Chương 47

1.5K 138 38
                                    

"Nói như vậy các ngươi đều đã ở đây, Minh Giới ai sẽ quản sự?" Diêm Hạ Vu tựa vào thân đại thụ phía sau, xoa lấy thái dương. 

"Là như vậy, Chung đại nhân cùng chúng ta nói hắn tự thân có thể lo liệu, cho nên để cho chúng ta đi đến." Tiểu Thụy gãi gãi đầu. 

"Chung Quỳ? Hắn đã đến?" Diêm Hạ Vu cau mày. 

"Phải. Chung đại nhân hắn nói Tông Miếu hiện tại phát lệnh, Minh Giới thêm một đoạn thời gian nhất định phải đem trật tự hoàn toàn chỉnh đốn. Bọn họ nói là nhìn thấy Minh Giới sau khi bị người đem chuyển thành như vậy bộ dạng hiện tại liền không thể nhìn thuận mắt. Cho nên chỉ thị đã ban xuống rồi." Tiểu Hắc hướng đến nàng trình giảng. 

"Bọn họ lá gan cũng thật lớn! Bây giờ liền quản đến công vụ ở nơi của bản vương rồi? Bọn họ còn không phải chỉ là mấy lão già sắp đoạn mệnh sao? Lại còn thanh thản đi quản chuyện của bản vương?" Diêm Hạ Vu ngữ khí tức giận. 

"Chúng ta cũng đã cùng bọn họ nói qua. Chỉ là bọn họ cương quyết không thu hồi lệnh đã ban xuống." Tiểu Hắc không dám nhìn thẳng nàng, cái đầu cúi xuống thật thấp. 

"Vậy các ngươi ở Minh Giới thì làm cái gì lại có thể để bọn họ như vậy lộng hành đâu? Minh Giới quỷ binh, nha sai thì có thiếu sao?" Diêm Hạ Vu trên trán nổi lên ba đạo hắc tuyến. 

"Bọn họ trong tay có Thiên Quân bài, chúng ta cũng hết cách." Tiểu Thụy một cái động thái nhún vai. 

"Ha, Thiên Quân bài. Bọn họ lại còn đem thứ này ra để áp bản vương? Bản vương mới không đi sợ bọn họ một lũ hạ đẳng!" Diêm Hạ Vu tức giận đến bật cười. 

"Vương Thượng đại nhân thỉnh bớt giận. Hiện tại bọn họ sớm đã điều động quỷ binh ở Kinh giới đến Uông thành, sắp tới sẽ tạm thời tiếp nhận toàn thể công vụ của Minh Giới." Tiểu Thụy sợ hãi cúi đầu. 

"Các ngươi, các ngươi! Ngươi, ngươi, Tiểu Du hắn, còn có Lục Phán, còn có thập điện diêm la vương bọn họ, các ngươi là bù nhìn sao!? Nuôi các ngươi thật tốn cơm gạo, chỉ biết khiến bản vương sinh khí!" Diêm Hạ Vu hô hấp bất định, nàng chỉ đến Tiểu Hắc, sau đó cũng Tiểu Thụy ở bên cạnh, đại khí mắng chửi. 

Tiểu Thụy cùng Tiểu Hắc nhận thức tình thế không ổn, nữ nhân ở trước mặt sinh khí, bọn họ nhất định sẽ bị nàng chỉnh đến phi thường thê thảm a. 

"Tiểu Thụy, khúc gỗ kia rốt cuộc là đang ở nơi nào? Hắn nếu còn không mau trở về chúng ta hai người liền không xong!" Tiểu Hắc ở bên tai Tiểu Thụy nói thật nhỏ. 

"Gia cũng không biết được nha! Tiểu Du từ sớm đã chạy đi tìm hắn rồi!" Tiểu Thụy thân thể co lại tựa một cái tiểu long hà như vậy. 

Mặc khác. 

Tiểu Du thật chậm thật chậm bước đến gần. Nàng vươn tay, ý định đẩy xuống nước đối phương ở trước mặt. Thế nhưng đúng lúc nàng nhảy đến, đối phương lại thật nhanh trở mình, ở thời điểm nàng nghĩ bản thân hẳn sẽ ướt sũng toàn thân liền cảm nhận được có cỗ lực đạo giữ lấy tay của nàng kéo trở lại. Tiểu Du chấn kinh xoa xoa ngực, nàng sinh khí nhìn đến đối phương ở bên kia, hắn cư nhiên lại làm ra một dạng không có xảy ra chuyện gì. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now