Chương 28

2K 165 18
                                    


Tố Phượng Di hối hả chạy đến ngự hoa viên, trong lòng thập phần lo lắng cùng bất an. Tuy nhiên, hài tử thân ảnh không thấy đâu nhưng lại bị cảnh tượng trước mặt hù dọa một trận.

"AAAA.....!!!"

Tiếng hét lớn vang trong mảng tối, xuyên qua từng lớp từng lớp tường thành cao, chạm đến tâm thất con người.

"CÓ...CÓ NGƯỜI CHẾT!!...NGƯỜI ĐÂU!?...MAU!!...CÓ NGƯỜI CHẾT!!... " thanh âm của tiểu thám giám ra sức gọi.

Ở dưới hồ nước, ba cỗ thi thể toàn thân đông cứng, sắc diện trắng bệt, thất khiếu khắp nơi chảy máu, hai người kia còn bị trói lại, miệng còn ngậm vải trắng, thi thể đã bốc mùi hôi thối, thay xác bị cá trong hồ rỉa đến tróc da tróc thịt, đồng tử đều bị ăn đến trống rỗng. Cả ba người toàn bộ đều vong mạng, máu loang lỗ khắp một mảng hồ, cảnh sắc dưới hồ toàn bộ đều bị máu tươi nhuộm đỏ, cảnh tượng thập phần đáng sợ. Tố Phượng Di nhắm chặt hai mắt, một chút cũng không dám hé mở, ngã ngồi ở dưới đất, sợ hãi ôm lấy thân thể, tinh thần phi thường hoảng loạn. Thái giám cung nữ chứng kiến một màn trước mặt toàn bộ đều nôn mửa, liên tục dùng khăn tay bịt lại mũi cùng miệng. Dĩnh Hoa ở bên cạnh đỡ lấy Tố Phượng Di, bản thân nàng cũng không thể chịu đựng nổi như vậy cái cảnh tượng quá đáng sợ, huống hồ là hoàng hậu nương nương từ nhỏ chưa từng nhìn thấy khổ cực đây. Nàng cũng không thể kiềm chế, liền trực tiếp ói mửa.

Xung quanh là Khán Sa cung, Tiêu Tường cung, Thụ Huệ cung, Đỗ Tước cung cùng Minh Hòa điện đều bị chấn động một phen. Tô Phá Ca cùng mười hai vị phi tần tức tốc chạy đến. Tình hình cũng không khả quan hơn đám người của Tố Phượng Di là bao nhiêu, người thì nôn mửa, người thì ngất xỉu. Tô Phá Ca đều bị nháo đến đau đầu. Tô Phá Ca hai mắt khai lớn hết cỡ, tâm thất đều loạn thành một đoàn, cực lực đè nén sợ hãi trong lòng.

"NGƯỜI ĐÂU!" Tô Phá Ca lớn tiếng.

"Nô tài đợi lệnh!" cẩm vệ cuối người hành lễ.

"Hộ tống các vị nương nương trở về cung. Cho người thu dọn sạch sẽ Hà Trì, đem cá trong hồ toàn bộ đều thay mới cho trẫm! Hạ lệnh cẩm vệ canh giữ các cung! Nếu có sai sót, trẫm sẽ chém đầu các ngươi!" Tô Phá Ca nghiêm giọng hạ chỉ.

"Nô tài tuân lệnh!"

Liền một khắc sau, Kiềm Hà trì lại trở về im lặng, không một bóng người.

Bóng đen trên mái nhà nụ cười thâm trầm đáng sợ.

Tô Phá Ca trở về Đỗ Tước cung đã được một lúc, đến giờ nghĩ lại hắn vẫn còn cảm thấy rợn người, cảnh tượng này đối với hắn là quá sức chịu đựng rồi đi. Hắn từ nhỏ sống trong nhung lụa, được phụ hoàng mẫu hậu cưng chiều, thời điểm phụ hoàng còn tại vị cho đến bây giờ hoàng đế chính là hắn đối với hình ảnh quá mức kinh tâm động phách như vậy quả là vẫn chưa từng chứng kiến. Hắn đường đường một nam tử hán đại trượng phu còn phải một trận rung người, đừng nói chi đến thê thiếp của hắn, các nàng còn sẽ có bao nhiêu kinh hãi đâu. Nâng lên tay áo lau đi mồ hôi trên trán, thở hắt một cái, chấn chỉnh một cái vuốt ngực. Nhậm Hiền phi trên tay đem đến một bôi trà, kính cẩn dâng đến Tô Phá Ca.

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ