Chương 17

5K 136 1
                                    

Ngoài cửa sổ vài đạo tia chớp đồng thời hiện lên đem bầu trời đêm thắp sáng như ban ngày, hạt mưa đập vào nóc phòng bang bang rung động, tại đây ầm ĩ nhưng Ôn Thiên Thụ lại có thể nghe thấy rõ ràng tiếng tim đập của chính mình, bùm bụp đập trong lồng ngực.

Anh không nói gì, thậm chí hô hấp cũng thực nhẹ, tựa hồ như đang áp chế cái gì, đầu tóc hơi ướt rũ ở trên trán, khi một lần nữa bốn phía khôi phục một mảnh u ám, đôi mắt của anh liền trở thành nguồn sáng duy nhất.

Ôn Thiên Thụ nhìn vào, nơi đó phảng phất có ánh sáng nhợt nhạt, tựa như bóng trăng trên mặt hồ tỏa ra ánh sáng tinh mỹ thưa thớt, dụ dỗ người ta nhảy vào hồ nước, vớt lên một mạt ảo ảnh hư ảo.

Đầu ngón tay cô run rẩy, gương mặt như lửa đốt do chính mình khiêu khích, từng trận miệng khô lưỡi khô, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, "Có, có phản ứng ..."

Ôn Thiên Thụ nghe được Hoắc Hàn nhẹ cười, trong thanh âm phân không rõ bất luận cảm xúc gì, sau đó, cô cảm giác được anh dùng hai ngón tay nâng lên cằm cô, đang lúc cho rằng anh muốn hôn xuống —

Anh hướng về phía trước thúc xương hông, chỗ kia càng thêm tính cảnh cáo mà tới gần, dựa theo "thế" này mà nói, đã không phải một bàn tay là có thể ...

Cô lập tức buông lỏng tay, bên tai nóng bỏng đến kỳ cục.

Hơi thở của người đàn ông ẩm ướt mà ấm áp dừng ở bên tai cô, "Nếu làm như vậy mà còn chưa phản ứng, tôi mẹ nó còn không phải là phế đi?"

Ôn Thiên Thụ không dám tin mà trợn to mắt.

Đây là lần đầu tiên cô nghe anh nói lời thô như vậy, đặc biệt là phối hợp với vẻ mặt anh khí này, biểu tình nghiêm túc không thể xâm phạm nhưng lại không có một tia cảm giác khó chịu, ngược lại càng cảm thấy rất có vị đàn ông ...

Nếu là người phụ nữ khác nghe được lời như vậy, phỏng chừng đều xấu hổ đến hận không thể tìm cái hố mà chui vào đi, huống chi đoàn lửa này là chính cô châm lên, Ôn Thiên Thụ không biết xấu hổ mà đối điện anh, "Em thử xem chẳng phải sẽ biết?"

Đêm mưa, trong phòng nhỏ trong rừng, củi lửa cùng một chỗ, không phát sinh cái gì thì thật xin lỗi ông trời đã tỉ mỉ an bài a.

Hoắc Hàn thật sâu hít một hơi, ánh mắt càng thêm đen tối khó dò.

"Cô muốn thử như thế nào?" thanh âm ám ách đến không thể ám ách hơn.

Ôn Thiên Thụ: " ... "

Anh không đợi cô trả lời, nắm tay cô đặt lên trên mặt kim loại của dây lưng, "Cởi nó."
Đây là muốn ... tới thật?

Tay Ôn Thiên Thụ khẽ run run đi mở nút thắt, không biết vì nguyên nhân gì, thử rất nhiều lần vẫn chưa cởi được.

"Thế nào?" Chóp mũi cọ lên má cô.

"Không mở được. Anh có phải hay không cố ý ... Ư..."

Anh đột nhiên cắn môi cô, thật sự là cắn, không có nửa phần thương hương tiếc ngọc mà liếm mút, phảng phất như đang ăn lấy chất lỏng từ một loại hoa quả ngon lành.

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now