Chương 13

3.4K 251 37
                                    


Tiểu Bạch ly khai hồ yêu giới cũng là một đoạn thời gian, không cần gấp gáp trở lại, hảo hảo thả lỏng tâm tình là tốt rồi. Bước đi thong thả, đem cảnh sắc xung quanh đều nhìn qua, nơi này quả thực cũng không tệ, chỉ có một điểm, là có quá nhiều tiểu yêu tinh vừa hóa được thành người, không biết thân biết phận mà thôi. Cần nói xa? Phía sau hai thước không phải có một con sao. Con tiểu yêu tinh này chẳng phải là vị thập nhất công chúa hồ tộc đó sao, từ khi Tiểu Bạch rời đi, vị này công chúa liền như một cái đuôi, bám theo ở phía sau. Chỉ là hoảng sợ Tiểu Bạch khí tức, cho nên không thể đến gần, nếu không chỉ hận là không thể chạy vào Tiểu Bạch trong lòng ngốc một hồi. Tiểu Bạch đối cái đuôi này vẫn là có chỗ không hài lòng nàng đi theo mình, muốn dùng lực đem nàng đánh trở về nàng hồ yêu giới. Chỉ là để cho Hồ Mạc Nhi ba phần mặt mũi, đều không hướng nàng hạ thủ, nhưng trong lòng lại không được vui a. 

"Yêu hồ! Mau trở về! Đừng làm cái đuôi của bản quân!" Tiểu Bạch cái tâm tình tốt bị phá hỏng, ngữ khí nghe ra có điểm tức giận. 

"Phu quân. Chàng đừng đuổi thiếp, thiếp chỉ là muốn cùng chàng lưu một nơi thôi." Hồ Ly Khanh chân thân là con hồ ly nhỏ màu trắng, bị người phía trước sinh khí, cái đầu nhỏ liền cuối xuống đất. 

"Bản quân cùng ngươi nói qua. Bản quân không phải ngươi phu quân. Không được gọi nữa!" Tiểu Bạch ngữ khí ra lệnh, phi thường lạnh lẽo đối Hồ Ly Khanh. 

"Chàng cùng thập nhất đã hứa hẹn, thập nhất không thể ly khai chàng!" Hồ Ly Khanh bị mắng, ngữ điệu nghe ra là sắp rơi lệ rồi. 

"Yêu hồ câm miệng! Đừng đối bản quân nói những lời như vậy khó nghe!" Tiểu Bạch cước bộ tăng nhanh, bỏ đi. 

"Phu quân. Chàng đợi thập nhất, thập nhất cùng chàng đi." Hồ Ly Khanh ở phía sau thanh âm đề cao, hướng người phía trước cầu khẩn. 

Tiểu Bạch là bỏ mặc hồ ly nhỏ ở phía sau, đầu cũng không ngoảnh lại, đi thẳng về phía trước. Một hồi lâu, phía sau không còn nhận thấy khí tức của Hồ Ly Khanh, Tiểu Bạch là trong lòng không an tâm. Nếu nàng xảy ra chuyện gì, Hồ Mạc Nhi nhất định sẽ cùng Vương Thượng trình diện. Tiểu Bạch miễn cưỡng quay trở lại, đi đến đoạn liền thấy thân ảnh hồ ly nhỏ thân thể đầy máu, nằm ở trên đất, hơi thở phi thường yếu. Trong lòng một trận nghi hoặc, tức khắc lại nhận thấy một cỗ độc khí hướng thân ảnh hồ ly nhỏ đánh tới, Tiểu Bạch cử động một chút, đem hồ ly nhỏ ôm lấy, xuất thủ đem cỗ khí độc đánh tan. Trong đầu hiện lên hai chữ, xà yêu. 

"Yo! Cứ tưởng người nào, hóa ra lại là Bạch Vô Thường của âm gian. Ngươi không ở tại âm gian cai quản quỷ hồn sao? Vì sao còn muốn quản chuyện của trần gian đây?" xà yêu ở trong bụi cỏ trường ra, thân thể to lớn, là hồng xà, lại còn phi thường độc. 

"Yêu xà. Như thế nào lại đả thương nàng?" Tiểu Bạch ngữ khí lãnh đạm đối yêu xà. 

"Nàng hôm trước là cùng ta tranh người. Nàng đả thương ta, hôm nay ta liền phải trả món nợ này, bảo nàng đem người giao ra." xà yêu lời nói cợt nhã thốt ra. 

"Ngươi nhân lúc nàng không đề phòng liền tấn công. Hiểm độc. Nàng là không phòng bị nên mới trúng ngươi độc chiêu. Nàng nếu phát hiện, e là ngươi đã không còn có thể đứng ở đây nữa đi." Tiểu Bạch đối hồ ly nhỏ trong lòng xem xét một chút. Tâm khí lại tệ thêm một phần. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now