Chương 33

4.1K 115 5
                                    

Thịnh Thiên Chúc "Cọ cọ cọ" chạy tới, nhìn chằm chằm vào người đó, thật đúng là anh Đức, vốn đã biết lũ buôn lậu văn vật có tính cảnh giác cực cao, vừa nghe đến tiếng gió sẽ lập tức chạy trốn nhưng không nghĩ tới ngụy trang cũng thành thạo như vậy, chỉ trong thời gian ngắn như thế, không chỉ có thay váy còn tô son môi, một người đàn ông lắc mình một cái biến thân trộn lẫn trong nhóm phụ nữ, thiếu chút nữa cứ như vậy bị hắn lừa đi.

Nhìn bức họa trên giấy còn không cảm thấy gì, nhưng vừa thấy người thực liền nghiền ngẫm ra chút ý vị, anh Đức này là điển hình nam sinh nữ tướng (đàn ông nhưng có dáng vẻ của phụ nữ), bộ dáng âm nhu, làn da trắng, dáng người cũng nhỏ gầy, nhưng đằng sau ánh mắt kia bại lộ vẻ hung ác nham hiểm làm thế nào cũng không giấu được, dường như muốn nhìn đến tước một lớp da của người khác.

Hoắc Hàn ấn cánh tay hắn, đem người đẩy về phía trước, "Thành thật chút.

Anh Đức hung hăng quay đầu lại nhìn anh.
Mí mắt Ôn Thiên Thụ bỗng nhiên đi theo nhảy lên.

Thịnh Thiên Chúc kiểm kê số người, so cái "OK" thủ thế, "Thu lưới!"

Không biết là ai truyền ra lời đồn cảnh sát càn quét mại dâm, bên ngoài mọi người sớm đã giải tán gần hết, trên hành lang còn có hai ba người đàn ông vừa chạy vừa kéo quần, dưới ánh đèn có chút lúng túng.

Ôn Thiên Thụ đi ở sau cùng, bỗng nhiên cảm thấy gió từ bốn phía thổi tới có chút lạnh, nhịn không được sờ sờ cánh tay.

Hoắc Hàn đưa người lên xe, quay đầu lại liếc nhìn cô một cái.

Tuy rằng đã bắt được người, nhưng còn không thể thả lỏng, rốt cuộc thì văn vật còn chưa tìm được, cô biết đêm nay anh khẳng định là phải thẩm vấn suốt đêm, gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình sẽ nghe lời trở về khách sạn.

Ai ngờ anh lại hướng cô đi tới, "Em cũng đi cùng bọn anh."

Ôn Thiên Thụ hiểu ra.

Trấn Bạch Lễ này thế lực khắp nơi phức tạp, tuy rằng nói người có liên quan đều đã khống chế được, nhưng khó bảo toàn kẻ nào đó có tâm ... khách sạn kia xác thật không an toàn.

Nửa giờ sau, xe ngừng ở trước Đồn công an, sau khi đèn xe nháy hai lần, cảnh sát trực ban vội vàng đi ra, nghe nói bọn họ là người bên trên phái xuống, sau khi xem qua giấy chứng nhận, mấy phần nhập nhèm buồn ngủ lập tức tan thành mây khói, vội vàng móc di động ra gọi điện thoại cho lãnh đạo, không có nhiều trường hợp mạo hiểm đêm hôm mà tới.

Lãnh đạo Đồn công an lúc trước qua điện thoại không nghe được rõ ràng, chỉ thấy nói là người ở bên trên xuống, thời gian lại vội vàng như vậy, còn tưởng rằng có chuyện lớn gì, vừa vào trong sở liền thấy có bốn người bị bắt, hai người là gương mặt lạ, hai người khác ... còn không phải là ông chủ Diệp cùng chưởng quầy của cửa hàng đồ cổ Hồng Vân Trai lớn trấn trên sao? Tức khắc đến chào hỏi cũng quên mất luôn.

Đường Hải tiến lên trước chào hỏi, kỳ thật là cái đinh mềm cứng cùng hướng trên người mà đóng (câu này ý là vừa cứng rắn bắt buộc vừa mềm mỏng khéo léo để ép người ta làm theo ý mình), "Sáng mai lãnh đạo Tỉnh sẽ phái người xuống, hiện tại làm phiền đồng chí ... Đúng rồi, xưng hô như thế nào?"

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now