Chương 9

5.8K 189 9
                                    

Lời này nhưng thật ra đã nhắc nhở Ôn Thiên Thụ, "Nếu chúng ta đều không thể thích ứng lẫn nhau, như vậy cũng không thể miễn cưỡng."

Cô lấy ra di động, mở màn hình, "Tôi sẽ gọi cho thầy Trương, sau này khả năng không có cách nào cùng các bạn thực tập tiếp."

Thấy Trương đúng là chủ nhiệm lớp chính quy khoa cô, bởi vì đúng lúc có việc phải xuất ngoại, mới tạm thời đem ba sinh viên này giao cho cô, tính thời gian hẳn là sau mấy ngày nữa sẽ về nước.

Quyết định đột ngột không biết tại sao khiến sắc mặt Triệu Kỳ Kỳ thay đổi ngay lập tức, "Cô Ôn, thực xin lỗi, tôi sai rồi, chúng tôi đều ... rất thích nơi này, không nghĩ nhanh như vậy ... rời đi."

Ôn Thiên Thụ làm việc thích đến nơi đến chốn, nếu không chạm đến điểm mấu chốt sẽ không dễ dàng nổi giận với người khác, đối phương chủ động chịu thua cô cũng sẽ không so đo nữa, hơn nữa trải qua chuyện này có lẽ Triệu Kỳ Kỳ sẽ chân chính thu lại tính tình.

Lâm Sơn nhân cơ hội lại nói, "Cô Ôn, cô thông cảm."

Ôn Thiên Thụ thu lại điện thoại.

Trong ba người Lâm Sơn là nghiên cứu sinh duy nhất, tính tình ổn trọng, bản lĩnh tu bổ cũng tương đối tốt, cho nên về sau cô phân công cho cậu ta công việc chủ yếu là "Chích" bích hoạ.

Tấm bích họa này người bảo tồn không phải lo nhiều, đất sét cơ sở đã dính chắc với vách tường, bộ phận hình thành nếu không phải đã cổ thì bích hoạ bị bóc ra nghiêm trọng, bọn họ cần phải đem tụ Ytrium nóng (Chất hóa học) lại làm dịu acetic acid Ytrium nóng chế thành thuốc nước dính thông qua ống chích đính vào phần lưng bích hoạ, một lần nữa khôi phục độ kết dính của bích hoạ và vách tường. (Đoạn này thực sự khó quá nên edit không được xuôi lắm ạ)

Ôn Thiên Thụ kiểm tra một lần không phát hiện vấn đề gì, có thể thấy được cậu ta thật sự dụng tâm làm, "Cậu có thể tiếp tục."

Cô liền đứng ở bên cạnh nhìn, ngẫu nhiên chỉ đạo một tiếng.

Cao Minh đột nhiên có chút hâm mộ Lâm Sơn.

Trong tháp tín hiệu khi có khi không, bên tai có thể nghe được đứt quãng thanh âm nhắc nhở, cậu ta biết đây là di động của bạn gái kêu, cũng biết nguyên nhân thái độ cô ta mới rồi chuyển biến bất ngờ.

Trừ bỏ thân phận sinh viên, Triệu Kỳ Kỳ còn làm chủ trang web về làm đẹp, người đẹp bằng cấp cao có giá trị, tài khoản Weibo có hơn ba trăm vạn fan, được vô số người truy phong là "Nữ thần", một giờ trước cô ta leo lên đỉnh tháp, ở trên Weibo chia sẻ một bức ảnh —

Cô một thân quần áo lao động màu xám xanh đứng trên thang, lấy bích hoạ diện rộng làm bối cảnh, giữa một mảnh xám xịt lúm đồng tiền như hoa.

Để gia tăng mức độ đáng tin, cô ta thậm chí còn đặc biệt mở chức năng định vị của Weibo.

Các fan đều kích động mà bình luận phía dưới:

"Rõ ràng có thể dựa vào giá trị nhan sắc, lại cố tình muốn dựa vào tài hoa."

"Nữ thần quả thực đẹp đến không sống nổi!"

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now