☆ Chương 17: Các loại tâm sự

1.4K 48 2
                                    

Chương 17: Các loại tâm sự

------------------Editor: Mèo----------------

Lâm Tích Lạc nghe thấy câu hỏi Tô Chính Thanh, thản nhiên trả lời, "Anh cùng cậu ấy không có gì hết."

Tô Chính Thanh không tin tưởng câu trả lời của Lâm Tích Lạc, "Nhưng em thế nào lại em thấy em ấy không thích anh cho lắm, từ lần chúng ta ăn cơm cùng nhau, em liền phát hiện ra thái độ của em ấy với anh không có chút thiện cảm nào. Sau có mấy lần em hẹn em ấy cùng chúng ta đi chơi, cũng đều bị em ấy cự tuyệt . Vừa rồi trong hội trường , em ấy lại lộ vẻ mặt khó chịu, thấy thế nào cũng là em ấy có thành kiến với anh."

Lâm Tích Lạc rũ mắt, "Làm sao có khả năng, có lẽ em ấy quá bận việc, hay hoặc là là bận chuyện gì đó. Lại nói, chúng ta là đi hẹn hò, em ấy tất nhiên sẽ không nguyện ý đi cùng ."

Tô Chính Thanh đối với hoài nghi của mình hoàn toàn tin tưởng, cố chấp lắc đầu, "Không phải, Tiểu Lượng em ấy tuyệt đối không như thế. Trong khoảng thời gian này, em thấy em ấy vẫn luôn rầu rĩ không vui, tuy bên ngoài làm ra vẻ như không có việc gì, nhưng em biết em ấy là cố gắng chống đỡ. Tính em ấy, em hiểu rõ, cái gì cũng thích dấu ở trong lòng, cho dù là người thân cũng không muốn nói ra. Cho nên Tích Lạc, nếu giữa hai người có hiểu lầm gì, anh có thể nói cho em biết, được chứ?"

Đối với yêu cầu của Tô Chính Thanh, Lâm Tích Lạc cũng không muốn giải thích thêm, nhưng cũng không muốn nàng đi sâu tìm hiểu mối quan hệ hai người, chỉ có thể tùy tiện biên lý do, "Có lẽ lúc trước anh đắc tôi với cậu ấy, khiến cậu ấy vẫn luôn ghi hận trong lòng."

"Nếu như vậy thì hai người nên gặp mặt nói roc ràng với nhau, dù sao chuyện cũng đã qua, không cần truy cứu xem ai đúng ai sai. Tiểu Lượng là em trai của em, cho dù anh thật sự không thích em ấy, nhưng em hi vọng anh vì em mà đừng chấp nhặt với em ấy."

Lâm Tích Lạc khóe miệng giật giật, tâm tình có chút phức tạp.

Tô Chính Thanh ngón trỏ để trên môi, tự hỏi một hồi, "Hôm nào em sẽ sắp xếp thời gian, cùng với Tiểu Tuệ, bốn người chúng ta ra ngoại thành chơi, anh thấy thế nào?"

Nghe thấy Tô Chính Thanh nhắc tới cái tenn Chu Tuệ , Lâm Tích Lạc nhíu mày, đối với đề nghị của nàng không đáp lại.

* * * * * * * * * *

Tô Chính Lượng cùng Du Thiếu Kỳ sau khi diễn thuyết xong, cùng Trịnh Dục Phong nói chuyện với nhau một lát liền đi đến khách sạn phụ cận Thái Long quốc tế Plaza. Bước vê phía ghế lô đã đặt, nhìn thấy Trịnh giáo sư cùng vài vị chuyên gia khác đang ngồi trước bàn cơm uống nước chè xanh, chuyện trò vui vẻ.

Trịnh giáo sư vừa thấy Tô Chính Lượng cùng Du Thiếu Kỳ đến, vội nói, "Thiếu Kỳ, Tiểu Lượng tới rồi hả, mau tới đây ngồi đi!"

Hai người lễ phép chào hỏi qua một lượt, phục vụ lục tục đem đồ ăn bưng lên. Chờ đồ ăn đầy đủ, Trịnh giáo sư bưng chén rượu đứng dậy, "Lần hội thảo này thành công rực rỡ, trước tiên thầy chúc sự nghiệp âm nhạc của em phát triển không ngừng, Thiếu Kì! Sớm ngày tại nước Đức có một thế giới riêng cho mình!"

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now