Chương 69

1.6K 50 2
                                    

"Mọi người cẩn thận!"

Trong chớp nhoáng, Hoắc Hàn nhanh chóng dùng sức kéo Dương Tiểu Dương đang ở bên cạnh ra phía sau, chân anh câu lấy chân bàn dùng sức lật lại, thùng xốp đặt ở mặt trên đổ ập xuống, mặt bàn che ở phía trước hai người trở thành lá chắn tạm thời.

Đồng chí thuộc Cục Công an là người đã được huấn luyện, từng người cũng nhanh chóng tìm được chỗ che chắn, đồng chí Hải quan bởi vì đưa lưng về phía anh Cường, phản ứng chậm một giây, bị viên đạn "Hưu" một tiếng bắn trúng cánh tay.

Bộ mặt người đàn ông cơm hộp đột nhiên trở nên dữ tợn, từ phía sau lấy ra một con dao gọt hoa quả thật dài, hắn lao tới muốn chém vào sau lưng người đang bị thương, Hoắc Hàn nhanh chóng quyết định nã một phát súng, vừa lúc bắn trúng lòng bàn tay hắn.

Dao nặng nề rơi xuống đất, người đàn ông cơm hộp đau đến kêu ầm lên.

Hai người chơi bài kia từ lâu đã chuẩn bị xong "đồ chơi", mới đầu trong tay thoạt nhìn chỉ là lá bài bình thường thế nhưng không ngờ lại là miếng kim loại siêu mảnh, bóng loáng sắc bén, gọt bỏ một chân bàn dễ như trở bàn tay ...

Trong chớp mắt một góc nhọn của miếng kim loại xuyên qua mặt bàn, cả người Dương Tiểu Dương đều ngây ra, khóe mắt có chất lỏng ấm nóng chảy xuống, sờ sờ, cả tay đều là máu, người tốt ngày thường có hàm dưỡng như anh ta cũng nhịn không được phải chửi bậy.

"Mẹ nó, tao liều mạng với chúng mày!"

Hoắc Hàn chuyên chú chống lại hỏa lực của anh Cường, còn phải phân tâm ấn đầu anh ta trở lại, "Đợi ở đây đã."

Viên đạn bay tới bay lui trong trong khoang thuyền không tính là lớn, trong đó đạn của anh Cường là tàn nhẫn nhất, từng viên bắn ra đều muốn lấy mạng người.

Mục tiêu của hắn là Hoắc Hàn.

Dưới đáy lòng Hoắc Hàn nhanh chóng tính toán khoảng cách, tay dài kéo một cái thùng xốp lại, nhờ nó yểm hộ lao sang bên kia, tốc độ của anh rất nhanh, nhưng viên đạn của anh Cường cơ hồ đuổi theo bóng dáng của anh mà bắn ...

Lá sắt bị bắn vang lên "Phanh phanh phanh", một đám lỗ đen như mắt người hiện ra. Hoa quả lăn đầy đất, trước mắt là một đống hỗn độn.

Tiếng súng khiến Đường Hải, Thịnh Thiên Chúc cùng những người khác đang kiểm tra thuyền đánh cá cách đó mấy trăm mét đều hấp dẫn lại đây.

Anh Cường biết tình thế không ổn liền nâng súng bắn nát chiếc đèn đang lung lay trên đỉnh đầu, có thứ gì đó từ trong đèn rơi ra, rơi đúng xuống trên tay, hắn hung hăng cắn răng một cái, đem đồ vật kia bọc lại nhét vào trong túi.

Đèn tắt, trong thuyền lâm vào một mảnh đen đặc.

Bỗng nhiên một tia sáng dũng mãnh xuyên vào qua cửa thuyền vừa bị xốc lên, gương mặt Thịnh Thiên Chúc xuất hiện trong ánh sáng ...

Cùng thời gian, anh Cường phá cửa sổ lao ra.

Đám người Đường Hải cùng Thịnh Thiên Chúc giơ súng vọt vào.

Lại là một đoạn thời gian đạn bay loạn.

Thể lực bốn người bên đối phương dần dần chống đỡ không nổi, hơn nữa đạn cũng đã sắp dùng hết, lại tiếp tục cũng chỉ có thể đầu hàng.

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now