Chương 39

1.8K 181 76
                                    


"Không lâu nữa sẽ đến được miếu Diêm Vương. Ha, ngươi cũng thật lạ, thời điểm hối thúc ngươi lại trì trệ, thời điểm hẳn là không cần gấp gáp ngươi lại đi nhanh như vậy." Tiểu Du nâng cánh tay lau đi mồ hôi, mệt mỏi thở dốc.

"Vẫn là chậm." Tiểu Bạch cũng không quay đầu nhìn người phía sau đã thành cái gì bộ dạng,

"Nè nè, chúng ta hai người chí ít là từ khi bắt đầu tới bây giờ cũng chưa hề nghỉ ngơi qua có được hay không. Đến Diêm Miếu rồi có thể hay không dừng lại một chút đâu, gia thân thể sẽ không thể chịu nổi a." Tiểu Du một đường đuổi thẳng đến phía trước.

"Đến rồi hãy nói." nhấc chân bước qua một tảng sơn thạch.

"Ai được được, ngươi nếu nói sao thì như vậy đi. Chỉ cần để gia nghỉ một chút là được rồi. Treo cổ cũng nên để người khác thở một chút còn không phải đi." Tiểu Du ở bên miệng liên tiếp than trách.

Tiểu Du nặng nhọc bước đi, hơi thở nặng nề, gì chứ, cho dù nàng là Minh Giới cái Dã Vô Thường thì thế nào, cũng cần nghỉ ngơi nha. Hoàng cung đó cách Diêm Vương miếu thập phần xa, bình thường ít nhất mất bốn ngày đường ba ngày ngựa, hiện tại các nàng chỉ mới sắp trời sáng đã gần đến nơi, tuy nói các nàng không phải phàm nhân đi nữa cũng phải mất đến một ngày, bây giờ miếu tự đã ở trước mặt, còn không phải các nàng không ăn không nghỉ dụng sức mà đi hay sao.

Tiểu Du trong lòng mắng một cái người phía trước vô lương tâm, đột nhiên ở phía trước bay đến một loại quả, chuẩn xác đáp đến trên tay nàng "Cái này... !?"

"Tiện tay hái được." Tiểu Bạch đơn giản nói một câu.

Tiểu Du trong lòng hổ thẹn, phải hay không đối phương nhìn thấu ý nghĩ của nàng nên bây giờ trên tay nàng mới có trái cây đây. Cũng không muốn nghĩ nhiều, mở miệng ăn vào loại quả.

Hai người đi thêm một hồi liền không lâu sau đã đến trước cửa miếu tự. Nơi này tuy gọi là miếu tự thế nhưng lại to lớn vô cùng. Miếu này được đặt trên đỉnh núi, mà cái này ngọn núi phía trước là sông lớn, phía sau tựa vào một quả đại sơn, đầu điểm Hổ, mặt hướng Quy, lại là nơi linh khí thịnh nhất trần thế, đích xác là địa phương khí hưng địa linh. Ngôi này miếu tự vốn dĩ trước đó không hề tồn tại, sau đó Vương Thượng nhìn thấy nơi này địa điểm đặc biệt, có núi có sông, liền ở đây đặt một cái miếu, ở trong miếu mở ra cánh cửa thông linh hai nơi Minh Giới và trần gian. Không ngờ đến ngôi miếu tự này qua một thời gian dựng lên lại có người biết đến, mới ở xung quanh miếu trống xây dựng thêm mấy công trình, thế nhưng không lâu sau liền bỏ đi, vì vậy những cái đó công trình liền bị hoang phế, cho đến khi Minh Giới quỷ binh đi lên tiếp nhận mới như vậy nơi này trở thành nơi sinh hoạt của bọn họ. Vương Thượng từ lâu đã phái một toán quỷ binh đi đến trông coi miếu tự, bọn họ phụ trách nơi này ngọn núi an nguy, giữ miếu. Dưới chân núi cũng sớm xuất hiện đô thị, cũng có không ít người đến bái tế, thế nhưng cũng không nhiều bằng đem nơi này trở thành nơi thi hành tang lễ, khiến cho nơi này bình sinh nhiều quỷ lại trở nên càng nhiều quỷ hồn.

Thời điểm này hẳn là lúc đám quỷ binh ở giữa điện bày ra bàn lớn cùng nhau ăn cơm. Tiểu quỷ binh gọi a Mục như bình thường trên tay cầm một tô cơm trắng cùng kê đản bước ra đại môn, đặt lên cái miếu nhỏ phía trước. Hắn đột nhiên lại nhìn thấy hai người Tiểu Bạch bọn họ, thân thủ chạy nhanh hơn bay đi đến.

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Donde viven las historias. Descúbrelo ahora