Chương 32

2.1K 156 33
                                    


Chi nha

Cửa gỗ chuyển động phát sinh thanh âm chói tai. Thiếu niên bước qua ngưỡng cửa, nhanh chóng đi vào trong, động thái gấp gáp đóng lại đại môn. Ở phía bàn lớn đi đến.

"Ca, đệ đã thăm dò rồi. Người đó là ở một tửu quán cách đây ba dặm. Tuy nhiên vẫn là không thấy hắn thân ảnh xuất hiện." thiếu niên ngồi xuống, đưa tay lau đi mồ hôi lưu lại thái dương.

"Ổ, nói vậy, hẳn là hắn vẫn chưa trở về đi." thiếu niên bên cạnh vuốt cằm, nghi hoặc.

"Cái tên này còn không rõ hắn sao. Yên tâm, không lâu nữa sẽ nhìn thấy hắn thôi." thiếu niên ở đối diện lại khó hiểu cười một cái.

"Nói cũng phải nói, cái tên này như vậy thoát ẩn thoát hiện, khiến chúng ta tìm kiếm hảo khổ cực a." thiếu niên lúc trước diện mạo nhăn nhó, ai oán thán một câu.

"Hắn chính là như vậy. Nếu không chúng ta cũng không có như vậy cùng hắn quen biết đâu." thiếu niên đối diện chống cằm, ung dung tư thái.

"Chúng ta thảm như vậy. Lần này nhất định bắt hắn trả đủ!" thiếu niên lúc trước kiên quyết một cái lời nói.

"Ha, ngươi có thể đối hắn đấu lại?" thiếu niên đối diện nhướng mày, mỉa mai hắn một cái.

"Ta đấu không lại hắn, không phải còn có các ngươi đi?" thiếu niên lúc trước đắc ý.

"Uy! Ta cũng không ngốc đến cùng hắn đọ. Sẽ rất thảm thương!" thiếu niên bên cạnh sắc diện đột nhiên biến đổi, sợ hãi nói một câu.

"Không phải còn lão đại?" thiếu niên dời mắt đến người đối diện.

"Ta cũng không muốn như vậy thật sớm không còn gặp được nương đi!" thiếu niên đối diện đối hắn nói câu không thể, liền đem đầu nhìn đi nơi khác.

"Các ngươi nghi kỵ hắn?" thiếu niên lúc trước nghi ngờ.

"Uy! Cái này không phải là nghi kỵ, mà là tôn trọng hắn." thiếu niên đối diện đưa tay phản bác, câu nói trong lòng chuyển đổi thành một cái dối trá lời nói cấp cho hắn.

"Phải phải! Lão đại nói chí phải!" thiếu niên bên cạnh nhất mực ưng thuận.

"Ta mới là muốn xem hắn là cỡ nào cái bản lĩnh đi! Hừ!" thiếu niên lúc trước nộ khí hướng ra ngoài.

Tiếp tục ba cái đó thân ảnh lưu lại trong phòng lớn âm thầm trao đổi tiêu ý.

Hôm nay chính là ngày hoàng cung tổ chức hội yến. Giờ tỵ, Thí Kinh trường phi thường náo nhiệt. Hầu như toàn bộ tất thảy quan viên đều có mặt, còn có gia quyến của bọn họ. Khắp nơi treo đầy dải lụa lục sắc. Nhạc khí thanh âm truyền đi không dứt, tiếng trống trận nghe đến phi thường hùng khí. Các đại thần mỗi người vận y phục đơn giản, nắm tay mình cái tiểu hài nhi, hảo hảo chuẩn bị xung trận. Phía Thí đài, Tô Phá Ca hôm nay không vận long bào đế vương, lại vận đến kiện y phục thoải mái, hảo một chút xem xét qua Tô Hi Hoa phía trước, xoa xoa đầu hài tử, liền vui vẻ cùng nhau bước ra trận.

Ngồi ở Thí đài có hơn ngàn người, hoàng hậu, phi tần, quan viên gia quyến cùng cung nữ thái giám. Theo cấp bậc phân chia vị thế an toạ.

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Onde as histórias ganham vida. Descobre agora