Chương 39

3.9K 93 6
                                    

"Râu của anh nên cạo rồi," Ôn Thiên Thụ đỏ bừng mặt chôn trong ngực anh, thanh âm mang theo một tia thẹn thùng, "Cọ vào người đau á."

Môi Hoắc Hàn đặt trên tóc mai cô dùng sức ấn một cái, thấp thấp mà cười xấu xa, "Không thích?"

Cô nghĩ đến mấy lần bị anh lấy hôn ngăn lại thanh ngâm nhỏ vụn, trong mắt còn che một tầng hơi nước ướt át, cứ như vậy đối diện mắt anh, thanh âm mềm mại, "Rất thích."

Gió đưa tới từng trận thanh hương, đó là hương vị của ánh mặt trời được cỏ khô phơi nắng lưu lại, bị đêm dài từng chút một chưng ra, mộc mạc sạch sẽ, rất dễ ngửi.

Trên đỉnh đầu đầy sao dần dần ẩn lui, vành trăng tròn kia có vẻ càng thêm sáng tỏ.

Dưới thân đoàn cỏ khô lộn xộn, Hoắc Hàn ngồi bên trên, sợ thân mình cô kiều mềm không chịu nổi, nên để cô ngồi lên đùi mình.

Ôn Thiên Thụ cười, "Em nào có yếu ớt như vậy."

"Nhưng mà em có một người bạn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, gọi là Bạch Tuyết Ca, cô ấy có tiếng là 'công chúa đậu Hà Lan', làn da vừa mềm vừa mẫn cảm ..."

Anh cúi đầu ở bên tai cô nói gì đó, cô không nhịn được phụt một tiếng cười ra tới, "Lần sau anh không thể lại ra tay nặng như vậy, lần đó dấu vết lưu lại đều bị Bạch Tuyết Ca thấy được."

"Được, anh nhất định chú ý."

"Chúng ta tối nay có thể không trở về không?" Cô hiện tại còn không buồn ngủ, quan trọng nhất chính là, trở về lại phải tạm thời tách ra với anh, tuy rằng hai gian nhà ở chỉ cách một bức tường, đến tiếng ho khan cũng nghe được rõ ràng.

Kỳ thật cô còn có gan kiến nghị lớn hơn nữa, nếu không trực tiếp liền tạm chấp nhận một đêm ngủ trên đống cỏ khô cũng được, nhưng mà này cũng không hiện thực, sau khi vào đêm nhiệt độ không khí lại giảm xuống rất nhiều.

"Ngồi thêm nửa tiếng." Hoắc Hàn ở sau người vì cô chống đỡ gió tạt, vạt áo sơmi bị gió thổi tung bay, giống như ẩn dấu một con bồ câu tuyết trắng.

Vòng ôm của anh thực ấm áp, buồn ngủ lặng yên không một tiếng động tràn lan trong thân thể Ôn Thiên Thụ, cô chậm rãi nhắm mắt lại, khi còn nửa tỉnh nửa mơ, bỗng nhiên nghe được phía sau truyền đến một trận động tĩnh, mở mắt ra liền cùng một con dê con bốn mắt nhìn nhau.

"Mị ~" con dê nhỏ nhìn bọn họ liếc mắt một cái, khóe miệng trề xuống chảy nước miếng, cúi đầu cọ cỏ khô.

Ôn Thiên Thụ cảm thấy thú vị, nhặt mấy nhành cỏ khô cho nó ăn, dê con nhỏ cũng không sợ hãi, ngửi thấy mùi ngon liền ăn, cô sờ sờ lỗ tai nó, như là đáp lại nó lại kêu "Mị" một tiếng.
Còn muốn lại cho ăn.

Hoắc Hàn cầm tay cô, cười nói, "Đủ rồi, nó ruột mềm, tiêu hóa không được nhiều cỏ khô như vậy."

Ôn Thiên Thụ sửng sốt, thật đúng là không nghĩ tới điểm này, lắc lắc cánh tay anh, "Sao em cảm thấy anh cái gì cũng biết a?"

"Này có là gì." Hoắc Hàn liếc nhìn cô một cái, khóe miệng hiện lên ý cười nhàn nhạt, mấy năm nay đi khắp núi nam biển bắc, nhiều ít cũng cũng gặp qua một ít, ấn tượng sâu nhất của anh chính là mấy năm trước nhận được điện thoại báo án, khi đoàn người đuổi tới hiện trường, chỉ thấy ở giữa đặt một khối quan tài, bị phong ấn kín mít, bên cạnh còn rớt một chiếc giày thêu.

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now