Chương 30

4.7K 101 4
                                    

Trong phòng tắm không có hơi nước, trên đỉnh đầu là ánh đèn vàng nhu hòa, tầm mắt hai người nhẹ nhàng đụng phải nhau, giống như mật đường giằng co không thể tách rời, thân thể cũng dán chặt vào nhau.

Sắc váy vàng nhạt bị dính nước trên người đàn ông trở nên trong suốt, cũng đem chỗ nào đó hiện ra hình dạng rõ ràng, hai người hôn nhau ...

Ánh đèn không ngừng lay động bởi hai người đang không ngừng thở dốc, quấn quanh, giao triền, dung hợp.

Nửa giờ sau, Ôn Thiên Thụ nằm trên giường, mặt mềm như bông gòn chôn bên cổ anh, nhẹ nhàng thổi một hơi, "Em thật ... không phải cố ý."

Ai có thể nghĩ sẽ phát triển đến ... cái loại tình trạng này.

Hoắc Hàn hừ nhẹ một tiếng, bàn tay to vẫn như hai đêm trước giúp cô làm ấm bụng dưới, động tác của anh thực nhẹ, lòng bàn tay hơi thô ráp, chạm vào da thịt non mịn khiến Ôn Thiên Thụ nhẹ run rẩy — là cảm giác rung động giữa nam nữ trưởng thành vừa hạnh phúc vừa mỹ diệu.

Cô nhịn không được ngâm nga một giai điệu, anh hẳn là nghe hiểu, cười giữa làn tóc cô, hơi thở từ từ phả xuống, nhưng không nói gì.

Ôn Thiên Thụ hát ra lời, "Còn chưa được cảm nhận hết, mùa bông tuyết nở rộ, chúng ta cùng nhau run rẩy, sẽ càng hiểu rõ cái gì là ôn nhu ..." (Là lời bài hát nhưng mình chưa tra ra, sẽ bổ sung sau a)

Anh trực tiếp lấp kín môi cô, thành công ngăn chặn lời tiếp theo, "Ngủ đi."

Đêm rất an tĩnh, an tĩnh đến mức phảng phất như nghe được tiếng thời gian trôi, hai người lại không thấy buồn ngủ, Ôn Thiên Thụ nghiêng người nhìn ra ngoài cửa sổ, trên ngọn cây treo một ánh trăng tròn, bóng cây lắc lư, cô nhẹ giọng hỏi, "Hoắc Hàn, lúc trước ở chùa Thanh Minh, chiếc xe cứu thương kia xuất hiện là bởi ở hiện trường có một người trẻ tuổi bị bệnh tim?"

"Phải. Sao đột nhiên lại nghĩ đến cái này?"

Cô ngồi bật dậy, "Bang" một tiếng mở đèn đầu giường.

Hoắc Hàn nheo lại đôi mắt, thích ứng dần với ánh sáng, nhìn thấy cô đang khom lưng, không biết lấy ra thứ gì trong túi hành lý, khi trở lại trong tay nhiều thêm một cây bút chì và một quyển sổ phác hoạ.

Ôn Thiên Thụ khoanh chân ngồi bên cạnh anh, ngón trỏ đè lên huyệt Thái Dương, nhắm mắt suy nghĩ trong chốc lát, bắt đầu vẽ.

Trên giấy vẽ đầu tiên xuất hiện một đôi mắt thon dài, tiếp theo là cái mũi hơi sụp, môi ... cô cơ hồ không cần suy nghĩ, bút vẽ cũng không ngừng, liền mạch lưu loát, không bao lâu một hình dáng hoàn chỉnh liền hiện ra, hô hấp Hoắc Hàn cứng lại, "Đây không phải ..."

Ôn Thiên Thụ thuận tay đem bút vẽ kẹp trên vành tai, "Là người này sao?"

Hoắc Hàn nhìn chằm chằm bức phác hoạ kia, sau một lúc lâu mới hỏi, "Anh nhớ rõ khi người đó phát bệnh em không ở hiện trường, làm sao có thể ..."

"Bởi vì em là Ôn Thiên Thụ."

Trong mắt anh chậm rãi hiện lên ý cười.

Cô càng thêm dõng dạc, dùng ánh mắt quét anh, "Trên đời này ngoại trừ không thể một mình sinh em bé, thật đúng là không có việc gì em không làm được."

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now