Chương 50

1.8K 125 15
                                    

Tiểu Bạch đóng cửa, mới đi tới bàn lớn ngồi xuống. 

"Nàng trở về rồi?" Tiểu Thụy nhìn qua đối phương biểu hiện, mới lên tiếng.

Tiểu Bạch gật đầu. 

"Nàng không có cái gì căn dặn?" Tiểu Du nhướng mày. 

Tiểu Bạch lắc đầu. 

"Các ngươi, vì sao còn lưu lại?" Tiểu Bạch nâng bôi trà uống một ngụm. 

"A, là Vương Thượng đại nhân nàng nói, nàng trước đó cùng ngươi nói qua để ngươi lưu lại nhân gian, tuy nhiên ngươi mới không phải là ngoại lệ đâu. Nàng cũng cùng chúng ta ba người nói. Căn dặn chúng ta bốn người phải nhất định đem loại này công vụ thu xếp ổn thỏa." Tiểu Hắc gãi gãi đầu. 

Tiểu Bạch cũng không lên tiếng trả lời, chỉ đưa mắt nhìn ba người bọn họ. 

"Ta thấy chúng ta vẫn nên cẩn trọng cảnh giác. Chúng ta ngày trước ở trước mặt nhiều người như vậy gọi ra danh tự của đối phương, không khinh suất bọn họ có thể nghe được. May mắn chúng ta lúc đó thời điểm đều mang diện sa, mới không để bọn họ nhận diện. Nếu như chỉ nghe được giọng nói cùng lắm chỉ có thể phân biệt sáu phần." Tiểu Du nghiêm chỉnh động thái, cùng ba người Hắc, Bạch, Thụy thảo luận một lần. 

"Lúc đó chúng ta đều không kiêng kỵ mà gọi ra, ở gần đó ít nhất cũng có mấy mươi nhân khẩu. Ở thời điểm sau khi ta gọi đến Tiểu Bạch, mấy nữ nhân ở bên kia đều nhìn ta không dời mắt. Ta suy nghĩ bọn họ dường như đã nghe thấy rồi đi." Tiểu Thụy túng quẫn gãi đầu. 

"Tiểu Du nói có lý. Chúng ta vẫn là nên cẩn trọng. Lúc trước nháo ra chuyện lớn như vậy, đó nam nhân hắn cũng không phải loại gì chính nhân quân tử, cũng là đề phòng hắn tìm đến chúng ta sinh sự. Chúng ta ra ngoài cẩn thận một chút, đừng để người khác chú ý. Vẫn là dùng lại trước kia danh tự gọi đối phương." Tiểu Hắc tỉ mỉ phân tích qua một lần. 

"Được." Tiểu Bạch gật đầu. 

"Được. Tốt nhất mấy ngày này nếu như không có việc gì đừng nên ra ngoài." Tiểu Hắc cẩn thận nhắc nhở thêm một lần. 

"Tiểu Bạch, người tốt nhất là mấy ngày này đừng nên bước chân ra ngoài. Mấy nữ nhân của nam nhân kia như âm hồn bất tán như vậy bám lấy ngươi, ngộ nhỡ bọn họ cho người tìm kiếm ngươi thì hỏng rồi." Tiểu Du ở trước mặt đối phương phẩy tay mấy cái, tiếu ý biểu hiện lộ rõ. 

"Nếu là Tiểu Bạch chúng ta thập phần yên tâm hắn sẽ không chạy loạn. Ý ta nói đến chính là tên thường xuyên gây họa ngươi nha! Ngươi hảo hảo ở lại nơi này chúng ta cũng đã âm thầm tạ ơn trời đất!" Tiểu Hắc nghe câu nói của người kia liền lên tiếng đánh gãy lời nói của hắn. 

"Tiểu Hắc ngươi lại có thể xem thường gia!?" Tiểu Du ngạc nhiên, nàng lại không ngờ tới bản thân sẽ có ngày bị người khác không kiêng kỵ cười nhạo.

"Tiểu Hắc hắn có chỗ nào nói sai a?" Tiểu Thụy cười thành tiếng. 

"Các ngươi một chút nghĩa khí cũng không có! Còn có nói cái gì hảo bằng hữu, ta phi!" Tiểu Du đập bàn. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now