Chương 56

1.7K 145 38
                                    

"Phạm Vô Cứu. Ngươi, đêm nay có thể hay không lưu lại?" Dung Đới Giai sinh can đảm, e dè hướng đối phương hỏi một câu. 

"Không thể." Tiểu Bạch lãnh đạm trả lời. 

"Thế nhưng ta thì đã bị hai lần nguy nan, bây giờ nghĩ lại ta thật sợ hãi a!" Dung Đới Giai nàng này câu nói cũng không phải là lừa gạt đối phương, nàng đã hai lần bị kẻ khác giam cầm, nàng thì đã sợ hãi túc trực. 

"Ta ở bên cạnh." Tiểu Bạch đơn giản lại nói, song xoay người, ý định rời đi. 

Dung Đới Giai nhận thức đối phương tiếp theo thế nào động thái, một khắc cũng không dư thừa trực tiếp chạy đến, ở phía sau đem đối phương thân thể ôm lấy. 

"Tiểu Vô Cứu đừng rời đi a. Ngươi một ngày này không phải cũng mệt mỏi? Đêm nay lưu lại cùng bản cung, bản cung bồi ngươi lăn giường hảo?" bởi vì đối phương so nàng còn có phần cao hơn nửa cái đầu, nàng thì ở lúc này thời điểm đem cằm đặt lên vai của đối phương. 

"Buông tay." Tiểu Bạch nàng vốn dĩ bị chứng khiết phích, đã một ngày vẫn chưa được tắm rửa, hiện tại lại bị ngoại nhân như vậy ôm lấy, y phục dán vào thân thể, thật sự khiến nàng phát sinh chán ghét. 

"Tiểu Vô Cứu thời điểm tại nơi đó Tu Hoa các đối bản cung thật nhu tình sao? Như thế nào hiện tại lại muốn cùng bản cung phân định khoảng cách đâu?" Dung Đới Giai đột nhiên cười thành tiếng, lại nghĩ đến những việc phát sinh trước đó, trong lòng cảm nhận ý vui vẻ. 

"Dung Đới Giai buông tay." Tiểu Bạch chau mày, thanh âm đều có thể nghe ra trầm thấp. 

"Không buông." nàng không nghĩ bản thân sẽ buông tay, nàng cũng không phải kẻ ngu ngốc, thức ăn dâng đến nơi lại còn không hưởng dụng sao? 

Tiểu Bạch thật sự không thể chịu đựng thân thể tiếp tục dơ bẩn, cũng không muốn cùng nàng nhiều lời, lập tức xoay người, thoát khỏi cái ôm của đối phương. Tiểu Bạch hạ thấp thân thể, đem trước mặt nữ nhân vác trên vai, một đường hướng thẳng đường lớn, đến nơi liền một tia ôm nhu lúc trước đều không có, trực tiếp đem nàng ném lên giường, không màn đến Dung Đới Giai có như thế nào gào thét mắng chửi, Tiểu Bạch nhìn cũng không nhìn đến, rời khỏi phòng liền đóng cửa. 

Trở lại tiểu gian bên cạnh, nàng trước đó trở về hướng tiểu nhị phân phó, để hắn đem lên nước nóng. Nàng hiện tại chỉ mong muốn thật nhanh tắm rửa, liền nghỉ ngơi. Một ngày này thật sự khiến nàng trăm bề bận rộn. 

Tiểu Bạch hoàn tất vận lên trung y, sau khi tắm rửa mới cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Tiểu Bạch nàng hiện tại vẫn chưa muốn ngủ, lại như vậy ngồi xuống bên cạnh bàn lớn, lấy ra quyển sách, liền chú tâm xem qua. 

Đêm tối cô tịch, nến trên bàn nhẹ nhàng lay động, cửa sổ bởi vì không đóng, gió lạnh liền thổi vào, mang theo hơi sương thổi đến trên người. Nến bị gió thổi càng mạnh mẽ chuyển động, một lúc liền vụt tắt, màn đêm bao phủ gian phòng, ánh trăng sáng xuyên qua cửa sổ giấy rọi vào gian phòng, Tiểu Bạch một chút cũng chưa hề ngẩng đầu, cũng không nhìn thấy được bên cạnh cửa sổ, mờ mờ ảo ảo có nhiều thêm một người. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Where stories live. Discover now