Chương 45

1.5K 151 29
                                    

"Bảo bối, nàng ngày mai có công vụ?" Diêm Hạ Vu ngọc thủ vuốt ve khuôn mặt thanh tú. 

"Thế nào?" Tiểu Bạch nghi hoặc. 

"Cùng bản vương đi một nơi." Diêm Hạ Vu mỉm cười. 

Tiểu Bạch chau mày.

Ngày hôm sau, từ sớm, cỗ mã xa chậm rãi lăn bánh đi qua Qủy Môn Quan, rời khỏi Minh Giới. Mã diện ở bên đó gãi gãi đầu, hắn không hiểu, là cớ sự gì lại có thể khiến người đó rời đi Minh Giới như vậy thật sớm đâu? 

Huyền ảo giới cảnh, khắp nơi đều tràn ngập hương thơm, thuần túy mê hoặc nhân tâm. quang cảnh đặc sắc, ồn ào náo nhiệt. 

Hồ Mạc Nhi tọa trên Hồ kỷ, tư thế lười biếng toàn bộ đều tựa trên ghế, nhàn hạ nhắm mắt. Một màn yên tĩnh không lâu liền bị động thái gấp gáp của thuộc hạ quấy rầy. 

"Quân Chủ, ở bên ngoài có một nữ nhân kỳ quái tiến nhập chúng ta địa phận! Nàng nói nàng cùng người quen biết!" tiểu yêu quỳ dưới điện, cẩn kính cuối đầu. 

"Nữ nhân kỳ quái?" Hồ Mạc Nhi hỏi đến. 

"Phải! Nàng từ sớm đã đến đây. Tuy nhiên đám người  Thất tỷ thấy nàng quái lạ mới không để nàng tiến vào." tiểu yêu gật đầu, tiếp tục nói. 

"Nàng hình thái thế nào?" Hồ Mạc Nhi hỏi thêm một lần. 

"Nàng bên ngoài khoác vũ y bào, chúng thuộc hạ không thể nhìn rõ nàng dung mạo. Ở bên cạnh còn có một người khác." tiểu yêu dựa theo ý nghĩ tả lại. 

"Nàng còn nói gì nữa?" Hồ Mạc Nhi thu liễm động thái lười biếng ngồi dậy. 

"Nàng chỉ nói nàng cùng người quen biết, chỉ có vậy." tiểu yêu thuật lại lời nói. 

"Để nàng đi vào." Hồ Mạc Nhi hạ lệnh. 

"Tuân mệnh!" tiểu yêu nhận lệnh lập tức lui xuống truyền khẩu dụ.

Hồ Mạc Nhi đại não nghĩ qua một lần. Thật kỳ lạ, hồ yêu giới của nàng thập phần kín đáo, trước nay chưa từng có ai lui tới, chỉ trừ lần trước đón nhầm người. Nàng bằng hữu ở bên ngoài cũng không được mấy người, bọn họ cho dù biết được cũng chưa từng tới qua. Vậy rốt cuộc người đến có lai lịch gì? Lại muốn cái gì? 

Qua đi một lúc, nhãn châu nàng nhìn thấy thân ảnh ở bên ngoài đi vào. Đối phương thân thể nhìn qua cũng không phải loại bộ dạng cường tráng, thuộc hình dạng cao gầy. Hình thể như vậy hẳn không phải nam nhân đi, như vậy hẳn là nữ nhân. Thế nhưng nàng nghĩ đến, nàng bằng hữu là nữ nhân cũng chỉ có mấy người, bọn họ nếu thật sự đến đây cũng sẽ không thần thần bí bí đến trêu chọc nàng. Đối phương khoác vũ y bào tử sắc, nhìn qua cũng là loại cực phẩm vải lụa, người này cái thân thế nhất định không phải bình thường. 

"Vị khách tử này đến đây không biết là có việc gì?" Hồ Mạc Nhi trước tiên lên tiếng. 

Đối phương không trả lời nàng, mà trực tiếp đi đến ghế nhỏ bên cạnh thoải mái ngồi xuống. 

"Ngươi thật ra là ai!? Ngươi muốn cái gì?" Hồ Mạc Nhi đề cao thanh âm. Đối phương không trả lời nàng, ở nơi của nàng, do nàng làm chủ lại có thể tùy tiện như vậy chính là không để nàng vào mắt. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ