👧Chương 39: Bức ảnh👧

3K 130 8
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🦉🦉🦉

Năm phút trước. Trong phòng thử đồ.

Tưởng Điềm Nha trước kia chưa từng mặc đồ cổ trang, không biết trình tự mặc, cứ trùm hết lên người nhìn rối tung rối mù. Cô buông thõng hai tay, rầu rĩ xin giúp đỡ. "Yểu Yểu, bộ đồ này phải mặc sao đây?"

Chúc Yểu quay lại nhìn. Cô đã mặc đâu vào đấy.

Phần áo phía trên màu trắng hồng, mỏng xuyên thấu, lớp vải bên trong thêu hình hoa đào. Trước ngực thắt một chiếc nơ, thân váy rũ xuống tự nhiên, làn váy màu đỏ lựu xòe xuống quá chân. Trên cánh tay là một dải lụa mỏng vắt ngang, nhìn xuất trần như tiên nữ.

Tưởng Điềm Nha mắt sáng rực lên, lại cố tình "wao" thêm vài tiếng.

Chúc Yểu kéo mảnh lụa choàng trên tay, sửa sang quần áo cho Tưởng Điềm Nha. Bàn tay nhỏ nhắn khéo léo kéo chỉnh chiếc váy, ánh mắt chuyên chú. "Đừng nhúc nhích."

Dáng người Tưởng Điềm Nha cao hơn Chúc Yểu một chút. Cô ngoan ngoãn đứng yên không nhúc nhích, nghiêm túc quan sát chiếc váy của Chúc Yểu. Khi nhìn mặt cô, vì quá gần, ngay cả những sợi lông măng trên đó đều có thể thấy rõ ràng.

Giọng của cô rất khẽ. "Yểu Yểu, mình cảm thấy như thế này thật là đoan trang, đức hạnh." Cô vuốt cằm theo thói quen, đánh giá Chúc Yểu. "Mình cảm thấy nữ chính trong bộ phim cổ trang mình xem hôm qua đẹp không bằng một nửa cậu."

Chúc Yểu mỉm cười, tiếp tục thắt chiếc nơ phía trước ngực cô.

Bên ngoài, Triệu Thiến Đình đang trò chuyện với chị họ mình. Triệu Thiến Đình cúi đầu nhìn bản thiết kế của chị, nhiệt tình góp ý. Chị họ dở khóc dở cười, sau đó huơ tay xua đuổi. "Ý tưởng tào lao bí đao gì vậy chứ, đứng sang một bên, đừng gây rối."

Triệu Thiến Đình vẫn không chịu thua. "Thật mà, em cảm thấy thêu hình cánh bướm thì đẹp hơn, hết sảy luôn."

Chị họ thốt ra một từ với giọng khinh bỉ. "Lúa."

Đang thảo luận, sau lưng vang lên một tiếng "rẹt", tấm rèm cửa thật dày của phòng thử đồ được kéo ra. Triệu Thiến Đình và chị họ nghe thế bèn xoay người lại, sau đó đồng loạt trợn tròn mắt, sững sờ im lặng chừng ba giây. Chị họ là người phản ứng trước, mấp máy môi, mắt nhìn không chớp, chậm rãi nói: "Ừm... tuy hơi đường đột nhưng chị vẫn muốn hỏi... bé này, em có muốn làm người mẫu cho chị không?"

Triệu Thiến Đình nhìn chằm chằm vào Chúc Yểu, sau khi hoàn hồn lại bèn bước nhanh tới, đi vòng quanh cô một vòng, giọng đầy tán thưởng. "Đẹp quá đi mất... Còn đẹp hơn cả người mẫu mà chị họ mình mời về. Chúc Yểu, cậu thật sự rất hợp với kiểu váy này."

Triệu Thiến Đình biết Chúc Yểu rất đẹp, mặc cổ trang chắc chắn sẽ xinh nhưng không ngờ lại hợp đến mức độ này. Giống như là từ trong phim bước ra vậy.

Chúc Yểu hơi đỏ mặt, sau đó nhìn về phía chị họ của Triệu Thiến Đình, trả lời. "Xin lỗi chị, tạm thời em không có dự định này."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant