Chương 48

2.6K 64 4
                                    

Ôn Thiên Thụ đã nhiều năm không lái xe nhưng kỳ quái là vừa nắm lấy tay lái, cảm giác quen thuộc đã lâu nháy mắt trở lại, chúng dường như được giấu trong xương cốt cô, một khi chạm đến chốt mở nào đó liền như hồng thủy ào ra.

Khi đi Hoắc Hàn chỉ mang theo một khẩu súng cầm tay có năm viên đạn, cô thì hoàn toàn tay không, cơ hồ không hề có sức chiến đấu, đối phương tổng cộng tới hai chiếc xe, có khoảng 6, 7 người, lấy tốc độ cực nhanh tách thành hai đầu bọc đánh lại đây, cô cũng đi theo nhấn mạnh chân ga, xe jeep nửa cũ như mũi tên rời cung bay ra ngoài.

Viên đạn xé toang luồng khí nóng bắn tới, một viên trúng vào giữa kính chiếu hậu bên trái, mặt kính vỡ tung, thân kính cũng bị dập, mấy viên đạn khác bắn vào thân xe, va chạm tạo ra thanh âm thanh thúy, nghe vào tai khiến da đầu tê dại.

Hoắc Hàn quan sát tình huống phía sau, nhắm chuẩn thời cơ, cố gắng để bốn viên đạn đều phát huy được tác dụng lớn nhất.

Lòng bàn tay Ôn Thiên Thụ dính đầy mồ hôi, cả người căng như cây cung, trong một cái chớp mắt có thể nghe được tiếng gió, tiếng súng, tiếng xe bay nhanh, tiếng tim đập của chính mình, trong nháy mắt lại cái gì cũng không nghe được, dần dần, trong cái tĩnh lặng như chết xuất hiện thanh âm trầm thấp hữu lực của Hoắc Hàn, "Đừng sợ."

Anh nói đừng sợ, vậy không sợ, dù sao sinh tử đều ở bên nhau.

Trái tim cô cứ như vậy dần trở lại bình tĩnh.

Hai chiếc xe đuổi theo không rời, hơn nữa có khả năng vượt qua xe Jeep vây kín phía trước, Ôn Thiên Thụ đột nhiên dẫm phanh lại, thân trên cơ hồ đụng vào tay lái, một trận đau đớn lóe lên, cô cắn chặt hàm răng liều mạng đánh tay lái, xe bay nhanh chuyển đầu.

Một mảnh cát vàng tung tóe, dưới ánh nắng chiếu rọi lại giống như những hạt vàng rải rác.

Hai chiếc xe kia tựa hồ cũng nhận thấy được ý đồ của cô, nhanh chóng phản ứng lại, song song quay đầu, dựa vào khoảng cách này, Hoắc Hàn nhanh bóp cò súng, phế bỏ lốp trước chiếc xe bên trái, chiếc xe đang bảo trì tốc độ cao xiêu xiêu vẹo vẹo đâm vào một bên cát đôi.

Đầu xe lập tức lõm vào, bốc lên khói trắng.

Người trong xe hùng hùng hổ hổ, Hoắc Hàn lại bắn một viên đạn qua, người đàn ông ngồi ghế phó lái đang cầm súng chuẩn bị ngắm bắn thì tay phải liền bị bắn thủng, máu từng chút chảy ra, đau đến thét chói tai liên tục, người ở ghế lái thấy thế, chộp lấy súng của hắn ...

"Cẩn thận!"

Bên tai truyền đến tiếng hô của Hoắc Hàn, cơ hồ phá nát màng tai, Ôn Thiên Thụ còn chưa phản ứng kịp sao lại thế này, ghế dựa dưới thân đã bị anh mạnh bạo dật về sau, chính tại một giây này, một viên đạn xuyên qua cửa sổ xe, bay qua trước mắt cô, lại từ cửa ghế phó lái xuyên ra ngoài xe.

Nếu không phải anh ở phía sau, phỏng chừng viên đạn kia xuyên qua không phải cửa sổ xe, mà là đầu cô.

Thật là ... quá kích thích.

Trong nháy mắt, một chiếc xe khác lại lao tới phía trước, từ chính diện chạy tới, bánh xe không ngừng ma sát làm cát vàng bắn sang hai bên.

Thời gian tươi đẹp của chúng taWhere stories live. Discover now