Chương 40

1.9K 172 34
                                    

"Ây da không đúng không đúng! Không phải nơi đó! Ở bên kia mới đúng nha!" Tiểu Thụy lớn tiếng nhắc nhở, chỉ tay đến bên kia thư án. 

"Nè nè, hà cớ lại đẩy đến ta? Ngươi nhìn một chút, nơi của ta đều đã chất đầy kiện văn, ngươi lại còn đẩy đến!?" Tiểu Hắc xoa xoa đầu, hướng đến Tiểu Thụy bên kia mắng chửi một trận. 

"Ta đều không có muốn đâu. Nếu không phải kiện văn nhiều như vậy, ta lo không xuể, cũng sẽ không hướng ngươi đẩy đến." Tiểu Thụy thở dài. 

"Ta lại có điểm khác ngươi hay sao?" Tiểu Hắc mệt mỏi lắc đầu. 

"Đều do hai tên không có lương tâm kia! Tảng đá kia thì không cần nói, chỉ là tên chết tiệt kia ngay cả một câu đều không lưu lại liền đã chạy mất, báo hại chúng ta phải đảm nhận luôn mớ kiện văn của hắn. Đúng là hại người hại bạn!" Tiểu Thụy tức giận vò đầu. 

"Ngươi đừng cằn nhằn nữa hảo? Đã sắp đến giờ thiện thực, ngươi còn không đem những thứ này mau chóng xử lý hoàn hảo liền sẽ không thể ăn cơm." Tiểu Hắc hướng đến Tiểu Thụy nói, tiếp tục cúi đầu ghi chép. 

"Uy! Các ngươi làm gì mà ồn ào như vậy? Đứng ở ngoài cũng có thể nghe thấy tiếng của các ngươi nha." Tiểu Du thư thái bước vào, xoa xoa lỗ tai. 

"Ngươi! Ngươi tên chết tiệt rốt cuộc chịu lộ diện rồi!?" Tiểu Thụy tức khắc ném đi văn kiện trong tay, chạy đến nơi Tiểu Du. 

"Ngươi rốt cuộc là đi nơi nào? Mau nói!" Tiểu Hắc đem Tiểu Du y phục nắm lấy, dùng sức xốc lên thân thể đối phương. 

"Uây uây! Ngươi.. ngươi nhẹ tay một chút! Trước tiên buông tay a!" Tiểu Du giữ lấy tay của đối phương nắm áo mình, mở lời cầu khẩn. 

"Ngươi nếu như không nói, gia liền sẽ đánh chết ngươi!" Tiểu Thụy giơ lên quyền thủ, tùy lúc sẽ có thế đánh tới trên mặt đối phương. 

"Ai được được. Thật sợ các ngươi! Ta là đến trần gian, đem tên kia kéo trở về. Vương Thượng nói thời hạn hắn ở trần gian làm công ích đã mãn hạn, liền gọi ta đến đi tìm hắn trở về." Tiểu Du xoa xoa cái cổ đau nhức, bước đến chiếc ghế ngồi xuống. 

"Thật vậy? Vậy hiện giờ hắn là ở nơi nào?" Tiểu Hắc nhận thức tin tức, hiếu kỳ hỏi một lần. 

"Hắn a, Vương Thượng đại nhân lúc đầu triệu kiến hai chúng ta, hắn sau đó được Vương Thượng giữ lại, ta như vậy bị trục xuất nga." Tiểu Du động thái nhanh nhẹ rót bôi trà, một hơi uống cạn. 

"Vương Thượng triệu kiến các ngươi là có việc gì sao?" Tiểu Thụy nghi hoặc. 

"Không có việc gì. Chỉ là cùng chúng ta hỏi đến một chút vấn đề mà thôi. Nè, phải nói, Phong Đô phủ không phải thường ngày đều đông đúc sao? Hôm nay lại yên ắng như vậy? Hơn nữa chỉ có hai người các ngươi, còn những tên khác đi nơi nào rồi?" Tiểu Du gãi gãi đầu. 

"Biên vực phía bắc Minh Giới phát sinh dị biến, bọn họ sớm đã bị điều đi hết. Ở đây chỉ còn lại hai người chúng ta." Tiểu Hạc nhắc đến liền cảm thấy đau đầu. 

"Nếu nói như vậy vì sao các ngươi không bị điều đi? Phát sinh cớ sự không phải Vô Thường đi giải quyết mới tốt sao?" Tiểu Du thắc mắc hỏi một câu. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ