Chương 12

4.9K 238 40
                                    


Buổi tối hôm đó, giờ tuất hai khắc. Ở tại Nghinh Chiết cung tẩm điện, khói trắng tỏa ra khắp nơi tại dục trì. Ngâm mình trong làn nước ấm, thân ảnh nữ nhân kiêu mị ở giữa hồ, đem mình cái thân thể từng nơi tẩy sạch. Trong phòng thoáng còn có hương thơm, ngay lúc này cái thời điểm, nếu có nam nhân nào đi lạc vào đây ắt hẳn sẽ sinh lên tà niệm, quy hàng trước thân ảnh nữ nhân kia.

Dung Đới Giai đem khăn tay nhún vào trong nước, lại lấy lên, đem khăn tay ướt ở trên mình cái thân thể đảo một vòng. Trong đầu bất giác lại hiện lên một thân ảnh tiêu sái, vận bạch y kinh người. Môi hồng lại vô thức nở nụ cười, ngọc thủ cũng là tự mình đảo đến trước ngực. Nghĩ một lúc, lại nghĩ ra một ý niệm, trong lòng tâm đắc. Dung Đới Giai rời khỏi dục trì, toàn thân bại lộ trước ánh nến, vận lên tiết khố cùng nội y, khoát lên sa y mỏng, chậm rãi hướng vào tẩm điện. 

Một canh giờ sau, cửa lớn Nghinh Chiết cung xuất hiện hai thân ảnh hắc y, trên vai một tên hắc y nhân có mang theo một người khác. Hắc y nhân đặt thân ảnh trên vai ngồi ở trên giường, liền âm thầm lui ra ngoài. Ban đêm tĩnh mịch, trăng hôm nay tròn mà không sáng, huyền ảo ban cho thế gian một chút ánh sáng nhỏ nhoi. Thân ảnh ở trên giường cựa quậy, người đó nếu dựa theo ánh trăng hòa cùng ánh nến mà nhìn đến, thì còn ai khác ngoài chúng ta cái Bạch đại nhân chứ. Tiểu Bạch lần này lại bị người khác hạ mê dược, cả ngày lao lực quá độ, liền như vậy mệt mỏi gục ở trên bàn nghỉ ngơi, đến khi khai mở nhãn châu, lại chỉ là một màn đen. Cảm nhận được mình ở trên mắt bị người ta dùng khăn che đi, hai tay bị người ta trói chặt, hẳn là nhận thấy mình cái diện sa vẫn còn, trong lòng liền yên tâm không ít. Vẫn là chưa thả lỏng được lâu, cỗ hương thơm quen thuộc xông vào mũi, trong lòng bất giác hiện lên hai từ không xong. Nàng có phải cái tổ tiên làm đạo tặc? Tại sao lúc nào cũng phải dùng cái này thủ pháp đem mình câu về? Tiểu Bạch trong lòng thở dài. 

Ở sau lưng cảm nhận cỗ mềm mại chạm đến mình, lại cảm thấy có thủ đem mình cổ nhẹ siết lấy, ở bên tai truyền đến hơi thở nhẹ, ở cổ đôi lúc lại thấy được sự động chạm. Hẳn là hôm nay cái này nữ nhân vẫn là chưa dùng thuốc đi. Ấm áp bọc lấy thân thể, không thể nhìn thấy, nữ nhân ở phía sau lại phả hơi thở vào mình tai, Tiểu Bạch là thấy khó chịu.

"Thế nào? Tối nay tại sao lại không đến trình diện? Có phải hay không ngươi rất sợ bản cung?" nữ nhân ở trên người Tiểu Bạch bám một lúc, thổi khí như lan hỏi đến. 

"Người có thể hay không đừng dùng cái này phương thức đối ta nữa?" Tiểu Bạch đối nữ nhân câu hỏi không trả lời, chỉ hỏi lại một câu. 

"Như thế nào được. Cực phẩm hiếm có như vậy, lại dễ dàng buông tha. Như vậy có phải là quá ngốc không?" nữ nhân kiêu mị cười lên một tiếng. 

"Ta xưa nay chưa từng cùng người có động chạm. Người như thế nào lại bám ta không buông?" Tiểu Bạch hướng nữ nhân vấn. 

"Bản cung chính là thích cái gì liền phải có được thứ đó. Bản cung là nhìn trúng ngươi, liền đem ngươi như trân bảo mà sủng hạnh." nữ nhân ở trên cổ Tiểu Bạch ấn xuống một nụ hôn. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now