Chương 76

1.9K 55 2
                                    

Sau khi Ôn Thiên Thụ trở lại thành phố Tây Giang, vẫn luôn ở tại Chu gia, dưới sự trợ giúp của Chu Mộ Sơn, quỹ hội bảo vệ kiến trúc cổ đã bước đầu hoàn thành trù bị, tài chính cũng đã sớm chuẩn bị đúng chỗ, ít ngày nữa là có thể theo khởi động kế hoạch.

Sự tình tạm hạ màn, cô cũng nhẹ nhàng thở ra.

Ngày mai chính là đông chí, Hoắc Hàn bên kia không biết tiến triển thế nào, hai người từ mỗi ngày gọi điện thoại hai lần, từ từ giảm bớt một ngày một lần, ngày hôm qua thậm chí một cái tin nhắn cũng không có.

Nói không lo lắng là không có khả năng, cô đã liên tục vài ngày phải dựa vào thuốc ngủ để đi vào giấc ngủ.

Mẹ cô tựa hồ muốn đem tình thương của mẹ từng thiếu hụt từng chút một bồi thường cho cô, nhưng quan hệ mẹ con đóng băng lại há chỉ một sớm chiều là có thể chắp vá lại?

Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, Ôn Thiên Thụ tưởng mẹ mình lại lại đây đưa đồ bổ, chạy nhanh từ trên giường ngồi dậy, cửa mở, tiến vào lại là Bạch Tuyết Ca.

Còn ít tháng, bụng nhỏ của cô ấy thoạt nhìn còn bình thường, nhưng mặt mày đã mơ hồ nhìn ra được phong vị phụ nữ, "Phồn Phồn, có phải chị đã quên chuyện gì hay không?"

Thật đúng là đã quên.

Hôm nay muốn đưa cô ấy đi bệnh viện phụ sản làm kiểm tra.

Trong khoảng thời gian này, hai người đều rất ít ra cửa, ngẫu nhiên một hai lần ra ngoài cũng là có cảnh sát cải trang đi cùng, lần này cũng không ngoại lệ.

Nhưng mà, cẩn thận mấy cũng có sai sót.

Dù có cẩn thận thế nào, vẫn sẽ xảy ra chuyện.

Ôn Thiên Thụ từ trong hôn mê tỉnh lại, phát hiện chính mình đang ở trên một chiếc trực thăng, Bạch Tuyết Ca cuộn tròn ở bên cạnh cô, đôi môi đều không còn huyết sắc.

Sự tình phát sinh như thế nào?

Khi đoàn người tới bệnh viện, Chu Mộ Sơn đi tìm vị trí dừng xe, Bạch Tuyết Ca trước khi ra cửa đã uống một nồi canh sâm, vừa xuống xe liền vội vã đi tìm toilet, Ôn Thiên Thụ đưa cô ấy vào, hai cảnh sát mặc thường phục còn lại chờ ở bên ngoài.

Vài phút sau, Ôn Thiên Thụ rửa tay sạch sẽ đi ra, vừa lúc nhìn thấy một người cảnh sát đang chạy về hướng cầu thang, chẳng lẽ là có tình huống? Trái tim cô bị nhấc lên.

Càng kỳ quái chính là, một người cảnh sát khác cũng không thấy bóng dáng.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Cô nhận thấy có điểm không thích hợp, đang muốn trở về tìm Bạch Tuyết Ca, phía sau một bóng ma tới gần, còn chưa kịp quay đầu lại, trên cổ bỗng nhiên đau đớn, ý thức cuối cùng dừng lại ở một tiếng hừ cười đắc ý của người nọ.

Tiếng cười kia dần dần rõ ràng bên tai, cô lập tức nhắm chặt hai mắt.

"Không phải nói chúng ta bắt một người?"

"Một con bé khác không bỏ được, phiền toái!" Dứt khoát cùng nhau trói lại đây, chờ tới mục tiêu, tùy tiện tìm một chỗ ném xuống.

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now