Chương 38

4.7K 92 8
                                    

Nơi chân trời vừa lộ ra nửa vầng thái dương lại bị mây đen che khuất, gió thổi đến khiến hai ngọn đèn lồng trước cửa phòng đong đưa, Hoắc Hàn đang dựa vào cạnh cửa nói chuyện điện thoại, nhẹ nhíu mi tâm, điếu thuốc kẹp ở đầu ngón tay đang cháy, khói bụi rào một cái rơi xuống.

Căn cứ vào tin tức Đường Hải truyền đến thì lúc rạng sáng hơn hai giờ, xe áp giải đoàn người anh Đức gặp phải mai phục, lộ tuyến áp giải đã trải qua bàn bạc bí mật trước đó mới định ra, tuy rằng lộ trình có hơi dài, nhưng tính an toàn trên đường cao, trên xe lại an bài không ít người, thiết đặt phòng bị thật mạnh, không nghĩ tới vẫn bị công phá.

Lá gan đối phương quá lớn, lại vô cùng kiêu ngạo, bởi không biết được lộ tuyến áp giải, chúng trực tiếp đi thông qua đoạn đường tới tỉnh Hoàn Nam nhất định phải đi qua, chặn đầu ôm cây đợi thỏ, một đường gió êm sóng lặng chỉ là biểu hiện giả dối mê hoặc người khác, khi ở khoảng cách còn cách tỉnh nửa giờ xe chạy chúng lắp đặt chướng ngại vật, xe bị mai phục nghiến phải đinh lớn phá lốp xe, đánh mất lực hành động, bọn chúng liền nhân cơ hội này phát động tập kích, trong lúc hai bên chiến đấu kịch liệt, anh Đức đã trốn thoát.
"Đối phương tổng cộng có năm người, toàn bộ đều đã được huấn luyện chuyên nghiệp." Trong di động xuất hiện tiếng của hộ sĩ, "Phiền anh nâng tay lên một chút."

Lần hành động này Đường Hải bị thương, viên đạn sượt qua cánh tay nhưng cũng không động đến gân cốt. Đường Hốt Như cũng đi theo đội ngũ, may mắn không bị thương.

Hoắc Hàn hỏi, "Không có việc gì chứ?"

"Có thể có chuyện gì?" Đường Hải nói, "Hoắc Hàn, đối thủ lần này của chúng ta không thể khinh thường."

Ngẫm lại cũng đúng, trong khoảng thời gian ngắn từ quân lính tản mạn phát triển thành tập đoàn tội phạm văn vật lớn nhất trong nước, lại còn có xu thế ngày càng lớn mạnh, có thể thấy được bên trong bọn chúng đã có hệ thống quản lý cùng kinh doanh vô cùng kiện toàn, chỉ lần hành động này đã đủ để chứng tỏ bọn chúng đang ngày càng kiêu ngạo bành trướng.

Không đem khối u ác tính này nhổ bỏ hoàn toàn thì thật khó có thể bình ổn nỗi buồn bực trong lòng.

Tập đoàn "Ty" có thể phát triển tới hôm nay, trên ý nghĩa nào đó, có thể nói đại bộ phận là công lao của Bạch Dạ, mà người được xưng là thủ lĩnh tập đoàn "Ty" này, thủ đoạn lợi hại, tung hoành ở mảnh đất màu xám giữa hai giới hắc bạch, cơ hồ không có người biết đến cuộc đời hắn, cực kỳ thần bí.

Đối với mỗi người trong tập đoàn "Ty" mà nói thì Bạch Dạ chính là thần của bọn họ cũng không khoa trương chút nào.

Từ lúc bắt đầu tới nay, cảnh sát đã thành công đánh vào tổng cộng bốn người nằm vùng bên trong tập đoàn.

Người thứ nhất đã từng là đại Đội trưởng trinh sát trong Cục cảnh sát hình sự, Chu Dương, tin tức cuối cùng ông báo lại là: "Bạch Dạ đã nảy sinh nghi ngờ, cẩn thận hành động."

Sau này không còn tin tức, sinh tử không biết.

Người thứ hai là Phó trưởng phòng Cục công an, Thiên Hành Chi, sau này bởi hi sinh vì nhiệm vụ nên đã yên giấc ngàn thu tại nghĩa trang liệt sĩ.

Thời gian tươi đẹp của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ