Chương 46

1.6K 149 25
                                    

"Ngươi nữ nhân xấu xa này! Ngươi vì sao lại ở đây?" Hồ Ly Khanh đi vào điện, nàng nhìn thấy nữ nhân đáng ghét trước kia cũng ngồi ở đó, nàng liền không vui. 

"Ổ? Ta đến nơi này, đương nhiên phải ở đây rồi." Diêm Hạ Vu nhún vai thản nhiên. 

"Ngươi xấu nữ nhân! Ngươi đến đây làm gì? Ngươi không sợ ta gọi người sao?" Hồ Ly Khanh tiến đến phía trước. 

"Thập nhất! Không được hỗn xược!" Hồ Mạc Nhi lên tiếng chỉnh đốn nàng. 

"Mẫu thân, nàng rõ ràng là một cái xấu xa nữ nhân! Người vì cái gì lại để nàng ở lại chứ?" Hồ Mạc Nhi ủy khuất chạy đến bên cạnh mẫu thân của nàng làm nũng. 

"Nàng như thế nào xấu xa?" Hồ Mạc Nhi đột nhiên hỏi một câu, nhãn quang đảo qua nhìn đến Diêm Hạ Vu ngồi ở bên kia. 

"Nàng a! Nàng cùng thập nhất tranh phu quân. Nàng ở lần trước còn tệ bạc đối xử thập nhất. Mẫu thân, người nhất định phải thay thập nhất đòi lại công đạo." Hồ Ly Khanh giữ lấy cánh tay của nàng mẫu thân lay mấy cái. 

"Hảo hảo. Ta biết rồi. Thập nhất ngoan, qua bên kia ngồi." Hồ Mạc Nhi xoa Hồ Ly Khanh cái đầu nhỏ mấy cái, mới chỉ qua hướng kia. 

"Tiểu Bạch, đến đây." Diêm Hạ Vu cũng không để một màn nữ nhi đối mẫu thân làm nũng như vậy vào mắt. Nàng nhìn qua bên kia, nhìn thấy đối phương từ đầu đều đứng ở đó, liền lên tiếng gọi đến. 

Tiểu Bạch đi đến, tùy tiện ở ghế nhỏ bên cạnh Diêm Hạ Vu ngồi xuống, từ đầu đến cuối đều không hề lên tiếng. 

Hồ Ly Khanh nhìn thấy đối phương ngồi xuống rồi, lại không có chọn ngồi bên cạnh nàng, có chút thất vọng cũng nhanh chóng dập tắt. Nàng đứng lên, đến gần Tiểu Bạch lại ngồi xuống chỗ đó, vui vẻ cười. 

"Phu quân, thức ăn rất ngon, chàng phải ăn nhiều nha." Hồ Ly Khanh động đũa gắp đến một khối thịt để vào chén của đối phương. 

Không lâu sau đó ở trong chén của Tiểu Bạch lại có thêm một ít kê tung, mới phát giác người để vào là Diêm Hạ Vu ở bên kia. 

"Bản vương nhớ rõ, nàng vẫn là thích đồ ăn thanh đạm." Diêm Hạ Vu liếc mắt nhìn Hồ Ly Khanh ngồi phía bên kia, nửa bên môi nhếch lên. 

"Mới không phải. Phu quân lần trước rất thích ăn thịt." Hồ Ly Khanh phản bác. 

"Ha, nàng ở trước mặt ngươi ăn nhiều thịt thì là yêu thích ăn thịt sao?" Diêm Hạ Vu châm chọc mỉm cười. 

"Như vậy chàng ở trước mặt ngươi nói thích người thì chính là yêu thích ngươi sao?" Hồ Ly Khanh một chút cũng không có kiên nể. Nàng mới không sợ loại này nữ nhân xấu xa. 

"Nàng ở trước mặt ta nói thích ta thì có thể là không thích ta. Tuy nhiên, nàng nếu ở trước mặt ngươi nói thích ta thì chắc chắn là thích ta." Diêm Hạ Vu thập phần tự tin. 

"Ngươi..." 

"Đủ rồi! Các ngươi có bệnh sao? Ăn cơm cũng nhiều sát ý như vậy." Hồ Mạc Nhi ở đối diện thật sự là chịu không nổi, hai bên không ngừng tranh chấp, khiến nàng không thể yên ổn. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now