Chương 72

2K 52 5
                                    

"Hoắc Hàn," Ôn Thiên Thụ đứng bên cạnh cửa sổ sát đất, "Ánh trăng đêm nay thật lớn thật tròn."

"Hôm nay là mười sáu."

"Thời gian trôi qua thật nhanh." Ôn Thiên Thụ kéo bức màn lên, ánh trăng lạnh lẽo bị che ngoài cửa sổ, cô đi đến mép giường ngồi xuống, mu bàn tay chạm chạm trên trán anh, "Còn sốt nhẹ."

"Không đáng ngại," Hoắc Hàn quay đầu đi thấp giọng ho khan, "Sáng mai khẳng định sẽ khỏi."

Cô xoay người bò lên trên giường, chui vào trong, chăn đã được  nhiệt độ cơ thể anh ủ ấm, cô theo thói quen tính đi tìm eo anh những vừa chạm được tới thì tay bỗng nhiên bị anh nắm lấy.

"Phồn Phồn, đêm nay chúng ta chia chăn ngủ."

Cô dựa trên bả vai anh, không nói lời nào, nhắm mắt lại làm bộ như mình đã ngủ rồi.
Hoắc Hàn buồn cười nhẹ nhéo nhéo lỗ tai, vuốt ve vài cái trên mu bàn tay cô rồi mới buông ra, lấy một bên chăn đắp cho chính mình lại nghiêng người đưa lưng về phía cô nhắm mắt đi vào giấc ngủ.

Đêm im ắng.

Chỉ có tiếng hít thở của nhau nhẹ nhàng đan chéo.

Ôn Thiên Thụ cũng bất tri bất giác ngủ mất, nhưng ngủ cũng không sâu, mơ mơ màng màng làm một giấc mộng, mơ thấy mình trở lại trên vách núi Tương Tư Lĩnh, trời đầy sao rơi xuống, ánh sáng như lưỡi dao, cắt đứt dây leo trong tay Hoắc Hàn, trên cánh tay anh cũng bị cắt xuống một vết thương thật dài, sau đó hai người rơi thẳng xuống...

Loại cảm giác không trọng lượng này quá rõ ràng, tựa như đã thực sự phát sinh, Ôn Thiên Thụ đột nhiên mở bừng hai mắt, kinh ngạc phát hiện mình đang nằm trên mặt thảm dưới đất, chiếc chăn nguyên bản đắp trên người lại một nửa đáp ở mép giường, một nửa bị cô đè dưới thân.

Cô nhanh chóng ngồi dậy, nhìn đến người trên giường vẫn ngủ say liền thở phào một hơi.

Thì ra chỉ là một hồi sợ bóng sợ gió.

Cô không quan tâm xốc lên góc chăn của anh bò vào, vẫn cảm thấy không yên tâm liền bắt lấy tay anh, dùng năm ngón tay chặt chẽ khóa trụ.

Hoắc Hàn trước khi ngủ đã uống thuốc có thành phần an thần, cho nên một giấc này ngủ thật sự sâu, nhưng tổng cảm giác có gì đó không thích hợp, chăn trên người sao lại nặng như vậy? Ép khiến anh  một đêm đều có chút hô hấp không thuận.

Tỉnh lại vừa thấy, không khỏi mỉm cười.

Bà xã giống như con koala đang treo chính diện trên người anh, không chỉ có eo bị cô ôm, hai chân cũng bị cô đè nặng, có thể không nặng sao?

Lúc này trời còn chưa sáng hoàn toàn, trong mông lung lộ ra điểm ánh sáng nhạt.

Hoắc Hàn sốt quả nhiên hết, nhưng vẫn là có chút ho khan lại cố nén, sợ đánh thức người trong lòng ngực.

Anh hơi hơi buông xuống tầm mắt, nhìn thấy cô ngủ miệng khẽ nhếch, hàm răng tuyết trắng, môi là màu đỏ nhạt, nhưng thoạt nhìn có chút khô, ngón tay anh chạm vào môi cô, có thể cảm giác được hoa văn rất nhỏ ở mặt trên —như từng đường hạnh phúc rõ ràng.

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now