Chương 55

1.6K 137 43
                                    

Giờ Tuất. 

Bạch y thoát tục vận trên người, Tiểu Bạch tỉ mỉ chải đầu, đeo lên tầng diện sa, nhận thấy tất thảy hoàn hảo, liền mới rời khỏi tiểu điếm. 

Nơi này thành trì nhìn qua đều là rất lớn, phi thường phồn vinh. Nếu như nói kinh thành ban ngày thịnh vượng, thì ở nơi này ban đêm mới là cực độ phong kinh. Khắp nơi đều đốt đèn, tửu lâu, tiểu điếm, quán trà, thương hộ toàn bộ đều là một màn náo nhiệt đông đúc. Này thành trì hẳn chia làm bốn loại địa phương khác nhau, mỗi nơi cũng là có những loại hình thức khác biệt. Phía đông chủ yếu nhiều tửu lầu cùng thương hiệu. Phía bắc là đỗ phường loại này. Phía nam là khách trạm cùng tiểu điếm chiếm ngự. Phía tây còn lại vừa vặn là hội tụ thanh lâu loại hình đẹp mắt. Nếu như nói kinh thành có phía nam sinh cơ, nơi này nhất định là phía tây sinh cơ cực đại. 

Tiểu Bạch quy tắc bước đi, thời điểm vào đến tây thành vừa vặn liền đảo mắt quan sát các nơi. Này đường lớn đều ngập trong son phấn hương khí nồng đậm. Trên đường lớn hai bên đều là thành lâu một loại này địa phương. Cô nương ở trước cửa y phục phóng túng cực điểm câu dẫn khách nhân qua đường, mà loại người ở trên đường nơi này hơn hết đều là nam nhân, bọn họ chạy đến nơi này nghe được lời nói câu dẫn liền khoái hoạt đi vào, cũng không cần biết đợi bọn họ ở bên trong là thứ gì tổn hại. Này địa phương không những chỉ có dạng thông thường thanh lâu, chú ý một chút cũng sẽ nhìn thấy một số lầu các khác biệt, trước cửa đều là nam nhân yêu yêu. Chính là cái dạng bán thân kỹ nữ, chỉ là đổi lại trở thành nam nhân thôi. Nơi này có rất nhiều loại người, chỉ cần nhìn qua một lần liền có thể biết được, có dạng hoa công tử, có dạng phú quý thế gia, có dạng thương nhân kinh hiệu, có dạng bần phu thế tục, có dạng lão nhân phú hộ, đôi lúc cũng sẽ thấy được mấy người thân thế kinh người lui tới. 

Tiểu Bạch thời điểm nghe đến ba chữ kia nữ tử lạ mặt nói đến, đại não thì đã hảo hảo phân tách một trận. Loại này tên gọi khác biệt, nếu như nói là tửu lâu sẽ nhất định sai lầm. Nếu như nói là đỗ phường cũng không thể lại đề cái danh hiệu như vậy thật kỳ quái. Cuối cùng cũng chỉ có một nơi mới có thể đề nên loại này tên gọi đi.  Bên mũi ngửi đến hương khí khó ngửi, trong lòng đều là một trận không thoải mái, chân mày đều chau lại, bước đi thật nhanh qua khỏi. Tiểu Bạch ở trên đường tìm kiếm, cuối cùng nhìn thấy ở cuối đường là một cái lầu các thật lớn, bảng hiệu điêu khắc ba chữ Tu Hoa các. Tiểu Bạch đứng ở đó, đại não nghĩ một hồi, liền mới dời bước đi vào trong. 

Tu Hoa các lúc này bốn gian lầu đều chật kín nhân khẩu. Khắp nơi đều là thanh âm trò chuyện, cười nói, câu dẫn cùng thanh âm nhạc khí xung đột, nghe đến thật hỗn loạn. Tiểu Bạch vào bên trong vừa vặn đi được hai bước, ở cánh tay nhận thức bị người khác giữ lấy, nghiêng đầu nhìn đến, ở bên cạnh là một cái nữ tử tiểu xuân bính. 

"Vị này công tử nhìn rất lạ mắt, là từ nơi khác đến sao? Công tử nếu đã đến Tu Hoa các, vậy thì để tiểu Uất hầu hạ ngươi hảo." nữ tử gọi tiểu Uất ở trên Tiểu Bạch cánh tay sờ một cái, động thái thập phần phóng túng. 

Tiểu Bạch trong lòng đều là khó chịu, nếu như không phải bởi vì nữ nhân kia Dung Đới Giai, nàng còn phải ở nơi này xuất đầu lộ diện ủy khuất bản thân sao. Tiểu Bạch nhẫn nhịn trong lòng, để nữ tử kéo bản thân đi vào bên trong. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ