Chương 42

1.8K 162 11
                                    

Tác giả hy vọng các ngươi khi đọc chương này sẽ mở bài hát này lên, nhất định phải nghe a!


Ngọc thủ chậm rãi nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng đầy thương tích, trái tim đau nhói nhảy một cái, cho thấy đặc điểm nó cái chủ nhân vốn dĩ đau lòng. 

Diêm Hạ Vu từng cái động chạm qua lại thân trên không một mảnh vải che thân của đối phương, xác thật nàng ra tay có chút tàn nhẫn, nàng bản thân cũng không muốn làm vậy, chỉ là nếu như dễ dàng bỏ qua như vậy, đối phương sẽ tái diễn không để ý thân thể, bỏ quên cái công sức của nàng. Cánh môi mỹ lệ dán lên vết thương đỏ tươi máu, thập phần ôn nhu. Môi đặt ở nơi đó một lúc sau cũng rời đi, khí tức đè nặng cũng biến mất, trên khóe môi lưu đến huyết dịch, nàng đưa ra đầu lưỡi mềm mại, đầu lưỡi linh hoạt đi qua nơi đó, đem huyết dịch chói mắt nuốt vào trong. 

Nhân khẩu nằm ở đó cũng nhìn ra là không yên ổn, vốn dĩ mê mang, thế nhưng chân mày cau chặt vào nhau, bàn tay ôm quyền, từng ngón tay thon dài đẹp đẽ bấu chặt lấy tấm đệm phía dưới. Khí tức từng đợt thở ra cũng vô cùng nặng nề. 

Diêm Hạ Vu diện nhan từ từ hạ xuống, gò má áp ở trên vai trần của đối phương, nàng ngọc thủ di chuyển, tìm đến nắm lấy tay của đối phương, sờ đến thoải mái. Nhãn châu mê mẩn ngắm nhìn, phải nói, tay của đối phương rất đẹp, ngón tay thon dài chuẩn mực, từng đốt xương đều đặn không chút sai lệch, gân tay không hiện thị rõ ràng. Tuy là đối phương thường xuyên hoạt động, bàn tay có phần thô ráp, thế nhưng cũng không thể đem phần đẹp đẽ của đôi tay áp chế. Cũng là đôi tay này, khiến nàng sẽ không tự chủ được thoải mái rên rỉ, làm cho nàng thân thể sung sướng đến vô hạn, mệt mỏi không còn chút sức lực, khiến nàng rất yêu thích. 

Nụ hôn từng đợt ở trên mu bàn tay rơi xuống, sau đó là mỗi một ngón tay đều bị cánh môi áp đến thê thảm. Diêm Hạ Vu vui thích đến không thể rời đi. Nàng cảm nhận, đối phương có phải hay không là vưu vật do thượng thiên ưu ái đem đến cho nàng, nếu là như vậy, nàng không phải sẽ hạnh phúc đến ngất đi sao.  

Đối phương dường như nhận thức được hành động quấy nhiễu của nàng, một lần lại nhíu mày sâu hơn, qua một lúc, đôi mắt nhắm chặt từ từ mở ra. 

"Tỉnh rồi?" Diêm Hạ Vu cũng không thu tay về, trực tiếp áp lên gò má của đối phương. 

Tiểu Bạch vừa mới tỉnh dậy, đôi mắt chưa thể hoàn toàn điều khiển nháy mấy lần, trên lưng cùng thân thể truyền đến cơn đau tê dại, khiến đại não tức thời động một cái. 

"Tiểu Bạch có đói hay không?" Diêm Hạ Vu nhìn tình trạng đối phương, nhận thấy không có cái gì khác thường biểu hiện, mới lên tiếng hỏi đến. 

Tiểu Bạch lắc lắc đầu, tựa lại trên gối đầu, đôi mắt không tiêu cự vô cùng nặng nề. 

"Vết thương, còn đau không?" Diêm Hạ Vu đảo mắt qua vết thương, vẫn là cảm thấy đau đớn. 

Tiểu Bạch hai tay chống đỡ thân thể ngồi lên, nàng nhìn đến nữ nhân trước mặt, nhìn nàng một thân y phục mỏng manh xộc sệt, mái tóc tùy ý rơi loạn trên gương mặt, có phần bất mãn. Tiểu Bạch đưa tay vén lên từng sợi tóc chạy loạn, ôn nhu một chút sờ đến mặt nàng, nhãn châu tản mát khí tức ôn hòa. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now