Chương 10

4.4K 264 39
                                    


Tiểu Bạch về đến cái Trấn lâu địa phương. Ở trong mình cái phòng, tại bàn lớn, lấy ra một cuốn sách, châm chú đọc. Tiểu Bạch đầu nghĩ lại một màn tại hoàng cung, lại bắt đầu cảm thấy ớn lạnh. Nữ nhân này trong cái quận chúa sanh thần lễ là nhìn thấy nàng a. Nàng tại cái đó thời điểm đều là dùng ánh mắt nóng như lửa nhìn đến mình a. Đều là làm ra cái động thái khiến mình không kịp đối phó a. Không phải là mình không biết nàng nhìn mình a, chỉ là mình cái đó thời điểm đều là không dám nhìn đến nàng a, đều là bực người. Thật may là mình không phải người, lại không mang háo sắc tâm, không phải cái khoái hoạt nhân, bằng không nhất định bị nàng ta dọa chết a. Tiểu Bạch thủ đỡ trán, lắc đầu thở dài. Hẳn là không nên nghĩ nhiều, chỉ cần mau chóng một chút làm xong công vụ, liền có thể trở về địa phủ cái địa phương a. Không cần phải sợ nơi này trần gian cái nhân nữa đi. Tiểu Bạch tháo đi diện sa, cẩn thận cất vào trong người. Thổi đèn, lên giường đi ngủ.

Sáng hôm sau, Tiểu Bạch giờ dần đều đã thức dậy. Dùng xong một ít điểm tâm, liền hảo hảo thu xếp một chút, chuẩn bị nhập cung. Tiểu Bạch đem đồ đạc cùng bao y thu xếp qua một lần, vuốt thẳng lại chăn đệm, mới an tâm ra khỏi cửa. Tiểu Bạch tại đường xá thời điểm còn sớm dạo một vòng, hít thở trần gian cái khí. Trong lòng thư thản không ít, hảo tận hưởng, thời điểm trở về Minh Giới sẽ không thể như thế này nữa a. Tiểu Bạch ghé đến một số quầy, mua một ít điểm tâm cùng thực liệu. Cảm thấy đủ, liền hướng thẳng phía hoàng cung đi. Tiểu Bạch tại hoàng cung cái trù phòng xắn lên tay áo, nghĩ đến đều có thời gian, làm một chút bánh ngọt cộng thử đến một loại trà mới. Tiểu Bạch lòng nghĩ đến cái hôm qua tiểu nữ hài, nhân tiện lấy đến một ít đường trắng, làm thành kẹo, hảo để cho tiểu hài tử một chút vui vẻ cũng tốt a. Bên ngoài trời bắt đầu hừng đông. Đều đã có ánh nắng chiếu vào. Tia nắng là đúng lúc hướng Tiểu Bạch thủ rọi đến, Tiểu Bạch tay liền ửng đỏ. Đều đã ứa ra thanh huyết, liền dùng một ít nước, đem huyết rửa đi, dùng đến vải trắng tỉ mỉ băng lại. Đều là cảm nhận mình cái thủ run rẩy một trận. Tiểu Bạch nhìn sắc trời, lúc này thời điểm hẳn là chỉ có tên hoàng đế kia là thức dậy đi, cũng không còn vị nào quý nhân giờ này thức dậy thật sớm a. Tiểu Bạch cất bước, dạo qua một lần cái hoàng cung địa phương. Tại cái ngự hoa viên nhìn thấy thật nhiều hoa, nơi này cũng là thực liệu phong phú a, những thứ này đều có thể làm thành thức ăn. Lần sau trở lại liền hái đến một ít, từ từ dùng a.

Đi thêm một đoạn, liền nhìn thấy tiểu nữ hài hôm qua. Tiểu nữ hài nghịch ngợm chạy nhảy, chơi đến thật vui vẻ. Hôm qua mình chưa hảo hỏi đến nàng cái tên, rằng hôm nay hảo có thể bồi nàng chơi một ít đi. Tiểu Bạch hướng phía tiểu hài tử đi đến. Mà cái hài tử hẳn chơi đùa, nhìn đến bên kia một thân bạch y hướng mình đi đến liền tâm tình trở nên hưng phấn không ít, chạy đến trong lòng người nọ.

"Thúc thúc. Ngươi là không gạt Ân nhi. Ngươi có phải hay không đến bồi Ân nhi chơi a?" tiểu hài tử nhìn Tiểu Bạch cười đến vui vẻ.

"Phải. Là thúc thúc đến cùng Ân nhi chơi a. Ân nhi như thế nào lại một mình tại nơi này chơi a. Ân nhi nương là ở nơi nào?" Tiểu Bạch hướng tiểu hài hỏi một câu.

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now