Chương 73

1K 95 29
                                    


"Hoàng thúc người dừng tay! Hoàng thúc người hà cớ đối trẫm động thủ tới!"

Tô Phá Ca té ngã ở trên đất, y phục khắp nơi đồng dạng bị bụi đất làm dơ bẩn. Hắn biểu hiện lo lắng e sợ, xoa lấy bên trái cánh tay, ra sức thoái lui về phía sau.

"Hoàng thúc thỉnh nương tay! Người như vậy dùng lực liền sẽ đem hoàng thượng đánh tàn phế!" Tô Phá Hiển tiến lên, đem cái nhân kia chế trụ, lên tiếng cùng đối phương cầu xin.

"Phải a hoàng thúc! Người vẫn là đánh liền hoàng thượng ắt vong mạng!" Tô Phá Huân ở sau Tô Phá Hiển tiếp được lời nói, cũng là lo lắng một trận.

"Hoàng thúc trước đem trượng côn ném xuống! Có chuyện từ từ nói!" Tô Phá Khanh ra sức trấn an người kia.

Ở bên cạnh những người khác e ngại lại gần sinh chuyện, càng là tiến thoái lưỡng nan. Bọn họ đứng một bên nhìn xem Tô Phá Ca trạng thái như vậy chật vật, ra sức né tránh cái kia đối tượng đến trượng hình hắn, bọn họ nhìn kia đối phương trên tay cầm một cái Thiết Hoàng trượng côn liền để bọn họ khiếp sợ, làm tới bọn họ muốn tiến lên khuyên ngăn cũng đều là hữu năng vô lực.

Đại Ý trải qua ba cái niên đại, là Tô Phá Ca tổ công dùng sức lực cùng trí huệ, đem các tiểu quốc khuất phục, lại đem tiểu quốc thảy thâu tới thống nhất, lấy hiệu một chữ Ý, chính là hy vọng quốc cương tất thảy đều như ý, tất thảy đều thái bình. Thời điểm tiên đế tại vị, lại là lúc Đại Ý quốc uy phồn thịnh, tiểu quốc các nơi đều kính trọng ngưỡng mộ. Tiên đế húy Tô Thủy Miên, sau khi phụ hoàng băng hà, chiếu theo di chiếu liền Tô Thủy Miên đăng cơ, trở thành hoàng đế thứ ba của Đại Ý. Thái tổ sinh thời không có công chúa, chỉ lưu mười một cái nhi tử, lần lượt gọi Liêu, Miên, Khứ, Hồng, Văn, Trác, Vưu, Nghiên, Trạc, Thanh, Mộc. Loại này tên gọi ra, chính là thái tổ sau này mong muốn, thực sự như ý, liền ở sau Tô Thủy Miên đăng cơ, thật nhanh đem Đại Ý cường đại đi lên, hùng cứ tứ phương. Tô Thủy Miên sau ở lập hậu, liền sinh hạ mười cái nữ nhi, nhi tử gọi Hi, Hiển, Ca, Khanh, Nguyệt, Hân, Nhạc, Hy, Huân, Đàm. Sở dĩ như vậy gọi, Tô Thủy Miên là mong muốn hắn nhi tử thì giống như hắn, cai trị Đại Ý càng thêm phú cường. Như vậy tên gọi, cũng là để hắn nữ nhi, nhi tử lẫn nhau bù trừ cốt cách.

Sau này lập chiếu viết, tam vương gia Tô Phá Hiển không đủ nhẫn tâm ý nghĩ, ngũ vương gia Tô Phá Khanh thân thể hư nhược, thập tam vương gia không đủ chính trực, tứ vương gia Tô Phá Ca lại khí chất hơn người. Liền như vậy, Tô Thủy Miên bị Tô Phá Ca cái bề ngoài bộ dáng lừa gạt, nhìn thấy bên ngoài của người, lại không nhìn thấu tâm can của người. Tô Phá Ca liền như vậy nhặt được tiện nghi, đường đường chính chính đăng cơ.

"Ngươi là súc sinh! Như vậy nháo đến chuyện tày trời, lại còn dám xin tha!?" Tô Thủy Hồng tay giữ trượng côn đến nổi lên gần xanh, nhãn thần hung ý, hắn ra sức thoát ly người người níu giữ, tiến đến liên tiếp đánh ở Tô Phá Ca trên người.

"Hoàng thúc tha mạng! Trẫm biết lỗi, trẫm thật biết lỗi!" Tô Phá Ca tránh được giáng xuống một đòn, lập tức bày ra bộ dạng ủy khuất.

"Ngươi như vậy nháo! Ngươi phụ hoàng không thể đối ngươi dậy dỗ tốt, liền ta đến dạy ngươi! Súc sinh!" Tô Thủy Hồng không có vì đối phương cùng người khác cầu xin lại khoang hồng, lại càng muốn hơn dùng lực hạ xuống.

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now