Chương 53

2.3K 67 10
                                    

Ban ngày vừa hạ một trận mưa nhỏ, mặt đất ẩm ướt, hoàng hôn bao phủ đình viện cổ xưa mà an tĩnh.

Phàn gia xuyên qua một hành lang gấp khúc thật dài, có gió thổi tới, mùi hoa nhàn nhạt tạt vào mặt khiến thần kinh đang căng chặt có vài giây thả lỏng, ông nhớ tới hơi thở trên người con gái mình, như đậu phụ ôn nhuận khô tịnh, khiến người quyến luyến, nhưng ông lại không thể ôm cô một cái, nhìn nhiều một cái cũng không được.

Tối hôm qua cô nhất định rất sợ hãi đi, hốc mắt cũng khóc đến đỏ bừng, khi ôm cô lên, nước mắt treo trên lông mi vừa vặn lăn đến lòng bàn tay ông, chỗ kia phảng phất như vẫn còn lưu giữ độ ấm nóng bỏng kia.

Ông cũng không biết con đường này có thể đi đến cuối hay không, dựa theo tâm tính đa nghi tàn nhẫn của Bạch Dạ, phía trước chờ mình là cái gì, khó có thể đoán được.

Nếu thật sự có vạn nhất, ai tới bảo vệ con gái ông đây?

Không phải chưa từng cầu mong xa xôi trong tương lai có thể toàn thân rút lui, khôi phục thân phận một người cha bình thường, có thể quang minh chính đại đi ở trên đường, chứ không phải nằm trong tối tăm lạnh lẽo, đến tên cũng không thể lưu lại.

Một ngày kia nếu con gái biết toàn bộ chân tướng, nhất định sẽ cảm thấy vinh quang vì ông chứ?

Đáy mắt ông khó có được hiện lên một tia ý cười, rất nhẹ, cơ hồ nhìn không thấy, lâu lắm không cười, môi đều nâng không được, rất đông cứng, chỉ có thể cười trong mắt, dưới đáy lòng.

Cũng chỉ có thời điểm nghĩ về con gái, mới có thể cảm giác được nhu tình cách biệt đã lâu phát ra từ nội tâm.

Đằng trước có tiếng bước chân từ xa tới gần, Phàn gia lại khôi phục vẻ mặt vô biểu tình.

Người tới rất cung kính kêu một tiếng "Phàn gia": "Bạch gia muốn ngài đi qua một chuyến."

Ông gật gật đầu: "Đã biết."

Người nọ nghiêng người lui xuống.

Tương Tư Lĩnh không biết có bao nhiêu tai mắt của Bạch Dạ, nói vậy sự việc tối qua cũng đã rõ ràng, dù cho đối phương không tới tìm, ông cũng sẽ trở lại.

Đi đến trước một phiến cửa gỗ tinh xảo, bên trong truyền đến một trận tiếng cười, Phàn gia bước chân hơi ngừng, sửa sang lại cổ áo, đẩy cửa đi vào.

Đối diện trước mặt đang ngồi một người phụ nữ mặc sườn xám màu hồng cánh sen, trang điểm nhẹ, do làn da bảo dưỡng rất tốt nên cơ hồ không nhìn ra tuổi thật, giữa ngón tay cô ta kẹp một điếu thuốc thon dài, ý cười doanh doanh đang nói cái gì, nhìn thấy Phàn gia đi tới, "Ai nha thật khéo, nhắc đến Tào Tháo, Tào Tháo liền đến."

Cô ta đứng dậy đi tới, "Sao vẫn là cái biểu tình này? Nhìn thấy người ta một chút cũng không vui sao? Người ta thương tâm a, tốt xấu chúng ta đã làm vợ chồng bảy năm ..."

Phàn gia cười cười, "Bạch gia." Lại nhìn về phía người phụ nữ đối diện, "Milan, cô đã trở lại."

Milan cười duyên phum một ngụm thuốc trên mặt ông, "Lần trước nghe nói anh đi nước Anh một chuyến, gần như vậy cũng không tới thăm em."

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now