Chương 31

4.2K 89 3
                                    

Ông chủ Diệp vừa đi khỏi, Hoắc Hàn liền đứng lên đi một vòng trong phòng trà, không phát hiện camera hay thiết bị nghe lén.

"Ông chủ Diệp hẹn chúng ta là vào trưa mai."
Ôn Thiên Thụ tiếp tục nói, "Nghe ý tứ hắn, buổi tối nay là không thể gặp, hơn nữa việc hắn phải làm dường như còn quan trọng hơn nhiều so với kiếm tiền, có thể hay không ..."

Hoắc Hàn hiểu ý của cô, xác thật đám người anh Đức rất có khả năng sẽ chuyển văn vật đi vào đêm nay, anh lấy di động ra, gọi cho Đường Hải, "Hồ, kế hoạch có biến, anh cùng Tiểu Dương đến quán trà bên này ... Đúng, trước đi theo hắn, không cần rút dây động rừng."

Bên này anh vừa ngắt cuộc gọi, ông chủ Diệp liền đẩy cửa vào, tâm tình tựa hồ so với trước khi ra ngoài tốt hơn vài phần, Ôn Thiên Thụ nhìn thấy trong mắt, trong lòng lại trầm ngâm.

Ông chủ Diệp này đạo hạnh thâm sâu, da mặt cũng dày, nếp nhăn một tầng lại một tầng, vụ làm ăn hơn một ngàn vạn tệ cũng không làm cho hắn hiện ra ý cười như vậy, ngoại trừ lô văn vật kia, thật đúng là không nghĩ ra thứ gì có tính dụ hoặc lớn như vậy, hắn cười càng vui vẻ, thuyết minh sự tình tiến triển càng thuận lợi, đây cũng không phải dấu hiệu tốt.

Ôn Thiên Thụ lại nhìn Hoắc Hàn, anh vẫn một bộ dáng tự nhiên, tinh thần cô chậm rãi thả lỏng, dù sao trời có sập xuống cũng có người đàn ông này ở đây, hết thảy đều sẽ không sao.

Cô sờ chén trà, lại không uống, chỉ ngửi mùi hương kia, lông mi run run hướng lên trên, đáy mắt lộ ra vài phần ý cười lạnh lùng.

Cười đi cười đi, đến lúc ngươi chỉ có khóc.

Tay Hoắc Hàn khoác lên lưng ghế, không chút để ý nhắc tới, "Ông chủ Diệp, trấn Bạch Lễ này cũng coi như là hai đầu bờ ruộng của ngài, Hoắc mỗ mới đến, trời xa đất lạ, ban ngày nói sinh ý, buổi tối trở về khách sạn, thật là vô vị, không biết trên trấn này có nơi nào tiêu khiển không?"

Ông chủ Diệp lộ ra tươi cười đàn ông đều hiểu, lại dùng khóe mắt quét quét Ôn Thiên Thụ, nghĩ thầm, nếu chính mình bên người có loại tuyệt sắc cỡ này, nào còn có tâm tư đi bên ngoài lêu lổng, ôm mỹ nhân lăn giường một đêm, chờ hưởng tư vị kia ...

Chẳng lẽ là ứng với đạo lý hoa dại hái ven đường càng thơm?

"Muốn thì cũng có nhiều nơi để đi, thuộc hạ của tôi có Hạ Ẩn Các, mập ốm cao thấp, cái gì cần có đều có," ông chủ Diệp biểu tình nghiền ngẫm, "Chậc chậc, có thể nói là lưu liên hí điệp thời thời vũ, tự tại kiều oanh kháp kháp đề." (Lưu liên hí điệp thời thời vũ,Tự tại kiều oanh kháp kháp đề. – hai câu thơ trong bài Giang bạn độc bộ tìm hoa kỳ 6 hay ven sông tìm hoa kỳ 6 của Đỗ Phủ - tạm dịch theo GG: Lưu luyến quẩn quanh vờn lũ bướm, Ung dung thánh thót hót hoàng anh)

Đây là lời nói thô tục chỉ đàn ông nghe mới hiểu được.

Ôn Thiên Thụ làm bộ cái gì cũng nghe không hiểu, nhặt một nhánh cỏ nước, đùa với đàn cá trong lu.

Trên mặt Hoắc Hàn mang theo mấy phần cười nhạt, nhưng ánh mắt hơi hơi tối lại, "Ông chủ Diệp thật là giỏi văn chương."

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now