🙋‍♀️Chương 31: Thể hiện tình cảm🙋‍♀️

3.8K 200 0
                                    

Nguồn: Greenhouse Novels

🐼🐼🐼

Tên nhóm chat là do Chúc Hằng nghĩ ra, lúc đầu định đặt là [Tập thể ưu tú hoàng gia Đại Ngụy] nhưng bị Tiêu Minh Châu chê vì thiếu sự ấm áp nên đổi thành [Gia đình hoàng thất Đại Ngụy].

Nhom chat này gồm 4 người, Chúc Hằng là trưởng nhóm, Tiêu Minh Châu và Chúc Yểu là quản trị viên. Bây giờ Nguyên Trạch gia nhập, Chúc Yểu nhanh chóng nhận được thông báo: "Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm đã mời Nguyên Trạch tham gia nhóm".

Ăn cơm tối xong, hiếm hoi lắm mới thấy Tiêu Minh Châu không vào thư phòng xử lý công việc, Chúc Hằng không chơi game, Chúc Yểu cũng không vội lên lầu làm bài tập. Cả nhà tập trung tại sô pha phòng khách, ngồi ngay ngắn nghiêm chỉnh, mắt cứ canh chừng WeChat. Còn Chúc Tấn Ung thì nhàm chán nhấn điều khiển tivi chuyển từng kênh một, mắt đảo qua đảo lại, thỉnh thoảng liếc nhìn Tiêu Minh Châu bên cạnh mình, thấy mặt bà nở nụ cười hiền từ, ông cũng lặng lẽ đưa tay lấy chiếc điện thoại đang cắm giữa khe ghế sô pha ra, len lén nhìn màn hình.

Trước giờ Tiêu Minh Châu luôn có phong cách mạnh mẽ, quyết đoán, bình sinh hiếm khi kính phục ai, duy chỉ có vị thái phó này là được bà cực kỳ tôn trọng. Sau khi Nguyên Trạch tham gia nhóm, Tiêu Minh Châu gần như là nhắn liên hồi trong nhóm chat, câu cú lộn xộn, vô cùng kích động. Ngược lại Nguyên Trạch ở phía bên kia thì vẫn luôn bình tĩnh, trò chuyện với Tiêu Minh Châu rất ăn ý. Thỉnh thoảng Chúc Yểu cũng sẽ chen vào một hai câu khi được hỏi về tình hình ở trường.

Trên tivi đang chiếu bộ phim về cuộc sống thường ngày của một gia tộc lớn, Chúc Yểu đặt điện thoại của mình lên bàn, lấy một trái nhãn từ trong đĩa trái cây ra, bóc vỏ. Nhét phần cơm quả trong trẻo ngọt lành vào miệng, Chúc Yểu nghiêng đầu nhìn Tiêu Minh Châu, thấy bà và Nguyên Trạch trò chuyện với nhau vui vẻ thế, Chúc Yểu không khỏi mừng thầm trong bụng. Vốn âm thầm mừng rỡ nhưng không biết sao khóe môi cũng bất giác cong lên thấy rõ. Vừa nở nụ cười, mắt cô lướt qua Chúc Hằng đang ngồi trên chiếc ghế sô pha đơn, thấy cậu đang nhìn mình, ánh mắt chằm chặp như đang đi guốc trong bụng cô, Chúc Yểu vội vàng tắt nụ cười, cúi đầu tiếp tục bóc nhãn.

Nhưng cô vẫn rất muốn cười.

Cuối cùng, Tiêu Minh Châu từ từ đặt điện thoại xuống, cười nhiều đến nỗi mặt hơi đơ, bà quay sang nói với Chúc Yểu. "Mẹ đã nói với thái phó rồi, ngày mai sau khi tan học, cậu ấy sẽ cùng con về nhà mình."

Chúc Yểu đã đọc được tin nhắn trong nhóm chat nên gật đầu. "Dạ."

Chúc Hằng nhìn lịch sử trò chuyện một lát rồi bắt đầu chơi game. Lúc này hai tay cậu bấm bấm màn hình điện thoại, mày nhíu chặt, chỉ có thể trút giận lên nhân vật trong trò chơi. Nghe thấy những lời Tiêu Minh Châu nói, cậu vẫn cúi đầu, bất mãn đáp trả vài câu: "Mẹ, như thế có phải nhiệt tình quá không? Tuy nói anh ấy là thái phó của con trước kia nhưng bây giờ chỉ bằng tuổi Yểu Yểu, chúng ta đã bắt đầu cuộc sống mới rồi, hà tất phải níu kéo chuyện đời trước chứ?"

Tiêu Minh Châu lập tức đáp lại một câu: "Không lương tâm".

Nhắc đến những chuyện trước kia, vẻ mặt Tiêu Minh Châu trở nên nghiêm túc. "Thái phó có ơn dạy bảo con, còn liều mạng bảo vệ hạnh phúc của em gái con. Trong mắt mẹ, dù có qua vài kiếp nữa thì ân tình này cũng chưa thể báo đáp hết."

Công chúa, ngoan một chút [HĐ•Sủng] [FULL]Where stories live. Discover now