Chương 18

4.7K 142 0
                                    

Lộ trình xe chạy phải mất một tiếng rưỡi, xe cứu thương lại chỉ dùng nửa giờ liền đến nơi thật khiến người ta khó hiểu, không thể là bệnh viện bên kia thần cơ diệu toán (tính trước được như thần tiên), tiên toán trước đặc biệt phái một chiếc xe lại đây tiếp viện đi?

Còn có, lốp xe kia không thể hiểu được bị nổ lốp ...

Hết thảy đều trùng hợp như vậy, giống như là âm mưu đã dự định từ trước.

Thật là tà hồ.

Thịnh Thiên Chúc còn đang sửa sang lại suy nghĩ như cuộn chỉ rối này, chỉ cảm thấy bên cạnh một trận gió xẹt qua, chỉ trong chớp mắt, Hoắc Hàn đã chạy ra xa một khoảng, cậu cũng lập tức chạy theo.

Chùa Thanh Minh dừng ở giữa sườn núi, hai người chạy xuống hàng đá xanh thật dài, mười phút sau mới xuống chân núi, xe tư gia đến tham gia hoạt động tặng đèn Tết hoa đăng đem một mảnh đất trống bằng phẳng trước núi vây đến chật như nêm cối, Hoắc Hàn bay nhanh lướt qua từng chiếc xe.

Thịnh Thiên Chúc thân thủ không nhanh nhẹn như vậy, do hoảng hốt không chọn đường, nhỡ không cẩn thận liền dắt ở khe hở giữa hai chiếc xe, trướng đến mặt mày đỏ bừng, mất không ít sức lực mới đem chính mình rút ra được.

Hoắc Hàn đang ngồi xổm trên mặt đất xem kỹ dấu vết bánh xe, cau mày, dựa theo trọng lượng xe cứu thương bình thường để tính, không có khả năng lưu lại dấu vết sâu như vậy trên mặt đất, trừ phi ... trên xe còn giấu đồ nặng khác.

Thịnh Thiên Chúc thấy vẻ mặt anh đầy biểu tình ngưng trọng, trong lòng cũng lộp bộp một cái, "Anh Hàn."

"Chiếc xe cứu thương kia có vấn đề," Hoắc Hàn nói, "Cậu lập tức liên hệ Đồn công an, tuyệt đối không thể để nó ra khỏi trấn Lan Khê."

Tuy rằng Thịnh Thiên Chúc lúc này còn chưa lý giải được chân tướng ở giữa, nhưng từ trong giọng nói Hoắc Hàn nghe ra một tia không tầm thường, ẩn ẩn cảm thấy có đại sự đã xảy ra, nhưng trước mắt không có thời gian để cậu suy nghĩ quá nhiều, móc di động ra tìm nơi có tín hiệu tốt hơn gọi điện thoại đi

Hoắc Hàn cũng không ở lâu, vội vàng đi vòng vèo trong chùa, thẳng đến Thiên Phật tháp.

Ôn Thiên Thụ biết Thiên Phật tháp này là nơi ngày thường Giác Giác tiểu sư phụ chuyên dùng để trốn lười nhác, nhưng ở trong tháp đi một vòng, từ trên xuống dưới đều tìm khắp, vẫn là không phát hiện thân ảnh béo đô đô kia, sẽ đi nơi nào chứ?

Cô đi vào bích hoạ thất.

Cao Minh đã sớm lưu ý đến động tĩnh cô xuống dưới tháp, nhịn không được hỏi, "Cô Ôn, cô đang tìm cái gì sao?"

Ôn Thiên Thụ hỏi, "Cậu có nhìn thấy một tiểu hòa thượng không?"

Cao Minh biết cô nói đến chính là tiểu hòa thượng thường xuyên lắc lư tới trong tháp kia, nghiêm túc nghĩ nghĩ, "Không nhìn thấy."

Cũng thật kỳ quái, cậu béo này cơ hồ buổi sáng mỗi ngày đều phải lại đây, bất quá cậu nghĩ đến khả năng nào đó, "Có thể hay không vì trong chùa tổ chức hoạt động, cậu bé lại ham chơi, có khi chạy tới nơi nào chơi cũng không biết được."

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now