tiểu công chúa, cô cũng chưa từng nghe công chúa đề cập đến việc mình thích vị công tử nhà nào. Có lần, từ Tiêu hoàng hậu, cô được biết tiểu công chúa từng khéo léo từ chối tuyển Nguyên Trạch làm phò mã.

Khi ấy, cô hơi ngạc nhiên. Sao công chúa lại không vừa mắt chàng trai mà đàn bà con gái khắp Đại Ngụy đều muốn gả cho nhỉ. Trong ấn tượng của Phùng Tinh Vãn, từ đó cô không bao giờ liên hệ tiểu công chúa và thái phó với nhau.

Vì thế, khi nhìn thấy hình ảnh đó, cô đã cực kỳ ngạc nhiên... Cho nên dù hiện tại không muốn có liên quan gì với những người của kiếp trước nữa thì vẫn không nhịn được mà nhắc nhở tiểu công chúa một câu: "Em và cậu ấy nhất định phải ở bên nhau."

Phùng Tinh Vãn chu đáo kéo màn lại cho Chúc Yểu. Đèn trong phòng thay đồ hơi tối, Chúc Yểu cầm túi giấy, chau mày im lặng, vẫn đang nghi hoặc trước câu nói của Phùng Tinh Vãn. Cô thích Nguyên Trạch, đương nhiên sẽ ở bên cạnh anh. Nhưng... với tính cách của Phùng Tinh Vãn, tại sao lại nói với cô chuyện này? Có chuyện gì mà cô không biết chăng?

Bây giờ không phải là lúc nghĩ những chuyện này, kiểu gì sau này cũng sẽ có cơ hội hỏi chị ấy.

Đặt cái túi lên băng ghế, Chúc Yểu lấy bộ váy được xếp gọn gàng trong đó ra. Lúc chuẩn bị thay, cô bỗng phát hiện trên vai có hai chỗ bị cắt rách. Hai bên trái phải lần lượt bị cắt hai đường thật dài, đặc biệt là bên phải còn nghiêm trọng hơn, nếu mặc vào, e là cả bờ vai sẽ lộ ra hết.

Bên ngoài, Triệu Thiến Đình đang trò chuyện với lớp trưởng lớp 12.7 về Phùng Tinh Vãn - vừa bước vào phòng thay đồ. "Ê, đó là con gái thầy Phùng hiệu trưởng phải không? Nhìn rất giản dị nha."

Lớp trưởng lớp 12.7 gật đầu, đưa mắt liếc về hướng Phùng Tinh Vãn vừa đi vào, đáp: "Đúng vậy. Nếu không phải lúc ấy thầy Phùng vừa lúc bắt gặp Chúc Hằng bắt nạt cậu ấy thì chắc đến tốt nghiệp mình cũng không biết..." Phùng Tinh Vãn có tính cách hướng nội, rất bình dị, bình thường chỉ thân với với Từ Điềm ngồi cùng bàn.

Hội diễn mừng xuân lần này, lớp 12.7 được cấp một số vốn lớn, cũng là vì thầy chủ nhiệm bắt Phùng Tinh Vãn phải lên biểu diễn.

Triệu Thiến Đình sờ cằm, gật gù. Sau đó khi nhìn thấy Chúc Yểu đi ra, cô hơi giật mình, bước tới hỏi: "Sao cậu chưa thay quần áo?"

Chúc Yểu đưa chiếc váy cho cô xem. Triệu Thiến Đình nhận lấy, lập tức điên tiết lên. "Bà nó, ai mà thất đức đến vậy? Sao lại làm thành thế này... Vầy thì làm sao mặc được?" Chiếc váy vốn đã mỏng manh, bây giờ lại rách nát chẳng ra làm sao nữa.

Váy và giáy luôn được đặt trong chiếc túi giấy này, Chúc Yểu không hề động đến. Sáng nay mang đến lớp, cô vẫn luôn để trong ngăn tủ, bây giờ sắp lên sân khấu biểu diễn, không ngờ lại thành thế này. Không biết là ai làm nữa. Lúc này việc quan trọng nhất chính là nghĩ cách giải quyết vấn đề.

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now