Chương 33

2.4K 163 27
                                    


"Cút ra ngoài! Các ngươi toàn bộ đều cút ra ngoài!" 

Cái quát tháo thanh âm mang theo tức giận cùng sinh khí. Đồ đạc xung quanh toàn bộ đều nát vụn, la liệt nằm trên mặt đất. 

"Cút hết ra ngoài!" 

Loại đó thanh âm dường như không hề có ý muốn ngừng, lại càng ngày một xuất điểm lớn hơn. 

Nữ nhân nâng lên váy bào, cẩn trọng động thái bước qua ngưỡng cửa, từng bước đi đến bên cạnh thân ảnh nhìn đến chính là phi thường không thích hợp ở bên kia. Cử chỉ đoan trang đặt lên bàn một tách trà nóng, nhẹ nhàng không sợ hãi. 

"Hoàng thượng, lại là người nào dám như vậy mạo phạm long nhan đâu?" Nhậm Quân ôn nhu mỉm cười. 

"Hừ!" Tô Phá Ca một chữ cũng không nói, chỉ ở trên mặt hắt một cái cấp ra. 

"Có phải là quận chúa đại nhân?" Nhậm Quân tinh ý, ở bên người kia dò hỏi một chút. 

"Hừ!" Tô Phá Ca đều không có đáp lại, đem thủ cấp di dời đi nơi khác, liền chứng tỏ nữ nhân kia hoàn toàn nhìn ra được. 

"Hoàng thượng thỉnh bớt giận, sẽ tổn hại long thể. Lúc này thần thiếp có pha đến trà, không biết hoàng thượng có hay không yêu thích?" Nhậm Quân nâng lên tách trà, đem đến trước mặt đối phương. 

Tô Phá Ca thời điểm vẫn còn sinh khí, chỉ là sau khi nghe đến Nhậm Quân có pha trà, hương trà thơm thảo thoáng qua mũi, đối kẻ yêu thích trà như hắn còn không phải là nhược điểm trí mạng? Liền như vậy Tô Phá Ca ở trong tay Nhậm Quân tiếp nhận tách trà, trước tiên ngửi qua, sau liền một lần uống cạn đáy. Nâng tay áo một lần lau qua nước trà sót lại, tâm trạng mới tốt lên không ít. 

"Hoàng thượng, không thể dùng tay áo lau miệng, phải dùng khăn tay." Nhậm Quân nhẹ nhàng lắc đầu, song lại lấy khăn tay cấp đến Tô Phá Ca. 

"Được rồi, nước trà cũng đã lau sạch, khăn tay đều không cần đến nữa." Tô Phá Ca chau mày, đều nghĩ đến hảo phiền phức, liền xua tay không cần.

"Hoàng thượng hà cớ không vui?" Nhậm Quân sau Tô Phá Ca tâm khí hòa hoản, mới dám mở miệng hỏi một chút. 

"Ái phi nàng nghĩ một lần, trẫm là làm sai cái gì, hoàng tỷ lại như vậy thập phần không vui, còn như vậy đối trẫm sinh khí mắng chửi một trận!? Nàng nói?" Tô Phá Ca suy nghĩ nhiều lần vẫn là phi thường khó hiểu, cho nên mới ở trước mặt Nhậm Quân cùng nàng hỏi đến. 

"Hoàng thượng là vì chuyện này lưu phiền muộn?" Nhậm Quân có điểm ngạc nhiên, đối Tô Phá Ca thắc mắc. 

"Hoàng tỷ hôm nay đến đây, ở trước mặt trẫm không một chút nghi kỵ mà chỉ vào mặt trẫm mắng trẫm chính là một người không có lương tâm, còn có mắng đến thập phần thậm tệ nha!" Tô Phá Ca càng nghĩ lại càng nhận thức sinh khí, thanh âm cũng đề cao hơn.

"Hoàng thượng ngài cũng không cần phải như vậy nghi kỵ nàng. Ngài đối nàng đấu không lại, ngài biết?" Nhậm Quân ngọc thủ nhẹ nhàng ở trên vai Tô Phá Ca vỗ một cái. 

"Trẫm biết! Trẫm biết trẫm đối nàng đấu không lại! Thế nhưng nàng lại không lưu lại trẫm cái nào thể diện đâu!" Tô Phá Ca sinh hỏa, lực đạo hung hăng đập bàn một cái. 

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ