Chương 47

2.9K 77 15
                                    

Sau khi vào đêm nhiệt độ không khí nhanh chóng giảm đến dưới không độ, Bạch Tuyết Ca bị đông lạnh có chút không chịu nổi, lôi kéo Ôn Thiên Thụ đi về phòng trước.

Nơi này không so được với khách sạn trong huyện thành, tuy rằng cửa sổ đã khép chặt nhưng trong phòng không có máy sưởi nên vẫn lạnh, Bạch Tuyết Ca trực tiếp nhảy lên giường, giũ chiếc chăn vốn được gấp cẩn thật lung tung ra, bọc chính mình lại giống như cái bánh chưng, chỉ lộ ra nửa khuôn mặt, đáng thương hề hề nhìn Ôn Thiên Thụ, "Chăn này thật là nặng." Ép cho cô ấy có chút thở không nổi, mấu chốt là dường như còn không giữ được ấm mấy.

Ôn Thiên Thụ cởi áo ngoài, treo lên lưng ghế, lúc này mới bò lên trên giường, chui vào một đầu chăn khác, sau khi nằm gọn, sờ đến di động ở đầu giường, từ danh bạ lục tìm được "Mẹ" liền gửi một tin nhắn qua —

"Mẹ, đồ đạc con nhận được rồi, cảm ơn mẹ."
Nghĩ nghĩ lại thêm một câu ở phía sau: "Ngủ ngon, không cần trả lời."

Cô rời khỏi giao diện, đem điện thoại đặt thành trạng thái máy bay, do dự vài giây, sợ nháy mắt tiếp theo sẽ có điện thoại tới.

Bạch Tuyết Ca nhìn hai cánh tay cô đều lộ ra ngoài chăn, thanh âm run rẩy như cái sàng, "Chị không cảm thấy lạnh sao?"

Ôn Thiên Thụ nhìn trên cánh tay hiện lên vết sưng đỏ, không chút để ý mà hỏi lại, "Lạnh lắm không?"

Bạch Tuyết Ca không trải qua nhiều chuyện như cô, kiều kiều mà "Vâng" một tiếng, "Lạnh."

Cô ấy cuốn chăn thò qua: "Tiểu Thụ, em cảm thấy giống như nằm mơ."

Từ đô thị phồn hoa đến mảnh đất hoang vắng này, các loại phong cảnh kỳ dị trên đường, tựa như bỗng nhiên từng bước xé rách một lỗ hổng trong nhân sinh của cô, biệt thự tư nhân, thẩm mỹ viện, khách sạn, xe thể thao cao cấp toàn bộ bị ném ở phía sau, xe đi vào sa mạc, cô ấy tận mắt nhìn thấy diều hâu tự do bay lượn trên bầu trời xanh thẳm, thái dương đỏ như máu nơi đường chân trời biến mất trên mặt đất, cô ấy thật sâu cảm giác được chính mình không hề chỉ là chim hoàng yến bị cha mẹ kiều dưỡng ở trong lồng kia, từ cửa sổ xe cô ấy ló đầu ra, cười to giống như người điên ...

Những điều này trước kia tuyệt đối không dám tưởng tượng.

"Cha em vốn dĩ không cho phép em đi, nhưng nghe nói Chu Mộ Sơn cũng đi, liền đồng ý."

Ôn Thiên Thụ: "Đã gặp qua gia trưởng?" (Gia trưởng hay trưởng gia đình, ý nói người lớn trong nhà)

"Vâng," Bạch Tuyết Ca khó được có chút thẹn thùng, "Đúng vậy."

Gặp gia trưởng cũng là đánh bậy đánh bạ thúc đẩy, Chu Mộ Sơn đi công tác nước ngoài trở về, cô ấy lại vừa vặn cùng bạn bè đi Macao giải sầu, bị kéo vào sòng bạc, từ trước đến nay chỉ biết đến thua, không nghĩ tới lần này vận khí đặc biệt tốt, thắng một đống lớn, cô ấy nhìn nhìn liền khóc, này không phải ứng với câu kia "Sòng bạc đắc ý tình trường thất ý"? (Tương đương với cai Đen tình đỏ bạc của VN)

Bạn bè bị cô ấy dọa sợ, vội hỏi làm sao vậy, cô ấy lắc đầu, "Tớ muốn đem đống này đều thua lại."

Trời không chiều lòng người, càng thắng càng nhiều, thắng đến tim cũng muốn nát bấy.

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now