Chương 16

3.2K 237 28
                                    


Nơi địa phủ âm u tối tăm, tại Tế Âm hậu viện. Thân ảnh tử y buông thả thân thể ngã ở trên giường lớn, bên cạnh nhìn đến là tiểu bạch hổ yên lặng ở trong lòng nữ nhân nhắm mắt nghỉ ngơi. Diêm Hạ Vu ngọc thủ ôn nhu xoa tiểu bạch hổ thân mình, chính mình hướng mắt nhìn đến Minh kính. Minh kính phản đến hình ảnh một người, mà người này chính là người hẳn khảm sâu vào tử y nữ nhân tâm trí. 

"Tiểu tử. Nương cùng ngươi đến nhìn phụ thân hảo?" tử y nữ nhân ở trên môi là nụ cười, như có như không đối tiểu bạch hổ đang ngủ nói đến một câu khó hiểu. 

Nói đến Tiểu Bạch sau khi rời khỏi Nghi Sương lâu vẫn là chưa trở về hoàng cung, ung dung ở trên đường lớn đảo thêm mấy vòng, ăn đến một số thức ăn bên đường, tùy tiện mua thêm một ít bánh ngọt trở lại. Tiểu Bạch thời điểm đi ngang Ngự Hoa viên, đồng tử đột nhiên phản chiếu đến hình ảnh tiểu nữ hài nấp ở phía sau cây đào lớn. Tiểu Bạch nghi hoặc chuyển hướng tiến đến bên kia nhìn một chút. Ở nơi đó nhìn đến chính là tiểu hài tử Tô Niệm Ân, tiểu hài tử đang loay hoay không biết là đang làm cái gì. Tiểu Bạch đi đến trước mặt nữ hài, hạ thấp thân thể, mặt đối mặt. 

"Công chúa, đêm khuya người không trở về, lại còn ở đây làm cái gì?" Tiểu Bạch nhìn đến nữ hài diện đều là như cái tiểu miêu, đối nữ hài động thái cảm thấy kỳ lạ, hướng nữ hài hỏi một câu.

"Phạm thúc thúc? Ngươi vì sao lại đến đây nha? Ân nhi chỉ là ở đây chơi một chút, không vấn đề. Sẽ thật sớm trở về a." Tô Niệm Ân bị ngoại nhân thanh âm là cho giật mình, động thái lanh lẹ đem thứ ở trên tay mình giấu ra phía sau. 

"Công chúa, thời điểm lúc nãy người là đem giấu thứ gì?" Tiểu Bạch từ sớm đã nhìn ra sơ hở này, hướng tiểu nữ hài vấn một chút. 

"Đều không có! Ân nhi không giấu thứ gì nha. Không có a!" Tô Niệm Ân nghĩ đến người trước mặt này nhìn thấy mình vật dụng, lúng túng cùng Tiểu Bạch phản bác. 

"Công chúa, hài tử ngoan phải biết nghe lời. Người ở phía sau giấu thứ gì, mau một chút lấy ra." Tiểu Bạch thanh âm nghiêm chỉnh cùng nữ hài căn dặn. 

Sau một khắc, liền nhìn thấy tiểu nữ hài ở phía sau lấy ra một pho tượng làm bằng đất, pho tượng làm bởi hài tử, cho nên vẫn là có một chút không được đẹp mắt. Đã sắp hoàn thành, chính là bị mình bức ép đem ra. 

"Hai tháng nữa là mẫu hậu cái sanh thần, Ân nhi muốn làm thứ gì đó cấp mẫu hậu làm lễ vật. Chỉ là Ân nhi tay chân vụng về, cái gì cũng không biết làm. Trong đầu đột nhiên nghĩ đến người đất, cho nên mới trốn ở đây. Phạm thúc thúc, ngươi đừng tức giận có được không?" Tô Niệm Ân trong lòng cư nhiên dâng đến ủy khuất, khóe mắt đọng nước, giương lên đôi mắt to tròn hướng Tiểu Bạch hối lỗi. 

"Hài tử hiếu thảo. Ta sẽ không tức giận. Tuy nhiên bây giờ chính là đã khuya, thúc thúc trước tiên đem ngươi trở về, vài ngày nữa thúc thúc cùng ngươi làm có được không?" Tiểu Bạch lấy ra khăn tay, ở trên mặt tiểu nữ hài lau đi vết bẩn. 

"Phạm thúc thúc, ngươi nói thật sao?" Tô Niệm Ân đáy mắt nhìn ra tia vui mừng, hướng Tiểu Bạch hỏi một câu. 

"Ân." Tiểu Bạch gật đầu. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang