Chương 55

2.7K 57 20
                                    

Hoắc Hàn gật gật đầu nói: "Đúng vậy."

Tất cả mọi người đều nhìn qua, là ai đúng rồi?

Ngón tay Hoắc Hàn đè lên mặt giấy, "Bốn chữ, tùy theo ý nghĩa có mười sáu loại phương thức tổ hợp, nhưng cơ bản có thể loại trừ một vài tổ hợp tương đối khó đọc, căn cứ phỏng đoán của tôi, Nam, Bắc là từ chỉ phương hướng, hẳn là sẽ được phân bố đối xứng."

Ôn Thiên Thụ cũng nói: "Như vậy khả năng rất lớn chính là Nam Nhạn Bắc Quy hoặc Nhạn Bắc Nam Quy."

Trong lòng Đường Hải mặc niệm tám chữ này hai lần: "Dựa theo quy luật di chuyển của chim nhạn, Nhạn Bắc Nam Quy có khả năng lớn hơn."

Thịnh Thiên Chúc khó hiểu: "Dù cho xác định là Nhạn Bắc Nam Quy thì nó có thể nói lên cái gì?"

Dương Tiểu Dương cũng có đồng dạng nghi hoặc.

Thịnh Thiên Chúc như suy tư gì, "Nhạn Bắc Nam Quy, đội trưởng chu là người phương bắc, đây không phải là ám chỉ anh ấy hiện tại ở phía nam?" Thanh âm lại thấp xuống, "Cũng không đúng a, muốn lá rụng về cội cũng là về phương bắc."

Cậu âm thầm cắn đầu lưỡi mình một cái. Cái gì lá rụng về cội, này không phải trù ẻo người ta sao? Tuy rằng biết hy vọng còn sống không lớn, nhưng còn chưa thấy được thi thể thì mọi thứ đều không thể nhận định chủ quan.

Hoắc Hàn cùng Ôn Thiên Thụ liếc nhìn nhau.

Ôn Thiên Thụ nói: "Có khả năng bốn chữ này có liên quan đến địa danh hay không? Hoặc là điểm, cảnh linh tinh nào đó?"

Hoắc Hàn cũng nghĩ đến điểm này, anh mở di động cho mọi người xem tin tức vừa tìm, "Nếu phương hướng chính xác, như vậy kế tiếp chỉ cần tỏa định hai địa phương này, phân biệt là núi Nam Quy, Tấn Thành và tháp Bắc Nhạn thành phố Sơn."

Nghe vậy, ánh mắt Đường Hải khẽ nhúc nhích.
Thịnh Thiên Chúc hô nhỏ: "Thật đúng là có a!"

Hai cái một nam một bắc, cách nhau khá xa.

Đường Hải lại đưa ra một khả năng khác: "Cảm giác Bạch Dạ sẽ không đơn giản như vậy, có thể hay không muốn ở giữa núi Nam Quy và tháp Bắc Nhạn chọn một vị trí đặc thù nào đó, ví như điểm nằm giữa?"

Anh ta bổ sung: "Nhạn Bắc Nam Quy, đây là một động thái quá trình, có thời gian cùng không gian biến hóa."

Thịnh Thiên Chúc buồn rầu nhìn anh ta, "Hồ ca, anh nói cũng quá phức tạp đi."

Hiện tại còn ở giai đoạn suy luận, bất kỳ suy đoán gì cũng đều có khả năng.

Ôn Thiên Thụ uống hết nước trong ly, "Nếu không chúng ta chia làm hai đường, đi xem núi Nam Quy và tháp Bắc Nhạn trước." Trước mắt mà nói thì hai địa phương này phù hợp hơn một chút.

Thịnh Thiên Chúc nhấc tay: "Em đồng ý với chị Thiên Thụ."

Ánh mắt Hoắc Hàn sâu như nước, gần như không thể phát hiện mà kéo lên khóe môi, hai người lại nghĩ đến cùng một ý tưởng. "Liền theo đề nghị này làm, mọi người còn có ý kiến nào khác không?"

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now