Chương 44

1.7K 156 22
                                    

Buổi trưa

Thời điểm này, Tiểu Hắc hẳn là nên ở các nơi con hẻm lớn nhỏ tuần tra một lần. Thế mà hôm nay lại phát sinh đến chuyện kỳ lạ, Ngưu đầu Mã diện bọn họ bình thường lúc này chính là thời gian bọn họ lười biếng, vậy mà bây giờ bọn họ ở trước mặt của nàng đột ngột xuất hiện, nhìn bọn họ động thái lúng túng, đối nàng cười ha ha, còn nói phiên luân công việc này của nàng cứ đổi cho bọn họ, nói nàng trở về dùng cơm. Nàng mới cảm thấy bọn họ là có gì đó không đúng, nếu bọn họ đã có hảo ý, nàng cũng có thể sớm một chút quay về, bao tử của nàng từ lâu đã lên tiếng kháng nghị. 

Vừa bước chân vào bên trong, nàng mới cảm thấy được không khí nơi này vô cùng nặng nề. Nhìn một chút, ở bên kia bàn lớn, Tiểu Bạch, Tiểu Thụy, Tiểu Du, còn có nữ nhân ngồi ở đó, nàng không tự chủ nuốt xuống ngụm nước bọt, mới chậm chạp đi qua. 

Ở đây hảo đáng sợ, nàng chân chính cảm nhận khí tức lạnh lẽo càng rõ ràng. Nữ nhân kia toàn bộ thân thể đều dán ở trên người Tiểu Du, cánh tay vòng qua đem cổ Tiểu Du ôm chặt không buông, đôi khi sẽ tùy lúc đi sờ mấy cái, khóe miệng nàng treo đến nụ cười mờ ám, nàng ngồi trên đùi Tiểu Du, trọng tâm đều tựa vào đối phương. Nàng ở bên đó liên tục gắp thức ăn bỏ vào trong chén của Tiểu Du, còn cười đến phi thường vui vẻ. Tiểu Bạch ở bên cạnh cư nhiên không hề mở miệng, cũng không nhìn đến, cơ hồ chuyện này cùng nàng không có liên quan như vậy, còn ung dung uống trà. Tiểu Thụy cùng nàng thật thảm, ngồi cùng bàn với bọn họ, chịu đựng bọn họ đem tinh thần các nàng tra tấn một lần. 

"Tiểu Thụy ngươi đến rồi, cũng ăn cơm đi. Tiểu Du đến, ăn nhiều một chút, bản vương uy ngươi." Diêm Hạ Vu dùng muỗng múc lên một chút cơm cùng thức ăn, ở trên miệng Tiểu Du đẩy đến. 

"Vương... Vương Thượng đại nhân, người để thuộc hạ tự mình làm là được rồi." Tiểu Du đem thân thể nghiêng về phía sau, tránh đi động chạm của nàng, nhãn quan đảo qua nơi Tiểu Bạch gọi cứu mạng. 

Nàng kỳ thật không biết là xảy ra chuyện gì, nữ nhân này thời điểm các nàng ăn cơm liền chạy đến nơi này, cũng không nhìn qua Tiểu Bạch lại trực tiếp đi đến chỗ nàng, ở trên đùi của nàng ngồi lên, còn làm ra một số động thái kỳ lạ. Nàng trong lòng âm thầm sợ hãi, này nữ nhân bình thường ngoại trừ Tiểu Bạch, tuyệt đối không một ai có thể cùng nàng phát sinh động chạm thân thể. Hôm nay nàng được lãnh giáo, quả thật sợ đến hai chân run rẩy, tâm thất đập mạnh tùy thời có thể bất cứ khi nào sẽ nhảy ra ngoài. Thế nhưng cái tên gỗ mục ở bên kia lại không có lấy một phần phản ứng, còn không nhìn nàng. Ngươi a, nữ nhân này bình thường bám ngươi như vậy, ngươi còn không mau một chút đem nàng kéo đi, khiến gia trái tim nhỏ kinh hãi như vậy. Nàng nhiều lần ra hiệu đến hắn cầu cứu mạng, hắn lại không động đậy cái gì, ngươi loại quỷ không có lương tâm!

"Tiểu Du cả ngày cực khổ rồi, vẫn là để bản vương uy ngươi mới tốt." Diêm Hạ Vu cũng không để ý Tiểu Du cái biểu tình khổ sở, trực tiếp nhét cơm vào trong miệng hắn. 

"Vương Thượng đại nhân nói phải, Tiểu Du ngươi nên để nàng uy là tốt rồi." Tiểu Thụy ha ha lúng túng cười, này nữ nhân kỳ quái như vậy, nàng vẫn là không nên đi trêu chọc đối phương. Liền cúi đầu ăn cơm. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now