☆ Chương 131: Biến hóa

227 2 0
                                    

Chương 131: Biến hóa

--------------------Editor: Mèo-------------------------

Vụ nổ xảy ra tại Viên nghiên cứu sợi Nano của Lâm thị ngay hôm sau đã cuất hiện trên trang nhất của các tờ báo và tạp chí lớn tại thành phố S.

Đúng lúc mọi người đang bàn tán xôn xao về vụ tai nạn bất ngờ này, một tờ báo không biết là nhằm mục đích gây chú ý hay vì mục đích khác, đã đăng ngay trên trang đầu của họ bài viết Lâm Tích Lạc cùng Lỵ Tạp tay trong tay đứng ngay cửa ra vào của Viện nghiên cứu.

Dòng tiêu đề lớn ghi: "Chủ tịch Lâm thị xuất hiện tại hiện trường vụ nổ với một phụ nữ trẻ ngoại quốc." Bên cạnh ghi một vài hàng ký tự nhỏ: "Hai người quan hệ thân mật, cử chỉ vô cùng ái muội, khi phóng viên đề cập đến quan hệ giữa hai người, chủ tịch Lâm thị vô cùng né tránh, theo như dự đoán, hai người đang bí mật kết giao."

Đối với mọi loại sự kiện lớn nhỏ trong hào môn thế gia, mọi người đều mang theo sự tò mò cùng tâm tình xem kịch vui mà hóng hớt. Cho nên, khi tin tức oanh động này xuất hiện, tiêu điểm chú ý một lần nữa lại chuyển đến trên người Lâm Tích Lạc.

Từ vụ bắt cóc Cố Hân Di và Du Thiếu Kì năm trước, đến gần đây là chuyện Du Thiếu Kỳ sẽ được tại ngoại trong thời gian chờ xét xử, cho đến sự xuất hiện của Lâm Tích Lạc cùng một thiên kim tiểu thư nào đó xuất hiện tại hiện trường vụ nổ, đều dính dáng đến Lâm thị. Cũng khó trách, khi một doanh nhân trẻ, đầy triển vọng, đẹp trai lại giàu có như hắn, bất luận phát sinh chuyện gì trên người, cũng đều hấp dẫn ánh nhìn của mọi người, khiến bọn họ bàn tán sôi nổi.

Do đó, sau khi tin tức này xuất hiện, S thành nhanh chóng sôi trào. Hai ngày sau, theo như sự tìm hiểu, mọi người cuối cùng cũng rõ thân phận thật sự của cô gái bên cạnh Lâm Tích Lạc, chính là Mạt Thụy Lỵ Tạp.

Công ty Mạt Thụy ở Mỹ cùng tập đoàn Lâm thị là đối tác kinh doanh nhiều năm. Chủ tịch hiện tại của Công ty Mạt Thụy là Ryan Mạt Thụy*, là bạn cùng lớp của Lâm Tích Lạc khi hắn đi du học Anh. Mạt Thụy Lỵ Tạp hiện đang học chuyên ngành Kinh doanh tại Đại học Havard.

(* xin phép đổi thành Ryan Murray)

Sau khi tìm ra danh tính của thiếu nữ trong ảnh, mọi người bắt đầu đồn đoán về mục đích cô đến Trung Quốc lần này. Một số người cho rằng Mạt Thụy Lỵ Tạp có thể thay mặt công ty Mạt Thụy đến Lâm thị thăm hỏi, để bọn họ có thể mở rộng hợp tác với Lâm thị, đồng thời cũng mở rộng thị trường đến Trung Quốc. Tuy nhiên, người ta càng tò mò hơn về quan hệ cá nhân của hai người họ, Lỵ Tạp và Lâm Tích Lạc nhìn qua vô cùng thân thiết, hơn nữa Lâm Tích Lạc tính ra hiện tại vẫn còn độc thân, khả năng cao cả hai sẽ thành một cặp.

Đủ loại nghị luận cùng nhàn ngôn toái ngữ* khác nhau nhanh chóng được lưu truyền. Đương nhiên, ngay cả Tô Chính Lượng, người không rành thế sự cũng biết chuyện đó ngay hôm sau khi tin đồn được lan truyền.

(*tin đồn)

Đôi mắt dài và hẹp của cậu lờ mờ nhìn chăm chú vào từng dòng chữ màu đen trên báo, những tin đồn về Lâm Tích Lạc và Mạt Thụy Lỵ Tạp khiến Tô Chính Lượng cảm thấy toàn thân vô lực, cơn đau xuyên thấu khiến cậu cảm thấy như mình đang đứng trong hầm băng. Những chuyện gần đây xảy ra, giống như cuộn phim, lướt qua trước mắt cậu.

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngWhere stories live. Discover now