Chương 54

1.3K 128 23
                                    

"Tiểu Bạch ngươi làm gì!?" Tiểu Du đẩy ra cửa gỗ bước vào, vừa vặn nhìn thấy được cảnh tượng khiến nàng kinh hoảng. 

Tiểu Du nàng nhìn thấy, ở trước mặt của nàng, trên bàn lớn có thật nhiều tảng thịt tươi, toàn bộ đều nhuộm máu đỏ đến chói mắt, cỗ hương khí huyết dịch tanh tưởi truyền đến, khiến nàng bao tử nhận thức phát nôn. Tiểu Bạch ngồi bên cạnh, trên tay cầm lấy thịt tươi khó ngửi đưa lên miệng cắn xé, chậm rãi nhai, mới nuốt xuống. Đối phương quanh miệng đều dính đầy máu, loang lổ khó nhìn, nhìn đến đối phương giống như không thấy khó ngửi, lại còn ăn giống như ăn phải mỹ vị như vậy. Sau đó còn cười đến thật cao hứng. 

"Tiểu Bạch ngươi... ngươi thế nào!?" Tiểu Du bước đến gần, thật sự không thể chịu đựng loại này hương khí, liền đưa tay che đi mũi. 

Đối phương cư nhiên nhìn nàng, một bộ dạng giống như không có gì xảy ra. 

"Ngươi cư nhiên lại ăn thứ này!?" Tiểu Du trong lòng có điểm kinh sợ, nàng cũng không dám tin. 

Đối phương cũng không lên tiếng trả lời nàng, tiếp tục quay đầu ăn vào thịt tươi.

"Lão đại! Lão tam! Các ngươi mau đến! Mau đến a!" Tiểu Du lớn tiếng một chút gọi, thanh âm vang khắp nơi. 

 Tiểu Hắc cùng Tiểu Thụy nghe thấy tiếng hét, một cái giật mình, liền y phục chưa kịp đổi thì chạy đi. Khi đến nơi, các nàng cũng là bị dọa một trận. 

"Lão đại các ngươi nhìn! Lão nhị hắn khác thường!" Tiểu Du nắm lấy Tiểu Hắc vạt áo, kéo nàng đến gần. 

"Lão nhị ngươi vì sao đem thứ này ăn vào? Ngươi không phải chán ghét thức ăn sống đi?" Tiểu Hắc đến bên cạnh, đem Tiểu Bạch kéo lên, để nàng đối mặt bản thân. 

Tiểu Bạch ánh mắt hung tợn đối diện Tiểu Hắc, biểu hiện rõ ràng tức giận. 

"Tiểu Bạch sẽ không như vậy thất thố, ngươi căn bản không phải Tiểu Bạch! Nói! Ngươi rốt cuộc là kẻ nào!?" Tiểu Thụy nắm lấy cổ áo đối phương, thật mạnh kéo đến. 

Tiểu Bạch dùng lực hất tay, liền tránh thoát khỏi đối phương thủ pháp, ôm quyền hướng Tiểu Hắc đánh tới. 

"Tiểu Du giúp một tay!" 

Tiểu Hắc đảo người tránh được, nàng cùng Tiểu Thụy mỗi người một bên nắm lấy cánh tay của đối phương, một cước đáp trên bụng, đưa chân gạt một cái, liền đem đối phương chế trụ trên bàn. 

"Ngươi nói! Ngươi thật ra là kẻ nào! Tiểu Bạch hiện tại là ở nơi nào!?" Tiểu Hắc trảo thủ đặt trên cổ đối phương, một tiếng truy vấn người. 

Nhân khẩu bị chế trụ không thể cử động, chỉ có trong miệng phát ra mấy tiếng loại thanh âm kỳ lạ. 

"Ngươi mau nói! Ngươi vì sao cải trang hắn! Tiểu Bạch hiện tại ở nơi nào!? Ngươi lập tức nói!" Tiểu Du thật nhanh tiến tới, chuẩn xác ngự trên đối phương thân thể, liền mấy quyền hạ xuống mặt hắn. 

Nhân khẩu bị nàng đánh ở trên mặt, lập tức nôn ra máu, liên tiếp ho khan, bên phải nhãn châu bị người đánh thành một dạng bầm tím khó coi. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now