Chương 14

4.5K 289 66
                                    


Trước khi đọc chương này các sen hãy cân nhắc kỹ, gia là không muốn các ngươi bảo gia là không nhắc nhở các ngươi nha. Gia là đang phát phúc lợi cho các ngươi a ...


----------


Tiểu Bạch ở trên đường hướng đến Nghinh Chiết cung, một đường đi, một đường là đang nghĩ kế đối phó nữ nhân phóng đãng này. Lần này tự thân dâng đến trước miệng cọp, biết được là không dễ dàng đi ra, cho nên chuẩn bị tốt một chút vẫn hảo. Tiểu Bạch vẫn là chưa đến Nghinh Chiết cung, bên tai nghe được thanh âm, nhìn đến bên kia, hai thân ảnh vận hắc y, vội vội vã vã đi đến. Tiểu Bạch nghĩ một lần, lại là hai tên này, hẳn là do cái đó nữ nhân phái đi đem mình câu đến nàng tẩm điện. Nhiều lần để các ngươi tùy tiện, lần này các ngươi vẫn nên là xuống hồ ngâm một đêm để thanh tẩy thân thể đi. Tiểu Bạch tiếu ý nhếch môi. 

"Tú Tiện chết tiệt, ngươi vì sao lại đá ta?" một tên hắc y nhân nhận thấy có người ở phía sau đá mình, liền trách móc thân ảnh phía sau. 

"Ai nha Mễ Mễ à, ta là không có đá ngươi." Thân ảnh hắc y nhân phía sau thanh âm ẽo lả, hướng người phía trước minh oan. 

"Tốt nhất là ngươi không có. Nếu không lần này trở lại ta liền hảo hảo dạy bảo ngươi!" hắc y nhân gọi Mễ Mễ giọng điệu dọa sợ Tú Tiện. 

"Người ta biết rồi a. Còn không mau đi nương nương sẽ giáng tội a." Tú Tiện là đang thúc giục Mễ Mễ. 

"Ta so ngươi còn rõ hơn." Mễ Mễ nóng nảy gầm lên một câu. 

Tiểu Bạch từ lâu là phi thân ngồi ở trên mái nhà, nhìn đến hai tên hắc y nhân xì xầm to nhỏ. Vẫn là không thể ngờ đến nha. Được, cũng nên làm một chút việc rồi. Tiểu Bạch đáp xuống, thủ dụng đến một lực đạo, hướng hai tên hắc y nhân sau gáy mà đánh xuống. Sau hai tên hắc y nhân ngất xỉu, Tiểu Bạch liền đem bọn họ đến Kim Hạ trì, đem bọn họ tay cùng chân trói lại, lấy đến bọn họ cái diện sa, nhét vào miệng. Đem bọn họ quăng xuống hồ, chỉ là để cho bọn họ đầu ở trên mặt nước. Các ngươi từ từ mà ngâm đi. 

Tiểu Bạch ở trước cửa Nghinh Chiết cung ngửi được hương thơm, nữ nhân này là đổi đến loại hương liệu phi thường nặng rồi. Mang theo cỗ đề phòng, cẩn thận đẩy ra cửa lớn đi vào. Nhìn đến một màn bên trong, cỗ đề phòng lại thêm một tầng. Nữ nhân Dung Đới Giai thân thể không mảnh vải quấn thân, ba ngàn thanh ti như thác đổ xõa xuống, tư thế phi thường phóng đãng tựa người ở trên ghế quý phi cạnh dục trì. Tiểu Bạch một khắc nhận biết tình thế, liền đưa lưng đối nữ nhân kia, trong lòng phát sinh sợ hãi. Dung Đới Giai nhận thấy khí tức của người khác tại mình địa phương, lòng phát sinh tức giận, liền đảo mắt nhìn qua, ở bên kia của dục trì là thân ảnh quen thuộc, cỗ tức giận trong lòng đều tiêu tan không còn tâm hơi. Lưỡi được diệp đem môi mỏng đảo qua một vòng, rời khỏi ghế quý phi, đem sa y mỏng khoát hờ lên người, như vậy liền hướng nơi Tiểu Bạch đi đến.  

"Vì sao lại tới đây? Không phải ngươi đối bản cũng rất sợ hãi sao? Như thế nào hôm nay lại tự thân hướng bản cung dâng đến đây?" nữ nhân đến bên cạnh Tiểu Bạch, trước tiên vẫn là ở trên người Tiểu Bạch bám lấy, ở cổ Tiểu Bạch đưa lưỡi liếm một cái. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now